บันเทิง

'นิวอีสต์' อ้อนแฟนคลับด้วยเพลง 'พี่สาวครับ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิวอีสต์" พร้อมหน้า อ้อนแฟนคลับด้วยเพลง "พี่สาวครับ" สุดฟิน

         บันเทิง คมชัดลึก -  มาไทยกี่ทีก็งานดีทุกครั้งไป สำหรับหนุ่มๆ “นิวอีสต์” (NU'EST) นำทีมโดย เจอาร์, อารอน, แบคโฮ, มินฮยอน และ เร็น ล่าสุดเลือกตัดริบบิ้นเปิดตารางเอเชียทัวร์ที่ไทยเป็นที่แรกแบบจุใจ 2 วันรวด ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยใช้ชื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า  “2019นิวอีสต์ คอนเสิร์ต<เซ-นโย>อิน แบงคอก” (2019 NU'EST CONCERT IN BANGKOK) งานนี้ป็นการร่วมมือกันของ บริษัท เฟโอห์ จำกัด ,  เพลดิส เอ็นเตอร์เทนเมนต์  และ ไลฟ์ เนชั่น โคเรีย

 

'นิวอีสต์' อ้อนแฟนคลับด้วยเพลง  'พี่สาวครับ'

           เริ่มต้นเปิดฉากวอร์มอัปเสียงกรี๊ดของแฟนๆ ด้วยวีทีอาร์เรื่องราวของนาฬิกาแห่งกาลเวลา ก่อนที่ 5 หนุ่มจะปรากฏตัวบนเวที ท่ามกลางทะเลหัวใจสีชมพูจากสีของแท่งไฟในมือเหล่าเลิฟ (ชื่อแฟนคลับของ นิวอีสต์) ที่มารวมตัวกันอย่างเนืองแน่นธันเดอร์โดม พร้อมๆ กับเพลง HELLO ที่ดังกระหึ่มขึ้น สานต่อความร้อนแรงด้วย LOVE PAINT, OVERCOME และ BET BET ผลงานเพลงล่าสุดของหนุ่มๆ ที่บอกได้คำเดียวว่าแจ่มว้าวมากๆ

 

'นิวอีสต์' อ้อนแฟนคลับด้วยเพลง  'พี่สาวครับ'

 

          พักเบรกความมันด้วยการทักทายแฟนๆ อย่างเป็นทางการ แนะนำตัวกันตามหลักสากลก่อนจะเผยว่ามีความสุขมากที่ได้มาเจอแฟนๆ ชาวไทยหลังไม่ได้พบกันนาน “ยินดีต้อนรับ ดีใจที่ได้เจอคุณ วันนี้เป็นวันที่พิเศษมากเพราะในที่สุดเราก็มาแบบครบทั้งวงแล้วครับ นิวอีสต์กลับมาหาทุกคนแล้วนะครับ เรารู้ว่าทุกคนรอเรามานานมาก ขอบคุณมากๆ และรักทุกคนนะครับ” จากนั้นหนุ่มๆ บอกเล่าที่มาของไตเติลคอนเสิร์ต “เซ-นโย” ก่อนจะเข้าสู่ช่วงบีทหนักๆ ไปกับเพลง LOOK และR.L.T.L (Real Love True Love) ในสไตล์ของแต่ละคน  ก่อนจะเติมความสุขให้แฟนๆ ด้วยเพลงช้าๆ อย่าง I’M BAD ที่คราวนี้หนุ่มๆ ไปแจกความฟินให้แฟนๆ อย่างทั่วถึงทุกมุมเวที โดยเฉพาะเพลง DAYBREAK งานนี้ได้ เจอาร์ และมินฮยอน มาโปรยเสน่ห์ชวนจิ้น ทำเอาแฟนสาวๆ ฟินหนักมาก

 

'นิวอีสต์' อ้อนแฟนคลับด้วยเพลง  'พี่สาวครับ'

 

         เข้าสู่ช่วงโซโลสเตจมีวีทีอาร์คอนเซ็ปต์ลึกซึ้ง ซึ่งหยุดภาพไว้ให้คิดกันที่ข้อความว่า“เรื่องราวที่เก็บไว้กำลังเผยออกมาอีกครั้ง” จากนั้น แบคโฮ รับหน้าที่ขึ้นโชว์เวทีเดี่ยวเป็นคนแรกกับเพลง THANKSFUL FOR YOU ที่เปี่ยมไปด้วยความหมาย ต่อด้วยเพลง PARADISE กับการเปิดตัวหนุ่ม เร็น ที่เซ็กซี่จนใจสั่นบนเตียงนอนสีขาว ถัดมากับเพลง UNIVERSE ที่ มินฮยอน โซโล่เดี่ยว เปิดเวทีกลางอีกครั้งกับ อารอน ในเพลง GOOD LOVE ก่อนส่งไม้ต่อให้ เจอาร์ ใน I HATE YOU พร้อมลีลาการเต้นสุดเฉียบปิดท้ายเวทีเดี่ยวไปอย่างตื่นตาตื่นใจ​

 

'นิวอีสต์' อ้อนแฟนคลับด้วยเพลง  'พี่สาวครับ'

 

'นิวอีสต์' อ้อนแฟนคลับด้วยเพลง  'พี่สาวครับ'           ถัดมาเป็นภาพมินฮยอนเดินกลับมาสมทบทีมกับเพื่อนๆ อีกสี่คนที่นั่งรอต้อนรับด้วยรอยยิ้ม พร้อมๆ กับเพลง A little bit more, ONE KIS2 และ LOST & FOUND  ก่อนหนุ่มๆ จะเซอร์ไพร์สแฟนๆ ด้วยเพลงที่เตรียมมาให้เลิฟชาวไทยมาโดยเฉพาะ โดย แบคโฮ เผยว่าเร็นคือคนเลือกเพลงนี้เพราะเนื้อเพลงมีMessageที่อยากบอกกับทุกคนจริงๆ และเพลงพิเศษที่มีความหมายจากใจนิวอีสต์ ถึงแฟนคลับชาวไทยก็คือ“พี่สาวครับ” (ต้นฉบับโดยคุณจรัล มโนเพ็ชร) ซึ่งหนุ่มๆ ซุ่มร้องซ้อมอู้คำเมืองกันอย่างตั้งอกตั้งใจทำเอาแฟนๆ กรี๊ดหนักมาก

 

'นิวอีสต์' อ้อนแฟนคลับด้วยเพลง  'พี่สาวครับ'

 

         ก่อนจะต่อด้วยเพลง VVITH และ Pretty และเพลงที่ขาดไม่ได้สำหรับทุกคอนเสิร์ตคือ FACE เพลงเดบิวต์ที่ทำให้ทุกคนรู้จักกับ นิวอีสต์ ต่อเนื่องรัวๆด้วย ACTION และ BEAUTIFUL GHOST ปิดท้ายด้วยเพลง Segno ที่เป็นชื่อของคอนเสิร์ตครั้งนี้พร้อมฝากความในใจซึ้งๆ ผ่านวีทีอาร์พิเศษ 

 

'นิวอีสต์' อ้อนแฟนคลับด้วยเพลง  'พี่สาวครับ'

 

         หลังเสียงอังกอร์ หนุ่มๆ กลับคืนสู่เวทีอีกครั้งพร้อมกับ A Song for You บทเพลงที่แต่งขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 7 ปี ก่อนจากกันพวกเขาได้เปิดใจร่วมกันว่า “ขอบคุณทุกคนที่มาหาเรานะครับ ประเทศไทยเป็นที่ที่เรามีแต่ความทรงจำที่ดี วันนี้เรามีโอกาสได้เล่นคอนเสิร์ตในฮอลล์ใหญ่แบบนี้แล้วก็ได้อยู่ในประเทศที่เราชอบแบบนี้ทำให้รู้สึกดีมากๆ เลยครับและเราก็มีความสุขมากที่ได้มาหาทุกคนในฐานะนิวอีสต์ ได้ร้องเพลงและเต้นด้วยกันบนเวที พวกเราจะไม่มีวันลืมเลยครับและจะตั้งใจทำงานเพื่อให้ทุกคนมีความสุขยิ่งกว่า พวกเรารู้ว่าไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน ทุกคนก็มอบกำลังใจให้เรามาตลอด สัญญาว่าครั้งต่อไปที่เรากลับมาประเทศไทย เราจะเตรียมเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ดียิ่งขึ้นมามอบให้ทุกคนอีกครับ…สัญญา!!!!!(ภาษาไทย)” พร้อมยกนิ้วก้อยให้สัญญาใจ ส่งท้ายความทรงจำด้วย 2 เพลงสุดคึกคักอย่าง NOT OVER YOU และHEY LOVE หนุ่มๆ ทั้งห้าจับมือโค้งขอบคุณจากใจปิดฉากคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปอย่างสวยงาม 

 

'นิวอีสต์' อ้อนแฟนคลับด้วยเพลง  'พี่สาวครับ' 'นิวอีสต์' อ้อนแฟนคลับด้วยเพลง  'พี่สาวครับ' 'นิวอีสต์' อ้อนแฟนคลับด้วยเพลง  'พี่สาวครับ' 'นิวอีสต์' อ้อนแฟนคลับด้วยเพลง  'พี่สาวครับ' 'นิวอีสต์' อ้อนแฟนคลับด้วยเพลง  'พี่สาวครับ'

'นิวอีสต์' อ้อนแฟนคลับด้วยเพลง  'พี่สาวครับ' 'นิวอีสต์' อ้อนแฟนคลับด้วยเพลง  'พี่สาวครับ'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ