บันเทิง

'ไอซ์' ไม่เสียดายสูญเงิน 10 ล้าน ชวดโชว์ 'รักติดไซเรน' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไอซ์" พาริส อินทรโกมาลย์สุต หยอดหากเพลง "รักติดไซเรน" ครบ 100 ล้านวิว จะมีเซอร์ไพรส์ ปัดชวดรายได้กว่า 10 ล้านบาทจากงานโชว์ตัว 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - จากความฟีเวอร์ของเพลง "รักติดไซเรน" ที่ร้องโดย "ไอซ์" พาริส และ "แพรวา"  ณิชาภัทร  ที่ตอนนี้ยอดวิวพุ่งไปกว่า 87 ล้านวิวแล้ว ซึ่งงานนี้หลายคนลุ้นที่จะเห็นยอดวิวเพลงนี้ทะลุถึง 100 ล้านวิว ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหนุ่มไอซ์ในงานแบรนด์ดัง "เบอร์เบอรี่" เปิดตัวบูติกในคอนเซ็ปต์ใหม่ ที่เอ็มบาสซี่ จึงถามถึงเรื่องนี้

 

    ฟีดแบคเพลงรักติดไซเรน ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง
    “ล่าสุดที่ผมเช็ค ทะลุ 87 ล้านวิวไปครับ ก็ยังขึ้นเรื่อยๆ ดีใจเรื่อยๆ เอาตรงๆแอบลุ้น 100 ล้านอยู่ ถ้า 100 ล้านวิวจะมีเซอร์ไพรส์ไหม บอกมันก็ไม่เซอร์ไพรส์อะสิ (ยิ้ม) เอาจริงๆ คือเรามีการเตรียมการไว้แล้วแหละ (หัวเราะ)”

 

 

    ตอนนี้ที่เริ่มทำเพลงนี้ เรากดดันไหม เพราะเป็นเพลงแรกของนาดาว
    “ถามว่ากดดันไหม มันก็มีความกดดันอยู่บ้างครับ เราชอบดนตรีอยู่แล้ว เรารู้สึกว่าเราได้เข้ามาทำ มันมีความสนุกอยู่ด้วย เราเลยเอ็นจอยกับมัน ในการลงไปทำ”

 

 

    ฟังครั้งแรกคิดว่ามันจะดังขนาดนี้ไหม
    “ไม่คิดเลยครับ เพราะว่าด้วยความที่เรารู้ว่ามันเป็นเพลงประกอบละคร ปกติแล้วคนจะมาเริ่มติดเพลง ก็จะเป็นหลังจากที่เราได้ดูละคร ได้ฟังบ่อยๆ เลยติด มาชอบเพลงเรา แต่ปรากฏว่าเพลงเราปล่อยก่อนที่ละครจะออก แล้วกลายเป็นว่าคนติดตามเยอะมาก คนชอบเยอะมาก มันเกินความคาดหมายไปมากๆจริงๆ”

 

 

    เวลาเห็นคนคัฟเวอร์เพลงเรา เรารู้สึกอย่างไรบ้าง
    “มันเป็นความดีใจ แล้วก็มีความแบบโอ้โห มันน่ารัก เพราะถ้าที่แต่ละคนแกะออกมา มันไม่ง่ายนะ วีดีโอที่ออกมาแต่ละอันมันต้องใช้เวลาในการซ้อม น่ารักมากทุกคน มีทั้งเด็ก ทั้งคนแก่ ขนาดสัตว์ยังมาเลยอะ น้องหมา น้องนก เต้นกันเยอะมาก น่ารักมาก”

 

 

'ไอซ์' ไม่เสียดายสูญเงิน 10 ล้าน ชวดโชว์ 'รักติดไซเรน' 

 

 

    คิดว่ามันจะฟีเวอร์ทั่วเมืองขนาดนี้ไหม
    “ไม่คิดเลยจริงๆครับ ผมก็ไปเห็นวีดีโอที่มีมหาลัยเต้นกัน ผมช็อคมาก อย่างจุฬา ล่าสุดเพิ่งประกวดหลีดไป ก็เอาเพลงนี้มาเป็นหนึ่งในเพลงคัดตัว มันมีอะไรที่มันเกินความคาดหมายเราไปเยอะมาก เราเลยมีแต่ความเซอร์ไพรส์ แล้วก็สนุกมาก ว้าวมาก”

 

 

    เวลาไปไหน คนก็จะชอบให้เราเต้น เราเขินไหม
    “ทุกๆครั้งเลย ทุกคนจะแบบไอซ์เต้นให้ดูหน่อย ล่าสุดไปงานวันเกิดพี่ก้อง ไฮฟ์ซาลอน อยู่ๆลำโพงก็ดังขึ้นมาเลย แล้วกล้องก็มาเต็มเลย เราก็แบบ ทำยังไงดี เราก็เลยแอบเต้นๆ แล้วเราเขิน ก็เลยเต้นได้แป๊บเดียวแล้วเราก็วิ่งหนี อะไรแบบนี้ครับ (ยิ้ม)”

 

 

    แต่แทบจะไม่มีโอกาสได้ออกมาโชว์เลย
    “ใช่ แต่ว่าหลังจากนี้จะมีมากขึ้นเรื่อยๆครับ เพราะว่าด้วยคิวของผมเอง กำลังถ่ายทั้งซีรีส์แล้วก็ยากมาก ด้วยความที่มันเป็นการออกกอง มันใช้เวลายาวนาน แล้วก็แทบจะทั้งวันเลย มันก็ไม่สามารถรับอะไรมาแทรกได้”

 

 

'ไอซ์' ไม่เสียดายสูญเงิน 10 ล้าน ชวดโชว์ 'รักติดไซเรน' 

 

 

 

 

    สูญเสียรายได้ไปเยอะไหม
    “ผมไม่เคยมานับรวมเหมือนกันนะครับ (เห็นว่าเป็น 10 ล้านเลย?) ผมว่าไม่น่าถึงนะครับ (มีงานติดต่อมาเยอะขนาดไหน?) ผมไม่ทราบจริงๆ แต่คือมีเข้ามาเรื่อยๆอยู่แล้วครับ ตั้งแต่เพลงปล่อยออกไป มีทั้งงานโชว์ งานขึ้นคอนเสิร์ต งานตามร้านอาหารก็มีเยอะมากเหมือนกัน แต่ด้วยคิวเราเองนี่แหละ ที่มันไม่ได้ ก็เลยไม่ได้”

 


    มูลค่าที่มันหายไป เราคิดว่ามันคุ้มไหม กับการที่เรามาทุ่มเทกับละคร
    “สำหรับผมคุ้มอยู่แล้วครับ เพราะว่าผมรับงานทุกๆอย่างมา คือผมรับจากการที่เราอยากทำมัน เราชอบทำมัน ทั้งละคร ทั้งซีรีส์ เราถ่ายมาจนถึงจุดที่เรารู้สึกว่าเราอินกับมันมากแล้ว แล้วเราอยากจะโฟกัส อยากจะทำให้มันออกมาได้ดีที่สุด ก็มีความเสียหาย แต่ว่ามันก็เข้าใจอะ เราเข้าใจ”


    เสียดายไหม
    “มันมีความเสียดายนะ ด้วยความที่เป็นเพลงแรกของเรา เราก็อยากจะออกไปโชว์ มีฟีลิ่งเหมือนร็อคสตาร์ออกทัวร์กับเขาบ้าง แบบอยู่ในรถตู้ใหญ่ๆ อยู่กับแบนด์เรา แล้วก็ออกทัวร์”


    แต่เรามีเพลงเดียวนะ
    “มันก็เป็นความฝันอะ อยากทำลายความฝันผมเลย (หัวเราะ) รู้สึกว่าก็อยากมีฟีลนั้น แต่ผมรู้สึกว่าไม่เป็นไร มันเป็นจังหวะชีวิต ผมเชื่อว่าถ้าเกิดเราพลาดตรงนี้ไป มันน่าจะเพราะข้างหน้ามันมีอะไรที่รอเราอยู่ อย่างตอนนี้ที่คอนเฟิร์มเร็วที่สุด ก็คือบิ๊ก เมาเท่น ซึ่งมันเป็นจุดเริ่มต้นของผมเลยนะ ที่ผมอยากจะทำงานด้านดนตรี เริ่มมาจากการที่ผมไปดูบิ๊ก เมาเท่นเลยนะ แล้ววันหนึ่งเราจะได้ขึ้นอะ ผมไม่รู้ว่าคนอื่นจะเก็ตหรือเปล่า แต่วสำหรับผมมันยิ่งใหญ่มากเลย มันคือความฝันของเด็กม.3 ที่ติดมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งตอนนี้มันก็อาจจะได้แบบโอ้มายก็อด เพราะเราก็ขึ้นคอนเสิร์ตมาหลายที่แล้ว แต่พอกลับไปนึกแล้วมันแบบเออ ความฝันวันนั้นที่เราเคยคิด วันนี้มันเป็นได้แล้วจริงๆ ก็รู้สึกขอบคุณมาก”

 

    เพลงแรกประสบความสำเร็จแล้ว จะมีเพลงต่อไปไหม กับซิงเกิ้ลเดี่ยวของเรา
    “ไม่บอก (หัวเราะ) ไม่บอก ติดตามได้ครับ ก็จะได้เห็นในรูปแบบการเป็นศิลปินมากขึ้นครับ เพราะด้วยความที่ตัวเราชอบอยู่แล้ว แล้วเราก็บอกกับทางนาดาว ทั้งพี่ย้ง พี่เบล ว่าพี่ ทำอีก เอาอีกๆ ชอบ (หัวเราะ)”

 

 

    เราถือว่าเป็นศิลปินเบอร์แรกเลยไหม
    “ก็ถือว่าใช่ สำหรับนาดาวมิวสิคครับ”

 

'ไอซ์' ไม่เสียดายสูญเงิน 10 ล้าน ชวดโชว์ 'รักติดไซเรน' 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-'เวียร์' ที่หนึ่งในใจ 'เบลล่า' (เหมือนกัน)
-'วันเดอร์เฟรม' รับปลูกต้นรัก 'เมฆ' ส่วนคดียังไม่คืบ
-เสิร์ฟข่าว...เม้าท์
-แมท น้อมรับเรตติ้ง ลิขิตรักข้ามดวงดาว แป้ก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ