ข่าว

ทารกรอดในครรภ์หลังแม่ถูกยิงหน้าไม้ทะลุท้องก่อนสิ้นใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่อุ้มท้อง 8 เดือนถูกยิงด้วยหน้าไม้ทะลุเข้าท้อง หมอผ่าคลอดช่วยเด็กได้ขณะลูกศรยังปักคาอยู่ ก่อนแม่สิ้นใจ


                    เกิดเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญในเขตอิลฟอร์ด ทางตะวันออกของกรุงลอนดอน  เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา  ซานา มูฮัมหมัด ที่กำลังตั้งครรภ์ 8 เดือน  ถูกยิงด้วยหน้าไม้เข้าที่ท้องต่อหน้าลูกและสามีแต่แพทย์ช่วยชีวิตทารกในครรภ์ไว้ได้อย่างน่าอัศจรรย์ ขณะนี้เด็กอาการทรงตัว 

 

ทารกรอดในครรภ์หลังแม่ถูกยิงหน้าไม้ทะลุท้องก่อนสิ้นใจ


                    อิมเทียส สามีวัย 42 ปี ซึ่งเป็นผู้อำนวยการบริษัทก่อสร้าง กล่าวว่า ขณะนำกล่องกระดาษไปเก็บในห้องเก็บของในสวน พบคนร้ายถือหน้าไม้กำลังใส่ลูกดอก  เขาวิ่งกลับเข้าไปเตือนภรรยาที่กำลังล้างจานอยู่ให้วิ่งหนี แต่ฆาตกรตามมายิงเธอต่อหน้าลูก 5 คน 


                    ภรรยาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หมอผ่าคลอดฉุกเฉินช่วยทารกสำเร็จ แต่มารดาเสียชีวิตหลังจากนั้น 3 ชม. พ่อเด็กกล่าวว่า หมอผ่าคลอดโดยที่ภรรยายังมีลูกศรปักอยู่ เพราะการดึงออกอันตรายเกินไป  

 

ทารกรอดในครรภ์หลังแม่ถูกยิงหน้าไม้ทะลุท้องก่อนสิ้นใจ


                    มีรายงานว่า เหยื่อถูกยิงด้วยหน้าไม้ขณะวิ่งหนีขึ้นบันได ลูกศรเสียบต้นขาทะลุท้อง เพื่อนบ้านกล่าวว่า ลูกศรที่พบในเกิดเหตุ ยาวประมาณ 30 ซ.ม.


                    คนร้ายเป็นชายวัย 50 ปี ชื่อ รามโนช อันมาทัลเลกาดู มีรายงานจากสื่อบางสำนักว่า ฆาตกรเป็นอดีตสามีของผู้ตายซึ่งยังรู้จักอีกชื่อว่า เทวี อันมาทัลเลกาดู เพื่อนของเธอกล่าวว่า เธอมีลูก 3 คน อายุ 12 14 และ 18 ปีจากสามีคนแรก และลูกสาว 2 คน อายุ 2 ขวบกับ 5 ขวบกับอิมเทียส ซึ่งเป็นชาวแอฟริกาใต้ 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ