บันเทิง

'ก้อย'งงโดนโยงข่าวอักษรย่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ก้อย" รัชวิน วงศ์วิริยะ ปัดเป็นแฟนนักร้องชอบบงการ โอดเรื่องแต่งงานยังไม่กล้าถามจะไปบงการอะไรได้ แฮปปี้คบ ตูน บอดี้สแลม 9 ปี ฟุ้งยังคงเสมอต้นเสมอปลาย

         บันเทิง คมชัดลึก - ทำเอางงเป็นไก่ตาแตก เมื่ออยู่ดีๆ ก็โดนโยงกับข่าวอักษรย่อในเพจๆ หนึ่งว่าเป็นแฟนนักร้องใจบุญ ชอบบงการชีวิตนักร้อง ได้สอบถามเรื่องนี้กับสาว“ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ ในงาน คิง เพาเวอร์ รางน้ำนครา ๒๕๖๒ “เขษมสงกรานต์” ได้ความว่า 

 

'ก้อย'งงโดนโยงข่าวอักษรย่อ

           “ข่าวอะไรเรายังไม่รู้เรื่องเลย ก้อยยังไม่เห็นข่าวยังไม่ทราบเอ่อ...คือด้วยความที่เรายังไม่เห็นข่าว เราก็ไม่รู้ว่าเขาหมายถึงใคร เรื่องจริงเป็นยังไงเราก็ยังไม่ทราบ ส่วนตัวก้อยเอง ก็อย่างที่ทุกคนเห็นและรู้มาตลอด พี่ตูนเป็นยังไง เขาก็ยังเป็นแบบนี้ในวันนี้ แล้วเขาก็ยังเสมอต้นเสมอปลาย แล้วก้อยก็ไม่เคยไปบงการอะไร คือมันเหมือนกับเราด้วยซ้ำที่เป็นคนที่จะคอยอยู่ข้างๆ และซัพพอร์ตเขามากกว่า ก้อยไม่ชอบบังคับใคร เราก็ไม่ชอบให้ใครมาบังคับถูกไหม แล้วก้อยก็ไม่เคยบงการไง นึกออกไหม ขนาดเรื่องแต่งงานเรายังไม่ถามเลยเราจะไปบงการเขาได้ยังไง

 

'ก้อย'งงโดนโยงข่าวอักษรย่อ

 

           เรารู้สึกว่าการที่เขาเป็นเขาแบบนี้ มันดีอยู่แล้ว เราจะไปบอกเขา ว่าเขาต้องเป็นแบบนี้ๆ งั้นก็แสดงว่าเราไม่ได้รักเขาจริงสิ ถ้าเราอยากให้เขาทำแบบนั้นแบบนี้อย่างที่เราต้องการ คือจริงๆเราคบกันสบายๆมากๆเราแต่ปรับจูนความเข้าใจกัน เขาก็ไม่เคยมาบงการก้อย ก้อยก็ไม่เคยบงการอะไรเขา (อยากบอกอะไรคนที่เขาคิดว่าเป็นเราไหม)อืม...มันชัดอยู่แล้วก้อยก็ได้พูดไปแล้วเมื่อสักครู่นี้ก็นานาจิตตัง(ยิ้ม) ความคิดใครเราก็ไม่ได้ไปบังคับ นี่เห็นไหม ไม่บังคับด้วย(หัวเราะ) ไม่บังคับ

           ส่วนโครงก้าวคนละก้าวที่กำลังจะกลับมาตอนนี้เริ่มเตรียมการแล้ว ทางทีมงานก็ได้ดูเส้นทางการวิ่ง เราประกาศไปว่าจะเริ่มภาคอีสานเป็นที่แรกค่ะ เราอยากให้ทุกคนได้ร่วมเป็นแรงบันดาลใจได้ส่งต่อกันและกัน ครั้งนี้พี่ตูนก็จะไม่ต้องวิ่งคนเดียวยาวๆแล้ว จะเป็นการส่งไม้ต่อ ซึ่งรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องดี เพราะว่าพี่ตูนเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคน อันนี้เราทราบกันดีอยู่แล้ว แต่วันนี้ทุกๆคนสามารถที่จะเป็นแรงบันดาลใจของกันและกันได้ เราก็เลยอยากจะเชิญชวนพี่ๆศิลปินดาราทุกๆคนที่ดูแลสุขภาพ มาเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับทุกๆคนได้เริ่มดูแลตัวเอง จากจุดเล็กๆของตัวเองนี่แหละมันจะกลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ค่ะ แล้วทุกครั้งที่มีงานวิ่งทั้งทีมงานและตัวก้อยเอง ก็เฝ้ารอ เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขของก้อยไปแล้วกับการที่จะได้มาวิ่ง มาเจอทุกคน ก็จะเริ่มวิ่งกันเดือนมิถุนายนนี้” ก้อยกล่าว

 

'ก้อย'งงโดนโยงข่าวอักษรย่อ 'ก้อย'งงโดนโยงข่าวอักษรย่อ 'ก้อย'งงโดนโยงข่าวอักษรย่อ

 

          เมื่อถามถึงทริปล่าสุดที่ไปเที่ยวพักผ่อนกับหนุ่มตูนบอดี้สแลม ฉลองครบรอบ 9 ปีกันที่จ.ภูเก็ต งานนี้มีช็อตหวานจูงมือกันเดินบนหาดทราย ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวถึงทริปดังกล่าวว่า

         “อยู่ๆ เราก็นึกถึงขึ้นมามัน 9 ปีแล้วนะ แค่นั้นเองไม่ได้มีอะไรพิเศษ ถามว่าเป็นการบอกใบ้อะไรหรือเปล่า อันนั้นน่าจะเป็นความคิดของคนอื่น ก้อยไม่ได้มีนัยยะแฝง ไม่ได้แอบกดดัน ไม่มีแน่นอนค่ะ แค่เวลาเราลงรูปก็จะคิดแคปชั่นของเรา คือแค่รู้สึกว่าเวลามันผ่านไปเร็ว ทุกอย่างยังเป็นเหมือนเดิม รู้สึกเหมือนคบกันใหม่ๆ พอนับเวลาอีกมัน 9 ปีแล้วถ้าให้เราเล่าย้อนไป 9 ปี คงถึงพรุ่งนี้เช้าเนอะ มันเยอะ เราผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ ทั้งความสุขความทุกข์ แต่ส่วนใหญ่จะมีแต่เรื่องดีๆ 9 ปีที่ผ่านมาก็โตขึ้น พัฒนาขึ้นไปตามช่วงวัย แต่ละอายุก็มีช่วงเวลาของมัน

         ณ ตอนนี้เราก็โตขึ้น ทั้งในด้านของความคิดและวุฒิภาวะต่างๆ เข้าใจกันมากขึ้นความหวานเหมือนเดิมปกติวันแรกเขาเป็นยังไง วันนี้เขาก็ยังเป็นแบบนั้นในความรู้สึกเรา แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปตามกาลเวลา มันน่าจะเป็นเรื่องของข้างในความรู้สึกของเรา ที่รู้สึกมันมั่นคงมากขึ้น เรียกว่าเป็น 9 ปีที่ความความหวานไม่ตกเลยก็ได้ (หัวเราะเขิน) เขาจะเป็นคนพูดน้อย แต่พอพูดขึ้นมาทีก็ดีนะ เอาเป็นว่าเวลาอยู่ด้วยกันเขาก็ปฏิบัติต่อเราเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรก แต่ต่อหน้าสื่อเขาจะไม่ค่อยอะไรมาก สังเกตจากไอจีได้จะลงรูปก้อยปีละครั้ง สองครั้งถามว่าช่วงนี้เราหวานถี่มั้ย ไม่หรอก เราไปออกงานอยู่ด้วยกันบ่อย ก็เลยอาจจะลงรูปให้เห็นบ่อยๆ ช่วงไหนไม่ได้ลงก็คือจะไม่ค่อยได้เจอกัน ถามว่าจริงๆ 9 ปีมีลุ้นหรือยัง ต้องไปจ่อไมค์ที่พี่ตูนเลย

 

'ก้อย'งงโดนโยงข่าวอักษรย่อ

 

         (มีคอมเมนต์บอกว่า อยากให้เรื่องแต่งงานของคู่เราเป็นวาระแห่งชาติ)สำหรับก้อยก็คงเป็นพิธีการเท่านั้นแหละ เพราะเรื่องแต่งงานมันเป็นพิธีนึง แต่เราข้ามช๊อตไปเรื่องอื่นแล้ว เรื่องงานเราต้องรอพี่ตูน(ยิ้ม) ไม่รู้จะพูดยังไง เพราะเราไม่ได้เป็นคนกำหนดอะไรอยู่แล้ว ก็ต้องรอให้พร้อมทั้งสองฝ่าย เราไม่เคยถามเลยนะเรื่องนี้ อย่างที่บอกว่ามันข้ามช็อตไปเรื่องอื่นๆแล้ว เรื่องอนาคตข้างหน้า การใช้ชีวิต มันจะไม่ได้มาพูดเรื่องพิธี ณ วันนี้ เพราะมันก็เป็นแค่พิธีการ แต่ว่าคือเวลาที่คนมาถามในไอจีหรืออะไรต่างๆ ก้อยก็เห็นหมดทุกข้อความนะ ก็รู้สึกว่าขอบคุณทุกคนมาก บางคนแบบซีเรียสจริงจังแบบว่าช่วยคุกเข่าขอสักที มีแบบว่าหนูต้องทำยังไงพี่ถึงจะแต่งงานกัน ต้องไปวิ่งที่ไหน เราก็เลยบอกว่าไปวิ่งเลยค่ะ จะได้ออกกำลังกายไปในตัว กับเรื่องนี้ก้อยไม่ได้เล่าคือไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่เรื่องนี้ เราเป็นผู้หญิงเราไม่อยากจะพูดอะไรเยอะเรื่องนี้คือไม่อยากพูดเยอะจริงๆ ก็แค่ที่ทุกคนมาเชียร์มาให้กำลังใจก็ดีใจแล้ว" นักแสดงสาวกล่าว

 

'ก้อย'งงโดนโยงข่าวอักษรย่อ

 

          เมื่อถามถึงกิจกรรมในวันนี้ ได้แต่งเป็นนางสงกรานต์รู้เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งสาวก้อยแจงว่า 

         “วันนี้ตื่นเต้นได้ใส่ชุดไทยออกงานเป็นครั้งแรก ชุดที่ได้สวมสวยงาม และรู้สึกเป็นเกียรติมาก ตั้งแต่อยู่ในวงการไม่เคยใส่ชุดไทยออกงานขนาดนี้เลย เคยใส่แค่ชุดไทยลื้อ ชุดเหนืออะไรแบบนั้นมากกว่า วันนี้ชุดไทยเต็มยศก็รู้สึกไม่ค่อยคุ้นเหมือนกัน ใช้เวลาแต่งรวมหน้า ผม เสื้อผ้าก็ประมาณ 3 ชั่วโมง ชุดนี้ทรงเครื่องประดับหนักมาก เรารู้สึกทึ่งในการแต่งกายของคนโบราณที่เขาปราณีตมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ เครื่องหัวต่างๆ และต้องมีการทรงตัวที่ดีเพราะหนักมาก พอสวมออกมารู้สึกชอบมาก เราเป็นคนไทย เราชอบผ้าไทยผู้แล้ว ยิ่งได้ทีมของครูบิ๊ก อาภรณ์งาม มาช่วย ยิ่งละเอียดมาก เพราะตัวก้อยเองไม่รู้หรอกว่าการเป็นนางสงกรานต์ต้องแต่งอย่างไรบ้าง ต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญมาแปรงโฉมให้ ตอนแรกเห็นชุด เห็นเครื่องทรง ก็รู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่ได้รับเกียรติให้มาเป็นนางสงกรานต์ อย่างการขึ้นเสลี่ยง เป็นสิ่งที่เราไม่เคยทำเลย ตอนขึ้นขบวนเราเห็นรอยยิ้มของทุกคน ก้อยเองก็มีความสุข

          (คนแซวว่าซ้อมสวมชุดงานเช้า) พิธีอะไรเหรอ (หัวเราะ) ถ้าชุดจริงไม่น่าจะเต็มยศขนาดนี้นะ คงไม่มีเครื่องแต่งอะไรขนาดนั้น เราก็ไม่รู้ว่าของจริงเป็นยังไง เราไม่เคย (หัวเราะ) ก็มีถามแม่ป้อม (วินิจ บุญชัยศรี) ว่ามันต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ ต้องเตรียมตัวยังไง เพราะเราก็ไม่รู้ อย่างเวลาเราแต่งตัวออกงานอีเว้นต์งานหนึ่งเราก็จะกะเวลาถูกว่าจะใช้เวลาสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นวันสำคัญคงใช้เวลานานขึ้น ก็ถามไว้เฉยๆ (จองคิว พี่ป้อม วินิจ ไว้หรือเปล่า) แม่บอกจะไปนอนรอที่โรงแรมเพราะปกติไม่รับงานเช้า (หัวเราะ) คือเราถามไว้เฉยๆ แค่อยากรู้ ไม่ได้เตรียมตัวอะไร อยากรู้ว่าคนอื่นเขาเตรียมตัวยังไง ส่วนชุดสงกรานต์วันนี้พี่ตูนน่าจะยังไม่เห็น เพราะตั้งแต่เริ่มแต่งตัวยังไม่ได้จับโทรศัพท์เลย คือเราก็บอกเขาว่ามาทำงานที่คิงเพาเวอร์ แต่ก้อยมาร่วมงานกับคิงเพาเวอร์บ่อยอยู่แล้วก็เลยไม่ได้แปลกใจอะไร และเราไม่ได้บอกด้วยว่าวันนี้มาเป็นนางสงกรานต์ ยังไม่ได้ส่งรูปให้เขาดู” 

 

'ก้อย'งงโดนโยงข่าวอักษรย่อ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ