ข่าว

คลิปเสียงโผล่เผยอารมณ์เกรี้ยวกราดคุณหนูโคเรียนแอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทายาทโคเรียนแอร์กลับถึงบ้านเจอข่าวร้ายเพิ่ม มือดีเผยคลิปเสียงระเบิดอารมณ์ใส่พนักงาน

 

                   โช ฮยอน มิน บุตรสาวคนที่สองของประธาน”โคเรียน แอร์ไลนส์” กลับจากพักผ่อนเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม ถึงเกาหลีใต้เช้ามืดวันนี้ ซึ่งเธอจะต้องเผชิญกับข้อกล่าวหาอื้อฉาวกรณีสาดน้ำใส่หน้าผู้จัดการบริษัทโฆษณา เป็นข่าวใหญ่ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

 

 

                 
                    ทันทีทีถึงสนามบิน รองประธานอาวุโสโคเรียนแอร์ไลนส์ วัย 35 ปี  เจอสื่อดักสัมภาษณ์ ซึ่งเธอได้ค้อมศีรษะและกล่าวขอโทษต่อพฤติกรรมโง่เขลาของเธอเองอีกครั้ง แต่เธอปฏิเสธเรื่องสาดน้ำใส่หน้าพนักงาน ยอมรับว่าผลักเขาเท่านั้น  

คลิปเสียงโผล่เผยอารมณ์เกรี้ยวกราดคุณหนูโคเรียนแอร์

( สถานี KBS จำลองเหตุการณ์ ) 


                    เมื่อวันศุกร์ ตำรวจเริ่้มสอบสวนเบื้องต้นว่าผู้บริหารโคเรียนแอร์ไลนส์ ละเมิดกฎหมายข้อใดหรือไม่ในเหตุการณ์ที่อ้างว่า เธอตวาดและปาขวดน้ำใส่หน้าผู้จัดการบริษัทโฆษณา HA Ad ระหว่างประชุมงานเมื่อ 16 มีนาคม 
                    โช หงุดหงิดที่ผู้จัดการรายนี้ตอบคำถามเธอเกี่ยวกับการลงโฆษณาโครงการใหม่ในตลาดอังกฤษไม่เป็นที่น่าพอใจ 
                    ข้อกล่าวหานี้ ซึ่งเผยแพร่ครั้งแรกบน Blind แอพพลิเคชั่นมือถือที่พนักงานในเกาหลีใต้ใช้แบ่งปันประสบการณ์ความอึดอัดคับข้องใจในที่ทำงานแบบไม่เปิดเผยตัว จุดความไม่พอใจในสังคม เพราะสะท้อนอภิสิทธิ์และการถืออำนาจบาตรใหญ่ของบุคคลในตระกูลเจ้าของกลุ่มบริษัทใหญ่ หรือแชโบล ผู้กุมชะตาเศรษฐกิจเกาหลีใต้ ซ้ำเติมภาพลักษณ์ของฮันจิน กรุ๊ป เจ้าของโคเรียน แอร์ไลนส์ 

 

 


                    

                  โชขอโทษผ่านเฟซบุ๊ก แต่ไม่ได้ช่วยลดกระแสลงได้ แถมเสียงประณามยิ่งดังขึ้นอีก เมื่อเวบไซต์ข่าว Ohmynews ได้เผยแพร่คลิปเสียงผู้หญิงคนหนึ่งที่อ้างเป็นโช  กรีดร้องและตวาดเสียงดังด้วยถ้อยคำรุนแรงรวมถึงคำหยาบใส่พนักงานบริษัท ที่คาดว่าน่าจะเป็นพนักงานระดับสูงคนหนึ่งที่โคเรียนแอร์  
                    คลิปเสียงมีความยาว 4.21 นาที มียอดเข้าฟังกว่า 2 ล้านครั้ง มีผู้เข้าไปแสดงความเห็นหลายพันคน ส่วนใหญ่วิจารณ์เธออย่างรุนแรง 
                    OhMyNews ระบุว่า คลิปเสียงบันทึกในสำนักงานใหญ่ของโคเรียนแอร์ และไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเรื่องอื้อฉาวที่กำลังเป็นข่าว แต่เป็นอีกข้อมูลบ่งบอกถึงนิสัยใจคอและมารยาทที่ปฏิบัติต่อพนักงาน 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ