ข่าว

หลุมยุบกลางถนนเท็กซัสกลืนชีวิตผู้ช่วยนายอำเภอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดหลุมยุบขนาดใหญ่กลางถนนในรัฐเท็กซัส ส่งผลให้รถยนต์ 2 คัน พุ่งตกลงไปในหลุมส่งผลให้ผู้ช่วยนายอำเภอหญิงเสียชีวิิต ส่วนเหยื่ออีกรายมีพลเมืองดีช่วยไว้ได้

 

   สื่อต่างประเทศรายงานการเกิดหลุมยุบขนาดใหญ่กลางถนนในเมืองซาน อันโตนิโอ รัฐเท็กซัส เมื่อวันเสาร์ (4 ธ.ค.) ทำให้มีรถยนต์ 2 คัน ตกลงไปในหลุมลึกขนาดใหญ่ ที่มีน้ำขังในหลุมเป็นจำนวนมาก พลเมืองดีสามารถช่วยเหยื่อเคราะห์ร้าย เป็นชายในรถยนต์คันที่ 2 ที่ตกลงไปในหลุมออกมาได้ โดยชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ้บเล็กน้อย ก่อนที่หน่วยดับเพลิงซานอันโตนิโอ จะนำส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บไปยังโรงพยาบาลเพื่อการรักษาตัว 
 

หลุมยุบกลางถนนเท็กซัสกลืนชีวิตผู้ช่วยนายอำเภอ

หลุมยุบกลางถนนเท็กซัสกลืนชีวิตผู้ช่วยนายอำเภอ

   ส่วนเหยื่ออีกรายหนึ่งในรถยนต์คันแรกที่ตกลงไป เป็นผู้เสียชีวิตเพียงรายเดียวในเหตุการณ์ครั้งนี้ ซึ่งสำนักงานนายอำเภอบีซาร์ เคานท์ตี้ ระบุตัวผู้เสียชีวิตคือ โดรา ลินดา นิชิฮารา ผู้ช่วยนายอำเภอหญิงแห่งสำนักงานนายอำเภอบีซาร์ เคานท์ตี้ เนื่องจากรถยนต์ของเธอตกลงไปในหลุมยุบและกลิกคว่ำ ทำให้เธอไม่สามารถช่วยเหลือตนเองออกมาได้และเสียชีวิตในที่สุด

 

โดรา ลินดา นิชิฮารา  ผู้เสียชีวิต  

   นายโจ อาร์ริงตัน โฆษกหน่วยดับเพลิงซาน อันโตนิโอ เปิดเผยว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงค่ำวันเสาร์ (4 ธ.ค.) โดยหน่วยฯได้รับแจ้งเหตุกู้ภัยทางน้ำในเวลาประมาณ 19.30 น.  ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุก็พบหลุมยุบขนาดใหญ่ลึกราว 20 ฟุต (7 เมตร) กินพื้นที่ขวางถนน 2 เลนทั้งหมด และพบว่าท่อน้ำใต้ดินขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 54 นิ้วแตกทำให้มีน้ำท่วมหลุมขนาดใหญ่นี้

  ด้านผู้บริหารการประปาซาน อันโตนิโอ บอกว่าท่อน้ำท่อนี้อยู่ใกล้สถานที่ก่อสร้าง 2 แ่หง แต่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าอะไรเป็นสาเหตุให้ท่อเกิดแตกและมีน้ำรั่วไหลออกมาจนทำให้เกิดหลุมยุบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ