ข่าว

โยนขาตั้งกล้องมั่วซั่วทะลุกระจกหน้ารถทิ่มปอดอดีตทหารผ่านศึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตทหารผ่านศึกและคนขับรถในแคลิฟอร์เนียหวิดดับ ขับรถอยู่ดีๆ ขาหยั่งตั้งกล้องตกใส่กระจกหน้ารถเสียบทะลุปอดคนนั่ง 



อุบัติเหตุที่สุดคาดคิดว่าจะเกิดขึ้นได้ ทิม เพจ อาสาสมัครกลุ่ม "ทรัพยากรทหารผ่านศึกเอลโดราโด" ส่วนหนึ่งขององค์กรสนับสนุนครอบครัวทหาร กำลังขับรถบนถนนอินเทอร์สเตท 5 รัฐแคลิฟอร์เนีย หลังจากไปรับอดีตทหารผ่านศึกคนหนึ่งจากสนามบินซาคราเมนโต มุ่งหน้าไปรับทหารผ่านศึกอีกคนที่สนามบินมาเทอร์ เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 
 

 

โยนขาตั้งกล้องมั่วซั่วทะลุกระจกหน้ารถทิ่มปอดอดีตทหารผ่านศึก

 

เพจ กล่าวว่า เขาเห็นวัตถุสีเหลืองๆตรงหางตา ก่อนเสียบทะลุกระจกหน้ารถ  เขาเอียงหลบทันทีแต่ก็ช้าไปเล็กน้อย พอยืดตัวขึ้นมาอีกครั้ง ถึงได้เห็นว่าเป็นอะไร เหตุการณ์ที่เขาเผชิญ เหมือนฝัน ไม่รู้จะบรรยายอย่างไร แต่น่ากลัวมาก แน่นอนว่าการไม่เห็นเลือดกระจายเป็นเรื่องดี แต่การบาดเจ็บไม่จำเป็นต้องได้เลือดเสมอไป

 

ขาตั้งกล้องเสียบปอดของทหารผ่านศึกบนที่นั่งผู้โดยสาร จนทะลุออกอีกด้าน กระดูกซี่โครงของเขาหัก และปอดเป็นรูบางส่วน เศษเสื้อยืดของเขาก็หลุดเข้าไปในปอดด้วย 

 

ทั้งสองถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ยูซี เดวิส เมดิคอล เซ็นเตอร์ แพทย์เปิดเผยว่าอาการของทหารผ่านศึกทรงตัว 
 

 

โยนขาตั้งกล้องมั่วซั่วทะลุกระจกหน้ารถทิ่มปอดอดีตทหารผ่านศึก

 

ต่อมา ตำรวจทางหลวงแคลิฟอร์เนีย จับกุม นายแมททิว ทอมป์สัน ชายเร่ร่อนวัย 32 ปี หลังตรวจกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นคนขโมยขาตั้งกล้องสำรวจจากทีมงานของสำนักงานขนส่งแคลิฟอร์เนีย แล้วทิ้งลงไปจากทางยกระดับ ตำรวจตามจับกุมตัวทอมป์สัน ซึ่งคาดว่าเป็นคนเร่รอน ได้ราว 3 ชั่วโมงหลังเกิดเหตุ ขณะนี้ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหา แต่มีความเป็นไปได้ที่เขาอาจถูกแจ้งข้อหาพยายามฆ่า 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ