ข่าว

สื่อนอกตีข่าวแหม่มอังกฤษถูกข่มขืนบนเกาะเต่า-ตร.เงียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แทบลอยด์ดังอังกฤษ ตีข่าว นักท่องเที่ยววัย 19 ปีเจอประสบการณ์เลวร้าย ข่มขืนและชิงทรัพย์ ขณะมาท่องเที่ยวบนเกาะเต่า แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ

 

                        เดอะ ซัน รายงานว่า นักท่องเที่ยวหญิงวัยรุ่นคนหนึ่ง อ้างว่าเธอถูกวางยา เปลื้องผ้า ปล้นทรัพย์สิน และล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อแจ้งความกับตำรวจในพื้นที่เกิดเหตุ แต่ตำรวจปฏิเสธสอบสวนข้อหาข่มขืน ลงบันทึกเฉพาะเหตุจี้ชิงทรัพย์เท่านั้น 

 

สั่งสอบ ตร.ไม่รับแจ้งความ นทท.ถูกข่มขืน

จนท. แจงไม่พบข่มขืน นทท.อังกฤษ

 

 

                        เมื่อเดอะซัน ติดต่อสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงในพื้นที่เกาะเต่า เมื่อวันพุธที่แล้ว ได้รับการปฏิเสธว่า ไม่ได้รับแจ้งเหตุและไม่มีการสอบสวนคดีข่มขืน ก่อนแก้ไขในวันต่อมาว่า  มีรายงานบันทึกข้อหานี้ และยืนยันว่ากำลังสอบสวน  

 

สื่อนอกตีข่าวแหม่มอังกฤษถูกข่มขืนบนเกาะเต่า-ตร.เงียบ

 

                        เกาะเต่า ถูกสื่อต่างประเทศหลายสำนักตั้งฉายาว่า เกาะแห่งความตาย หลังเกิดเหตุข่มขืนและทำร้ายนักท่องเที่ยวต่างชาติอย่างมีเงื่อนงำหลายคดี เหยื่อล่าสุดอ้างว่าเธอถูกข่มขืนบนหาดทรายรี หาดยอดนิยมบนเกาะท่องเที่ยวดัง หาดเดียวกับที่ ฮันนาห์ วิทเทอร์ริดจ์ และ เดวิด มิลเลอร์ ถูกฆาตกรรมโหดเป็นข่าวฉาวทั่วโลกเมื่อปี 2557 

                        นักท่องเที่ยววัยรุ่นออกไปดื่มกับเพื่อนที่บาร์ชื่อ ฟิช โบล์ว ก่อนไปต่อที่ ลีโอ บาร์ ซึ่งอยู่ใกล้เคียง ที่เธอเชื่อว่ามีคนแอบใส่ยาบางอย่างในเครื่องดื่มที่นั้น เธอหมดสติไปและฟื้นอีกทีบนหาดในสภาพเปลือยครึ่งตัว ถูกถอดกางเกงออก ชายคนหนึ่งที่เธอจำได้ว่าสบตากันในบาร์ก่อนหน้า นั่งยิ้มอยู่ข้างๆ และเดินจากไป 

                        แหล่งข่าวท้องถิ่นบอกมารดาของเหยื่อว่า กล้องวงจรปิดระบบเดียวกับที่เคยพัง พลาดจับเบาะแสเหตุฆาตกรรมฮันนาห์กับเดวิด  เมื่อ 4 ปีก่อน ก็ไม่สามารถจับเหตุการณ์ผิดปกติอีกเช่นเคย  ส่วนกล้องวงจรปิดที่ลีโอบาร์ ที่อาจจะจับภาพผู้ต้องสงสัยได้ ถูกลบ 

                        เหยื่อกลับไปที่อังกฤษเมื่อ 2 กรกฎาคม และได้มอบเสื้อยืดที่เธอเชื่อว่ามีหลักฐานดีเอ็นเอของคนร้ายให้ตำรวจอังกฤษ เพราะเกรงว่าตำรวจไทยอาจจะทำลาย 

                        เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 26 มิถุนายน แต่เธอเพิ่งเรียกความกล้าออกมาบอกเล่า มารดาของเธอบอกเดอะซันว่า เรารู้ว่าโชคดีเพียงใดที่ได้ลูกสาวกลับบ้าน แม้ว่าลูกต้องอยู่แบบหวาดผวาอีกนาน แต่เธอยังมีชีวิตอยู่ มารดากล่าวด้วยว่า ควรต้องทำอะไรสักอย่างกับมาเฟียสองครอบครัวที่คุมเกาะเต่า เนื่องจากหนึ่งหรืออาจจะสองตระกูลนี้รู้เรื่องการให้ที่พักพิงผู้ร้ายข่มขืนหรือฆาตกร ทั้งกล่าวหาตำรวจไทยซุกปัญหาใต้พรม แม้สถานทูตอังกฤษเตือนอันตราย แต่ก็ยังไม่มากพอ ก่อนทิ้งท้ายว่า อย่าไปเกาะเต่า 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ