บันเทิง

(คลิป) 'จา-พนม' อัดคลิป ยันยังไม่ตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 โทนี่ จา หรือ "จา" พนม (ทัชชกร) ยีรัมย์ ออกโรงเอง ยันยังไม่ตายตามข่าวลือ 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาแฟนๆ ช็อค เมื่อมีข่าวลือจากอเมริกาว่า ราชานักบู๊ชาวไทย "จา พนม" หรือ "โทนี่ จา" ได้เสียชีวิตจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 9 โดยระบุว่า จา พนม เข้าฉากเสี่ยงตายวิ่งกระโดดหนีคนร้ายข้ามตึกความกว้างกว่า 10 เมตร แต่พลาดตกลงมาจนเสียชีวิต
 

    โดยข่าวนี้ถูกปล่อยออกมาว่า เมื่อเวลา 25 พ.ค. 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทยที่สหรัฐอเมริกา จากการถ่ายทำฉากสุดท้ายของหนักเรื่อง Fast and Furious 9 โดยระบุว่า จา พนม ขอร้องผู้กำกับเล่นฉากสุดท้ายด้วยตนเองด้วยการวิ่งกระโดดหนีคนร้ายข้ามตึกความกว้างกว่า 10 เมตร แต่พลาดตกลงมาจนเสียชีวิต    
    เมื่อข่าวถูกลือแพร่สะพัดไป ทำให้ จา พนม ต้องอักคลิปออกมา เพื่อยืนยันว่าตนเองยังมีชีวิตอยู่ และไม่ได้เสียชีวิตอย่างที่เป็นข่าว ในคลิปหนุ่มจากำลังซ้อมคิวบู๊เพื่อทำหนังเรื่องต่อไปล่าสุดตนยังได้ไปกราบหลวงพ่อชำนาญวัดชินวราราม ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี 
    โดยหลวงพ่อก็บอกว่าตนกำลังมีเคราะห์พอมีข่าวแบบนี้ตนก็ไม่โกรธถือว่าฟาดเคราะห์ไปก็แล้วกันและได้ฝากถึงประชาชนและแฟนคลับที่เป็นห่วงอยู่นั้นว่า ตอนนี้ตนกำลังฝึกซ้อมคิวบู๊อยู่ก็เห็นข่าวในอินเตอร์เน็ทว่ามีข่าวการตายของตนตนก็อยากจะยืนยันว่า ตนยังมีชีวิตอยู่ยังอยากทำหนังให้กับประชาชนและแฟนๆดูอีกหลายๆเรื่องตอนนี้ก็รวมทีมงานมาซ้อมคิวแอคชั่นเพื่อทำหนังให้ทุกคนได้ดูต่อไป

 

 

(คลิป) 'จา-พนม' อัดคลิป ยันยังไม่ตาย

 

 

(คลิป) 'จา-พนม' อัดคลิป ยันยังไม่ตาย

 

 

(คลิป) 'จา-พนม' อัดคลิป ยันยังไม่ตาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ