บันเทิง

"วิล สมิธ" เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังตบหน้า "คริส ร็อค" เดือด กลางออสการ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วิล สมิธ" เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังตบหน้าเดือด "คริส ร็อค" กลางงานประกาศรางวัลออสการ์ กล่าวถึงมุขตลกที่เป็นสาเหตุ มากเกินไปที่ผมจะทนได้

นักแสดงชื่อดัง "วิล สมิธ" ขึ้นเวทีตบหน้า "คริส ร็อค" กลางงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 94 ขณะที่ คริส ร็อค กำลังขึ้นกล่าว ในช่วงการประกาศรางวัลภาพยนตร์สารคดียอดเยี่ยม และเล่นมุกล้อเลียนทรงผมของ "จาดา พิงคิตต์ สมิท" ภรรยาของวิลล์ สมิธ ที่ตัดสินใจโกนศีรษะ เมื่อปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาเรื่องผมร่วง โดยกล่าวว่า "จาดา ผมรักคุณ หวังว่าจะได้เห็นคุณแสดงจีไอ เจน ภาค 2 นะ" ซึ่งนางเอกของเรื่องโกนศีรษะด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นมุกที่ไม่ตลก ทำให้ วิล สมิธ โกรธจัด ตัดสินใจเดินขึ้นเวทีตบหน้า คริส ร็อค เข้าไปเต็มๆ 

\"วิล สมิธ\" เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังตบหน้า \"คริส ร็อค\" เดือด กลางออสการ์

ล่าสุด "วิล สมิธ" ได้โพสต์ข้อความ ขอโทษ แปลเป็นไทยได้ว่า "ความรุนแรงในทุกรูปแบบถือว่าเป็นพิษ และเป็นการทำลาย พฤติกรรมของผมที่งานประกาศรางวัลออสก้าเมื่อคืนเป็นเรื่องที่ไม่อาจจะยอมรับได้ และไม่อาจจะแก้ตัวได้ มุขตลกต่อผมเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดขึ้น แต่มุขตลกต่ออาการของจาดานั้นมากเกินไปที่ผมจะทนได้ ผมจึงแสดงออกไปโดยใช้อารมณ์เช่นนั้น

\"วิล สมิธ\" เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังตบหน้า \"คริส ร็อค\" เดือด กลางออสการ์

คริส ผมอยากจะขอโทษคุณ  ผมล้ำเส้นเกินไป ผมผิด ผมละอายมาก และพฤติกรรมของผมก็ไม่ได้บ่งบอกว่าผมอยากจะเป็นคนอย่างไร จะไม่มีพื้นที่ของความรุนแรงในโลกของความรัก และความเมตตา

 

ผมอยากจะขอโทษออสการ์ ทีมโปรดิวเซอร์ ผู้เข้าร่วมงาน และทุกคนที่ชมทั่วโลก ผมอยากจะขอโทษ "วิลเลียม แฟมมิลี" และ "คิง ริชาร์ด แฟมมิลี" ของผมด้วย  (วิลเลียม คือบทของเขาใน ภาพยนต์ที่เขาได้รับรางวัลเรื่อง "คิง ริชาร์ด") ผมเสียใจอย่างสุดซึ้ง ที่พฤติกรรมของผม ได้สร้างความด่างพร้อยให้กับเส้นทางอันยอดเยี่ยมของเราทุกคน วิล"

\"วิล สมิธ\" เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังตบหน้า \"คริส ร็อค\" เดือด กลางออสการ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ