ข่าว

สาวส่ง 1.59 แสนข้อความถึงชายรู้จักผ่านเวบ-นัดเดตครั้งเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สตรีในแอริโซนาเตรียมขึ้นศาลคดีสตอล์กกิงและบุกรุก กรณีส่งข้อความกว่า 1 แสนให้ชายที่รู้กันผ่านเวบไซต์หาคู่ และนัดเจอกันครั้งเดียว


แจคเกอลีน แอเดส  สตรีวัย 31 ปี ในเมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา ซึ่งเป็นข่าวครึกโครมเมื่อปีที่แล้ว จากกรณีที่เธอส่งข้อความ 6.5 หมื่นข้อความ ให้กับชายที่รู้จักกันผ่านเวบไซต์หาคู่และออกเดตกันเพียงครั้งเดียว ทั้งยังบุกเข้าไปในบ้าน และเข้าไปอาบน้ำ จนที่สุดถูกดำเนินคดีข้อหาติดตามคุกคาม และบุกรุก   


แต่จากข้อมูลล่าที่สุดที่สื่อท้องถิ่น แอริโซนา รีพับลิก ได้จากตำรวจ พบว่า แท้จริง สตรีผู้นี้ส่งข้อความกว่า 1.59 แสนข้อความแก่เหยื่อ ในช่วงเวลาเกือบ 10 เดือน 


ตำรวจกล่าวว่า แอเดสแสดงอาการหลายอย่างส่อว่าสภาพจิตไม่ปกติ 


เหยื่อซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) ของบริษัทจำหน่ายสินค้าดูแลผิวพรรณและสปา ในเมืองสก็อตเดล ส่วนแอเดส ระบุว่าทำธุรกิจส่วนตัว 

 

สาวส่ง 1.59 แสนข้อความถึงชายรู้จักผ่านเวบ-นัดเดตครั้งเดียว


ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อจากเรือนจำเมื่อพฤษภาคมปีที่แล้ว แอเดสบอกว่า เธอพบกับชายคู่กรณีบน  Luxy เวบไซต์หาคู่ที่ให้บริการระดับเศรษฐีและโฆษณาว่าสมาชิก 1 ใน 3 มีรายได้กว่า 5 แสนดอลลาร์ หญิงสาวกล่าวว่า ชายคนนี้คือ เนื้อคู่ของเธอ และเธอไม่มีเจตนาทำร้าย  จึงไม่เคยคิดว่าเขาเป็นเหยื่อ “ฉันอยากรักเขาให้มากๆ ก็แค่นั้น ” 

 

สาวส่ง 1.59 แสนข้อความถึงชายรู้จักผ่านเวบ-นัดเดตครั้งเดียว

 

ทั้งสองพูดคุยกันผ่านเวบไซต์ไม่กี่วันก่อนนัดเจอกัน หลังจากนั้น แอเดสเพียรส่งข้อความถึงเขา ทั้งที่ได้บอกอีกฝ่ายไปแล้วว่าไม่ต้องการสานต่อกับเธออีก และโทรแจ้งตำรวจเมื่อพบว่าเธอมาจอดรถที่หน้าบ้านของเขาในเดือนกรกฎาคม 2560  
แต่นับจากตำรวจไปคุมตัวเธอออกไป ข้อความที่อีกฝ่ายส่งไปถึงก็ออกแนวคุกคามข่มขู่ 


ขณะชายคู่กรณีเดินทางไปต่างประเทศเมื่อเมษายนปีที่แล้ว  เขาตรวจกล้องวงจรปิดพบว่า แอเดสเข้าไปในบ้าน จึงโทรแจ้งตำรวจ และเมื่อไปถึงบ้านก็พบว่าเธออาบน้ำอยู่ จึงถูกจับข้อหาบุกรุก นอกจากนี้ ตำรวจยังพบมีดทำครัวอยู่ในรถของเธอด้วย 
ไม่กี่สัปดาห์หลังจากนั้น เหยื่อแจ้งตำรวจว่า แอเดสส่งข้อความหาเขา วันละ 500 ข้อความ บางส่วนเป็นข้อความขู่ฆ่า “ฉันอาจจะทำซูชิจากไตของคุณ และเอากระดูกมือมาทำตะเกียบ” นอกจากนี้ ยังไปปรากฎตัวที่ทำงานของเหยื่อ โดยอ้างว่าเป็นภรรยา 


แอเดส ให้การปฏิเสธข้อหาสต็อล์คกิง และบุกรุก ศาลจะเริ่มพิจารณาคดีในวันที่ 5 ก.พ. 
 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ