บันเทิง

'ใบเฟิร์น' บนขอให้ได้เล่นหนัง 'Friend Zone'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ตีบท "กิ๊ง"แตกกระจาย สนุกได้ เชือดเฉือนคารมกับ "นาย"ณภัทร

         “ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ถึงขั้นบนขอให้ได้เล่นหนังค่าย จีดีเอช ล่าสุด ขึ้นแท่นนางเอกเจ้าบทบาทกับบท “กิ๊ง” ในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน ของผู้กำกับ หมู-ชยนพ บุญประกอบ เชือดเฉือนบทบาทกับ "นาย" ณภัทร เสียงสมบุญ และ เจสัน ยัง

\'ใบเฟิร์น\' บนขอให้ได้เล่นหนัง  \'Friend Zone\'

         "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก เผยว่า “วันที่จีดีเอชติดต่อให้มาแคสหนัง เฟิร์นเห็นบทกิ๊งแล้วอยากเล่นมาก ถึงขั้นไปบนเลยนะเพราะบทนี้มีความเหมือนเรามากกิ๊ง กับ เฟิร์น เป็นคนเพ้อเจ้อเหมือนกันคืออยากแต่งงาน แบบว่าใฝ่ฝันเลย แต่ เฟิร์น อาจจะไม่ได้บู๊เท่า กิ๊งที่ไปตามล่ารู้ให้ได้ แต่ก็มีความคล้ายกัน ตรงที่อยากมีครอบครัวอยากมีความรัก และก็เป็นคนโผงผางพูดจาไม่เพราะ บ้า ๆ ก็มีบ้างค่ะ ได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ถือว่าโชคดีมาก

         ได้มารู้จักกับ "นาย" ณภัทร วันแรกที่เจอเขาค่อนข้างเรียบร้อย สุภาพมากแต่พอมีการเวิร์กช็อปละลายพฤติกรรมเราเลยสนิทกันขึ้นเรื่อย ๆเหมือนต่อกันติด รู้จังหวะรับส่งการแสดงมากขึ้นและนายคือสุดยอดเทพบุตรของการเทคแคร์ ส่วนพี่เจสัน ยังเจอกันครั้งแรกมีเขินเลยนะ เจอพี่เขาครั้งแรกก็เขินเพราะว่าตอนเวิร์คช็อปด้วยกันในคลาส ก็โดนให้ พี่เจสัน มาจีบเลยแล้วพี่เขาต้องเล่นกีต้าร์ เล่นดนตรี เป็นเหมือนผู้ชายในฝันของกิ๊งเลยเฟิร์นต้องขอบคุณ จีดีเอช และพี่หมู ผู้กำกับมากๆที่ให้โอกาสเฟิร์นมารับบทนี้ พี่หมูเป็นผู้กำกับที่เก่งมาก นอบน้อมอ่อนโยน ทำงานด้วยแล้วสนุก

 

\'ใบเฟิร์น\' บนขอให้ได้เล่นหนัง  \'Friend Zone\'

 

         นักแสดงทุกคนทีมงานมันคือทีมเวิร์คที่สุดยอดมาก ได้เดินทางไปหลายๆ ประเทศทั่วเอเชีย มันทำให้เราสนิทกันมากขึ้นเห็นใจกันมากขึ้นที่ได้ช่วยเหลือกัน ใครมีเฟรนด์โซนก็ชวนกันไปดูเนอะเชื่อว่าทุกคนอาจจะเคยผ่านประสบการณ์ประมาณนี้มาอยู่แล้วเฟิร์นเชื่อว่าจะโดนทุกหัวใจแน่นอน กลับไปก้าวข้ามเส้นบางๆบางอย่างอาจจะไม่ได้สูญเสียอะไร แต่อาจจะได้อะไรกลับมามากว่าที่เราคิดแน่นอนว่าเป็นหนังโรแมนติกคอเมอดี้ที่อยากให้ทุกคนไปสัมผัส 14กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์”

       “Friend Zone ระวัง.. สิ้นสุดทางเพื่อน” 14 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

\'ใบเฟิร์น\' บนขอให้ได้เล่นหนัง  \'Friend Zone\'

 

\'ใบเฟิร์น\' บนขอให้ได้เล่นหนัง  \'Friend Zone\'
 

\'ใบเฟิร์น\' บนขอให้ได้เล่นหนัง  \'Friend Zone\'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ