ข่าว

นักดำน้ำเจอกล้องโกโปรเผยช่วงสุดท้ายชายหนุ่มก่อนจมน้ำ2ปีก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บังเอิญหรือมหัศจรรย์ เกิดขึ้นได้เสมอ ยูทูบเบอร์นักล่าสมบัติดำน้ำเจอกล้องโกโปร ช่วยให้พ่อแม่ชายหนุ่มได้เห็นรอยยิ้มลูกชายก่อนจมน้ำ 

   


ริชาร์ด แรกแลนด์ จมน้ำเสียชีวิตที่อุทยานน้ำตกฟอสเตอร์  รัฐเทนเนสซี เมื่อ 4 มิถุนายน 2560 ไม่กี่วันก่อนถึงวันครบรอบวันเกิด 23 ปี  โดยช่อง WSB-TV รายงานในตอนนั้นอ้างคำพูดของ  รอบิน กับ แกรี แมคเครียร์ พ่อและแม่ของชายหนุ่มว่า ลูกชายไปว่ายน้ำที่น้ำตก จมหายใต้น้ำและไม่กลับขึ้นมาอีกเลย  

 


ทั้งสองคาใจมาตลอดว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกชาย ซึ่งเป็นนักว่ายน้ำเก่งมากคนหนึ่ง ก่อนจากไปอย่างไม่มีวันกลับ และหวังว่าวิดีโอจากกล้องโกโปรของเขาที่หายไป จะช่วยหาคำตอบได้ 

 


ไม่น่าเชื่อว่าสองปีล่วงมา ทั้งสองได้รับคำตอบและเป็นของขวัญอันวิเศษจาก ริช อโลฮา ยูทูบเบอร์ที่ระบุตนเองว่าเป็นนักล่าสมับติ  พบกล้องโกโปร ของแรกแลนด์ ขณะดำน้ำในอุทยานน้ำตกที่เกิดเหตุ   โดยที่กล้องยังอยู่ในสภาพดี และเอสดีการ์ดยังเก็บคลิปวิดีโอหลายคลิปเอาไว้ 

 


อโลฮา รู้เรื่องของแรกแลนด์ จากเจ้าหน้าที่อุทยาน และบรรยายความรู้สึกว่าการพบกล้องตัวนี้ เป็นประสบการณ์อันเหลือเชื่อ  เขาบอกกับ WSB-TVว่า  “ผมดีใจมากที่เจอกล้อง ผมพยายามทำสิ่งที่ถูกต้อง จึงได้ของนี้ส่งคืนเจ้าของ ผมเชื่อว่าพระเจ้านำพาผมไปยังกล้องโกโปรตัวนี้  สิ่งเดียวที่มองเห็นคือหัวน็อต ที่เหลือจมใต้โคลน 

 

นักดำน้ำเจอกล้องโกโปรเผยช่วงสุดท้ายชายหนุ่มก่อนจมน้ำ2ปีก่อน

 

 

หลังเจอกล้อง ยูทูบเบอร์หนุ่มยิ่งประหลาดใจ เอสดีการ์ดยังดีอยู่ และเมื่อดูคลิปก็มั่นใจว่าเป็นแรกแลนด์ จากนั้น พยายามติดต่อกับครอบครัวของผู้ตาย  สามีภรรยาแมคเครียร์สยังไม่อาจทำใจดูคลิปทั้งหมด แต่เท่าที่ได้เห็นแล้วก็คือช่วงสุดท้ายของลูกชายก่อนเสียชีวิต เขากำลังมีความสุขกับเพื่อนๆ 

 

 

นักดำน้ำเจอกล้องโกโปรเผยช่วงสุดท้ายชายหนุ่มก่อนจมน้ำ2ปีก่อน

 

สามีภรรยาแมคเครียร์ ขอบคุณอโลฮาที่ดำน้ำจนพบกล้องตัวนี้ และพยายามส่งไปให้พวกเขา โดยกว่าจะตามหาเจอก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนัก อโลฮาต้องโทรศัพท์หลายเบอร์ทีเดียวกว่าจะติดต่อได้   

 


 

 


WSB-TV  รายงานว่า  สามีภรรยาแมคเครียร์ส ได้ชมคลิปวันท้ายๆของลูกชายบ้างแล้วและเห็นลูกชายมีความสุข และพวกเขาจะพยายามดูคลิปทั้งหมดให้ได้ในวันหนึ่งข้างหน้า 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ