บันเทิง

'แต้ว-เต้ย' ชมเปาะ 'แฟนเจมส์จิ' น่ารัก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แต้ว" ณฐพร และ "เต้ย" จรินทร์พร รับทริปไปญี่ปุ่นสนุกสนาน ถึงเจอดราม่าเรื่องแฟน "เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ไปทริปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันแบบสนุกสนาน แต่ก็ดันเจอดราม่า เมื่อ "เต้ย" จรินทร์พร และ "แต้ว" ณฐพร ลงรูปและคลิปวีดีโอติดเห็น "โฟม" แฟนของ "เจมส์" จิรายุ งานนี้ทำเอาหลายคนมองว่าทั้งคู่โป๊ะ จนทำให้แฟนคลับรู้ว่าหนุ่มเจมส์พาแฟนไปด้วย งานนี้พอเจอสองสาว "แต้ว-เต้ย" เลยถามถึงเรื่องนี้

    เริ่มที่สาวแต้วก่อนเลย ถามถึงดราม่าลงรูปแฟน "เจมส์" จิรายุ 
    "ไม่ค่อยได้ดูเลย เป็นยังไงบ้าง เล่าให้ฟังหน่อย คือไม่ได้มีการพูดคุยกันเป็นจริงเป็นจัง เราเองก็เข้าใจว่าแต่เจมส์เขาไม่เคยลงรูปเลย พวกเราก็มีถามว่ายังไงนะ เราก็มีการคอยระแวดระวังให้กันนิดหน่อย เราเองก็เข้าใจว่าถ้าลงแล้วมันก็จะมีความเปลี่ยนแปลงอะไรสักอย่างหนึ่ง คือเจมส์เองไม่ได้มีการขอไม่ให้ลง เจมส์ดูชิวมากจนทุกคนก็จะรู้สึกแต่ว่ายังไงนะเจมส์ แต่เจมส์เขาสบายมาก ส่วนเรื่องดราม่า เราไม่ได้เห็น คือเราไม่ได้อ่านเท่าไหร่"
 

    มันมีคลิปที่แต้วลงเซอร์ไพรส์วันเกิดพี่เอช่างแต่งหน้าแล้วติดโฟมทำให้คนมองว่าเราโป๊ะ
    "ไม่ได้ตั้งใจว่าจะโป๊ะหรืออะไร เราก็แค่ลงเพื่ออยากให้เห็นโมเม้นท์นั้น ก็ไม่ได้สังเกตว่าเห็นหรือไม่เห็น แต่ก่อนหน้านั้นก็มีการคุยกันว่าสบายๆ ชิวๆ นะ เราก็เลยไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่เป็นประเด็นขึ้นมาบอกว่าเจมส์เขาชิลมาก"
    จากเรื่องนี้เลยทำให้เจมส์เขาตัดสินใจลงด้วยตัวเองใช่ไหม
    "ก็เป็นไปตามนั้น"

 

'แต้ว-เต้ย' ชมเปาะ 'แฟนเจมส์จิ' น่ารัก 

 

'แต้ว-เต้ย' ชมเปาะ 'แฟนเจมส์จิ' น่ารัก 

 

    รู้สึกยังไงที่กระแสในโซเชียลวิจารณ์โฟมแรงมากบอกว่ามาอยู่ในแก๊งแล้วเป็นกาฝาก 
    "ส่วนตัวคิดเห็นยังไงหรอค่ะ เอาจริงๆ ไม่ค่อยอยากแสดงความคิดเห็น (หัวเราะ) เราไม่รู้ที่มาที่ไปยังไง คือการที่แต้วไปในครั้งนี้ก็ทำให้รู้จักตัวโฟม แต้วก็มองว่าเขาก็เป็นคนน่ารักมากๆ"
    เจมส์กับโฟมมีโมเม้นมุ้งมิ้งไหม
    "ก็ไม่นะ เป็นปกติ ทางนี้ไปเป็นแก๊งเพื่อนแฮปปี้มากทุกคนเข้ากันได้ดีมากเลย"

 

    เป็นครั้งแรกที่แต้วได้เจอกับโฟมด้วยหรือเปล่า
    "เรามีการเจอกันก่อนที่จะไปเที่ยวด้วยกัน เพราะว่าไปทริปครั้งนี้เราอยู่กันนานก็ได้ทำความรู้จักกันก่อน แต่เป็นทริปแรกที่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน ซึ่งเราวางแผนมาเป็นปีหรือประมาณปีหนึ่งได้ วันที่ไปถึงยังพูดกันอยู่เลยว่าในที่สุดเราก็มาถึงวันนี้ได้"

 

 

'แต้ว-เต้ย' ชมเปาะ 'แฟนเจมส์จิ' น่ารัก 

    ด้าน "เต้ย" จรินทร์พร  เผยถึงทริปที่ไปเที่ยวญี่ปุ่น?
    “สนุกค่ะ ด้วยความที่เราไปกันเยอะมาก แต่ละคนก็สนุกกันเต็มที่ แล้วทริปนี้ก็มีสมาชิกเพิ่มมาอีกหนึ่งคนคือ ‘โฟม’ เขาเป็นคนที่น่ารักมากๆ อัธยาศัยดี และทำอาหารเก่ง จนรู้สึกว่าอยากลงรูปกับโฟมจังเลย ตอนนี้เขาก็เป็นเพื่อนของเธออีกคนหนึ่งเลย”
    แต่ก็มีดราม่าจนได้กับทริปนี้?
    “ตอนแรกที่เห็นก็ตกใจมากค่ะ ตกใจที่แบบซูมรูปกันขนาดนี้เลยเหรอ ตอนแรกเราก็ไม่ได้มานั่งซูมดูอะไรขนาดนั้น ตอนที่ลงรูปก็ไม่ได้สังเกตเลยว่ามีใครติดอยู่บ้าง”

 

'แต้ว-เต้ย' ชมเปาะ 'แฟนเจมส์จิ' น่ารัก 


    ก่อนลงรูปได้ถามเจมส์ก่อนไหมว่าลงรูปได้หรือเปล่า?
    “มีถามน้องอยู่แล้ว ด้วยความที่แบบเราก็รู้ว่าสมัยนี้กระแสโซเชียลมันก็ค่อนข้างมีดราม่ารุนแรง ฉะนั้นก็ต้องถามน้องก่อนอยู่แล้วเพื่อความสบายใจ แต่ว่ารูปนั้นเต้ยไม่ได้ตั้งใจจริงๆ”
    หลังจากเกิดราม่าได้คุยกับเจมส์บ้างไหม?
    “ก็มีคุยบ้างค่ะ น้องเขาก็โอเค ด้วยความที่เราทำงานตรงนี้ แล้วน้องก็น่าจะอยู่ตรงนี้มานานก็รู้ว่ากระแสแฟนคลับเป็นยังไง แต่สุดท้ายเต้ยว่าก็ดีนะคะ คือมันเป็นอะไรที่แบบดีดูให้เกียรติ”

 


    แล้วที่แท็กไปถึงโฟมล่ะ?
    “อันนั้นก็มีถามก่อนแล้วว่าลงได้ไหม เขาก็บอกว่าลงได้ แต่เขาเป็นห่วงเต้ยมากกว่าว่าเดี๋ยวจะโดนโจมตีอะไรหรือเปล่า ถามว่าพอมีกระแสแบบนี้โฟมเครียดไหม เขาน่าจะเครียดไปตั้งแต่ช่วงแรกๆ แล้วค่ะ ช่วงนี้ก็เหมือนเขาโอเคทำความเข้าใจกับวงการกับสิ่งเหล่านี้แล้ว”
    พอเจอกระแสดราม่าเข้าไปทริปกร่อยไหม?
    “ไม่กร่อยเลยค่ะ สนุกเหมือนเดิม”

 

'แต้ว-เต้ย' ชมเปาะ 'แฟนเจมส์จิ' น่ารัก 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ