ข่าว

ภาพชวนตะลึง เรือข้ามฟากซิดนีย์ผจญคลื่นพิโรธ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่างภาพแชะนาทีคลื่นลมแรงซัดเรือข้ามฟากแมนลี หนึ่งในไอคอนนครซิดนีย์แห่งออสเตรเลียอย่างน่าตื่นตะลึงราวกับฉากหนังภัยพิบัติ 


                    เฮก กิลคริสต์ ซึ่งทำงานอยู่กับเฟอร์รี แมนลี ( Manly ) บันทึกภาพเหล่านี้และโพสต์บนอินสตาแกรม แสดงให้เห็นวันเดินทางที่ไม่ปกติ คลื่นทะเลถาโถมซัดใส่ดาดฟ้าเรือข้ามฟากชื่อ เฟรชวอเตอร์ เมื่อวันเสาร์ ซึ่งเป็นช่วงที่ หย่อมความกดอากาศต่ำพาดผ่านชายฝั่งรัฐนิวเซาท์เวลส์ ที่มีซิดนีย์เป็นเมืองหลวง ทำให้การเดินทางข้ามฟากที่กระทำเป็นประจำทุกวัน เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น กระนั้นการเดินทางเสร็จสิ้นโดยสวัสดิภาพ ไม่มีเหตุร้ายใดเกิดขึ้น 

 

 

Another shot from yesterday's East Coast Low. #manlyferryview #sydneyheads #eastcoastlow #sydneyweather #lovemanly #mvfreshwater #beyondthewharf #9weather

โพสต์ที่แชร์โดย Haig Gilchrist (@ihaig72) เมื่อ

          

                    คลื่นซัดใส่หัวเรือ น้ำสีขาวกระจายใส่พื้นที่กลางแจ้งที่ปกติ จะเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวออกมารวมตัวถ่ายรูปทิวทัศน์ของซิดนีย์ 

 

 

โพสต์ที่แชร์โดย Haig Gilchrist (@ihaig72) เมื่อ

        

            เฟอร์รี แมนลี ซึ่งจะข้ามจากท่าเซอร์คูลาร์ คีย์ ติดกับซิดนีย์ โอเปรา เฮาส์ ไปยังแมนลี เขตชานเมืองติดชายทะเล เป็นวิธีเดินทางหลักในระบบขนส่งของมหานครแห่งนี้ และในแง่ท่องเที่ยว ก็เป็นประสบการณ์อีกอย่างที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนไปเยือนซิดนีย์ 

           

 

East Cost Low intensifying. #manlyferryride #manlyferryview #lovemanly #sydneyheads #sydneyweather #9weather #manly365

โพสต์ที่แชร์โดย Haig Gilchrist (@ihaig72) เมื่อ

              

 

East Coast Low must developing and the swell. #coastalwatch #sydneyheads #manlyferryride #lovemanly #mvfreshwater #manlyferryview #sydneyweather #eastcoastlow #beyondthewharf #9weather

โพสต์ที่แชร์โดย Haig Gilchrist (@ihaig72) เมื่อ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ