บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม

         *** หลังจากแจ้งเกิดจากซีรีส์ “บังเอิญรัก” 4 หนุ่ม "เพิร์ธ, ไตติ้ล, กัน, แปลน" ที่มีความชอบในเสียงดนตรี ก็รวมตัวกันในนาม วง "TEMPT" ภายใต้สังกัด บริษัท แอทแทรคเตอร์ จํากัด และเดบิวต์ครั้งแรกในงาน “TEMPT Debut Showcase Presented by Taokaenoi” เมื่อวันก่อน ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ท่ามกลางแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจกันตั้งแต่เช้า

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

          *** สร้างกระแสแตกตื่นไปทั้งโซเชียลอีกแล้ว สำหรับศิลปินหนุ่มหล่อสุดติสต์ เดอะ ทอยส์ สังกัดค่ายเพลง "What The Duck" ชวนศิลปินทั้งค่ายเปลี่ยนรูปภาพโปรไฟล์โซเชียลมีเดีย ใส่ชุดอวกาศเตรียมขึ้นยานไปดาวอังคาร จนฮือฮากันไปแล้ว โดยมีคนพบมนุษย์อวกาศปริศนาเดินรอบกรุงเทพฯ ล่าสุดตรวจสอบแล้วว่า ย่านบางนาเป็นพื้นที่โล่ง เหมาะกับการนำยานลงจอด ซึ่งเดอะทอยส์และค่าย เตรียมแถลงการณ์การค้นพบครั้งยิ่งใหญ่ เร็วๆ นี้

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

           *** เข้มข้น บีบคั้นหัวใจกันขึ้นไปเรื่อยๆ สำหรับ “คิวท์บอย ไทยแลนด์” ที่เดินทางมาถึง EP3 งานนี้หนุ่มๆ ทั้ง 13 คนต้องพร้อมที่จะพัฒนาตัวเองไปให้ได้อย่างเต็มที่ เพราะมีตำแหน่งเซ็นเตอร์เอ็มวี “เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายให้ได้รักเธอ” เพลงแรกของพวกเขาเป็นเดิมพัน ในครั้งนี้จะมีทั้งคนที่ถูกคัดเลือกมายืนแถวหน้า และมีทั้งคนที่มีสิทธิ์ที่จะตกรอบเป็นคนแรก ร่วมลุ้นได้ในวันพุธที่ 31 กรกฎาคมนี้ ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และแอพทรูไอดี ตั้งแต่เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป และติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาทั้ง 13 คนได้ทาง Facebook : CUTEBOY THAILAND และอินสตาแกรม, ทวิตเตอร์ ทาง “CUTEBOYTHTV”

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** เปิดงานอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับงาน “สุขสยามแซ่บซอสไทย” เพื่อชูภูมิปัญญารสชาติ “แซ่บ” ของซอสปรุงรสให้สะท้านทุกวงการอาหารไทยที่ “สุขสยาม” ณ ไอคอนสยาม ระหว่างวันนี้-31 กรกฎาคมนี้ ในวันเปิดงานได้นักร้องหมอลำชื่อดัง สุนารี ราชสีมา ที่นำน้ำซอสต่างๆ สูตรของตัวเองมาตั้งบูธภายในงาน แถมควงสองลูกชายสุดเลิฟ “ฮีโร่” ภูมิพัชร์ และ “อาเธอร์” ภูริพันธุ์ มาเปิดตัวครั้งแรก พร้อมสามี วาวเตอร์ เดราฟ

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ