บันเทิง

'แม็กกี้' ยึดชุด 'โหน' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม็กกี้" อาภา ยึดชุด "โหน" ธนากร  ให้นุ่งแค่ใบตองใน "เพลงรักเพลงปืน"

         บันเทิง คมชัดลึก - คู่กัดคู่ปรับสุดแสบประจำละคร “เพลงรักเพลงปืน” สำหรับ “แม็กกี้" อาภา ภาวิไล และ “โหน” ธนากร ศรีบรรจง ที่เจอกันที่ไรเป็นต้องมีปะทะคารมกันตลอด  ล่าสุดโหนถูกเข้าใจผิดคิดว่าเป็นถ้ำมองมาแอบดูแม็กกี้อาบน้ำ

 

'แม็กกี้' ยึดชุด 'โหน' 

          โดยฉากที่นำเสนอในวันนี้เป็นตอนที่น้ำหวาน (แม็กกี้) อาบน้ำอยู่ที่น้ำตก หาญ (โหน) โผล่ศีรษะขึ้นมาจากโขดหิน แล้วตกใจเห็นน้ำหวานอาบน้ำอยู่ น้ำหวานได้ยินเสียงเลยหันมาดู หาญพยายามบอกว่าตัวเองไม่ใช่คนลามกที่มาแอบดู หาญลุกขึ้นยืนจนพลาดเหยียบหินลื่นตกลงไปน้ำตก น้ำหวานตกใจรีบไปซุกตัวอยู่หลังโขดหิน พยายามหาเสื้อผ้าแต่ไม่เจอ เพราะลิงดันหยิบชุดไป น้ำหวานเลยให้หาญแสดงความรับผิดชอบ โดยการยึดชุดของหาญมาให้เธอใส่ ส่วนหาญก็ให้นุ่งใบตองอย่างเดียว

 

'แม็กกี้' ยึดชุด 'โหน' 

 

        ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่น้ำตกนางรอง จ.นครนายก แม็กกี้ก็เปลี่ยนชุดมาในชุดกระโจมอก โชว์ผิวขาวจั๊วะพร้อมรับวิตามินจากแสงแดดยามเช้า ส่วนโหนก็มาในชุดหล่อ สีเสื้อโดดเด่นมาแต่ไกล ทั้งคู่พร้อมแล้วก็พากันไปซ้อมคิวเบาๆ ก่อนที่จะลงไปเปียกน้ำจริงๆ ระหว่างที่ซ้อมโหนกับแม็กกี้ก็รับส่งมุกกันตลอดเวลา พอเรียกเสียงฮาในยามเช้า เป็นการสร้างสีสันในกองถ่ายให้กระชุ่มกระชวย

 

'แม็กกี้' ยึดชุด 'โหน' 

 

        ขำกันเป็นพอพิธีแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะต้องเอาตัวลงไปแช่ในน้ำ แม็กกี้เป็นคนแรกก็ค่อยๆ หย่อนตัวลงไปที่น้ำตก พร้อมเสียงพูดสั่นๆ ว่าน้ำตกเย็นมาก แต่พอลงไปแช่ตัวอยู่สักพักให้ร่างกายปรับตัวได้แล้วก็ไม่ค่อยเย็นเท่าไร แม็กกี้ต้องเล่นน้ำ อาบน้ำ ร้องเพลงอย่างร่าเริงมีความสุข โหนที่อยู่ละแวกนั้นได้ยินเสียงเพลงเลยเดินเข้าไปดู เห็นแม็กกี้เล่นน้ำอยู่เลยตกใจร้องลั่น แม็กกี้หันกลับมาดู เห็นเป็นโหนก็ยิ่งตกใจหนัก เพราะตัวเองกำลังโป๊อยู่ 

 

'แม็กกี้' ยึดชุด 'โหน' 

       โหนพยายามอธิบายว่าไม่ใช่คนโรคจิต ถ้ำมอง พร้อมกับยืนขึ้นแต่ดันไปเหยียบหินลื่นเซตกน้ำตกไปอยู่ตรงแม็กกี้ แม็กกี้รีบถอยหลังเข้าไปแอบหลังโขดหิน และควานหาชุดแต่ก็ไม่เจอ ยิ่งตกใจคูณสอง พอตั้งสติได้ก็ยื่นข้อเสนอให้โหนรับผิดชอบด้วยการเสียสละเสื้อผ้าที่โหนใส่อยู่มาให้แม็กกี้ โหนลังเลแต่ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษเลยยอมเสียสละเอาเสื้อผ้าให้แม็กกี้ใส่ แล้วตัวเองก็เหลือแค่ใบตองที่พันตัวอย่างเดียว

 

'แม็กกี้' ยึดชุด 'โหน' 

        “แดง” บูรพา ผู้กำกับ สั่งคัทก่อนแล้วปล่อยให้โหนกับแม็กกี้เปลี่ยนชุดกัน แม็กกี้มาในชุดของโหน ส่วนโหนเดินมาแบบตัวลีบๆ อายๆ เพราะนุ่งแค่กางเกงซับในและมีใบตองพันแค่ช่วงล่างสั้นๆ ทำเอาโดนแซวทั้งกองถ่าย โหนได้แต่อมยิ้มเพราะทำอะไรเยอะไม่ได้เดี๋ยวใบตองหลุด ผู้กำกับสั่งให้โหนลงไปนั่งอยู่ในน้ำตกแล้วค่อยๆ ลุกขึ้นยืนเรียกแม็กกี้ จังหวะที่โหนลุกใบตองเจ้ากรรมก็ไม่รักดี ปลิวลอยไปตามน้ำ ทำเอาโหนต้องค่อยๆ ลุกแล้วเอามือจับใบตองเอาไว้ให้แน่นที่สุด

 

'แม็กกี้' ยึดชุด 'โหน' 

 

        ติดตามฉากสุดสยิวกิ้วนี้ได้ในละคร “เพลงรักเพลงปืน” ออกอากาศวันพุธที่ 17 เมษายน เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 เอชดี กด 35 เท่านั้น

 

'แม็กกี้' ยึดชุด 'โหน' 

'แม็กกี้' ยึดชุด 'โหน' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ