บันเทิง

'กบ' ชี้แจงรูป 'ณดา' เพื่อปกป้องลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง ชี้แจงหลังมีคนวิจารณ์อย่างหนักหน่วงกับรูปที่ลูกสาว "น้องณดา" กำลังเล่นน้ำอย่างสนุก

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -   จากกรณีดราม่าที่ "กบ" สุวนันท์ โพสต์ภาพลูกสาว "ณดา ปุณณกันต์" ที่กำลังเล่นน้ำในชุดว่ายน้ำ แล้วสะบัดผม ขึ้นจากน้ำ จนมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งบางคนใช้คำวิจารณ์หนักและไม่สุภาพ ทำเอา "แม่กบ" ถึงขั้นต้องโพสต์ชี้แจง ล่าสุดในงาน ดีนี่ ออร์แกนิค เบบี้ รันเวย์ ที่ สยามพารากอน ผู้สื่อข่าวได้เจอคุณแม่คนสวยเลยถามถึงเรื่องนี้

 


    ถามถึงประเด็นดราม่าเรื่องที่เราโพสต์รูป ณดา ใส่ชุดว่ายน้ำ?
    “อันดับแรก กบเข้าใจในส่วนของคนที่ห่วงน้อง โดยลักษณะท่าทางโดยชุดที่น้องใส่ คนเข้ามาเตือนกันด้วยความหวังดี อันนี้กบเข้าใจ แต่อาจจะมีคนบางกลุ่มที่เข้ามาตำหนิ ต่อว่า สิ่งที่กบเขียนต่อมา คือ ต้องการชี้แจงถึงเจตนาของกบเองว่าทำไมถึงลงภาพนั้น ก็คือ มีต่อว่าทั้งแม่ทั้งลูก เราเลยรู้สึกว่าถ้าเราจะมองว่าเป็นความสนุกของเด็ก กบมองแค่นั้นจริงๆ  คือ รูปนั้นเป็นรูปที่เพื่อนเขาทำกัน 5 คน สะบัดกันใหญ่ กบมองว่ามันเป็นภาพเชิงสัญลักษณ์ของความเซ็กซี่ ส่วนใหญ่สาว ๆ เซ็กซี่ใส่ทูพีชแล้วสะบัดผมคนจะความคิดกับภาพนี้ว่าเป็นภาพที่เซ็กซี่ แต่จริงๆ แล้วน้องเด็กมากแล้วเขาแค่เล่นสนุกกัน และการถ่ายรูป สะบัดผม มันจะจับหยดน้ำได้ค่อนข้างชัด คนถ่ายคือคุณพ่อของเพื่อนเขา เขาก็อยากถ่ายให้เห็นหยดน้ำ เป็นภาพอาร์ตที่สวยดีเท่านั้นจริงๆ เพราะฉะนั้นกบถึงโพสต์ชี้แจง ขอบคุณสำหรับทุกความห่วงใย กบรู้ว่ามีคนที่ห่วงใยอยู่ จึงโพสต์ไปเพื่อชี้แจงถึงเจตนาของเรามากกว่า และพูดเลยว่าน้องไม่ใช่สายเซ็กซี่แน่ ๆ (หัวเราะ) นางเป็นสายห้าวค่ะ นางสนุกสนานและยังเด็ก ยังไม่เข้าใจว่าอะไรคือเซ็กซี่ ต้องทำแบบไหน หรือ ต้องสบัดผมยังไง หรือต้องทำหน้าตายังไง แต่ในฐานะเป็นแม่กบต้องออกมาขี้แจงให้เข้าใจและปกต้องลูกของตัวเอง ถามว่าซีเรียสกับเรื่องนี้ไหม สำหรับกบ กบอยู่ในวงการพร้อมที่จะรับคำวิจารณ์ทั้งบวกและลบอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าคำวิจารณ์นั้นบางครั้งมันเกิดจากอารมณ์ของผู้พิมพ์ มีความตั้งใจที่จะตำหนิ ต่อว่าหรือด่า กบว่ากบก็ต้องมาปกป้องลูกของตัวเอง”

 

'กบ' ชี้แจงรูป 'ณดา' เพื่อปกป้องลูก

 

 

 

'กบ' ชี้แจงรูป 'ณดา' เพื่อปกป้องลูก

 

    ทำให้เราต้องระมัดระวังขึ้นไหม?
    "ถือว่าเหตุการณ์นี้เป็นบทเรียนว่า เราอยู่ท่ามกลางหมู่มวลคนที่จะวิพากษ์วิจารณ์ เพราะฉะนั้นครั้งต่อไปต้องระมัดระวังมากขึ้น ซึ่งไอจีนี้กบทำขึ้นมาเพื่อลงรูปเด็กๆเท่านั้น ไม่ค่อยมีรูปกบเท่าไหร่ เท่าที่โพสต์เราก็ไม่ได้โพสต์อะไรที่ดูหวาดเสียวอะไรอย่างนี้ ก็ถือว่าเป็นบทเรียนสำหรับเราด้วย ถ้าไม่ต้องการให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก คนเป็นแม่ควรจะทำยังไงเราน่าจะรู้ดีค่ะ”

 

 

'กบ' ชี้แจงรูป 'ณดา' เพื่อปกป้องลูก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ