บันเทิง

'ดิว-อริสรา' ชี้แจงดราม่าขยี้ปม เจนนี่-ไค ออกเดท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ ชี้แจงกรณีดราม่าขยี้ปมออกเดท เจนนี่ BLACKPINK และ ไค EXO เผยขอโทษแฟนคลับ ลั่นแต่งตัวเหมือนไม่มีเจตนาอื่น แค่รักศิลปิน เท่านั้น

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-กลายเป็นประเด็นร้อนไม่มีกี่วันที่ผ่านมากับเรื่องราวดราม่าแฟนคลับวิพากษ์วิจารณ์การแต่งกายของ "ดิว" อริสรา และ "เฟย" ภัทร พร้อมแคปชั่นว่า “Kai & Jennie” จนถูกมองว่าทั้งคู่ตั้งใจขยี้ปมข่าวลือการเดทระหว่าง "เจนนี่ BLACKPINK" และ "ไค EXO" ล่าสุดเจอ "ดิว" ในงาน GMM25 FUN FACT STORIES 2019 ที่ GMM LIVE HOUSE ชั้น 8 Central World ได้ตอบถึงเรื่องนี้ว่า 

   "ดิวต้องขอโทษด้วยนะคะ ถ้าทำให้แฟนๆ รู้สึกว่าเราเล่นกับความรู้สึกของเขา แต่ต้องบอกก่อนว่าทั้งดิวและน้องไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ทุกคนรู้สึกเสียใจกัน "

ก่อนจะถ่ายรูปคู่กันเรารู้ไหมว่ามันมีประเด็นนี้
   "ไม่รู้แต่รู้จักเจนนี่เพราะชอบเจนนี่มาก ก็เลยแต่งตัวเหมือนเจนนี่เพราะเราชอบเจนนี่ "

มารู้เรื่องดราม่าตอนไหน 
   "ดิว ทราบหลังทุกคนเลย เพราะตอนที่เริ่มมีดราม่าแล้วดิวก็ยังไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลย และคือในสตอรี่เราถ่ายรูปกับเฟยอยู่แล้ว และมีคนแซว เพื่อนแซว ดิวก็ไม่ได้คิดอะไรเยอะขนาดนั้น เราไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วมีดราม่าชอบไม่ชอบ หรือละเอียดอ่อน เซ้นซิทิฟขนาดไหน ดิวว่าเรื่องนี้เราอาจจะมองว่ามันบวกมากเกินไป จนเราคิดน้อย ซึ่งตรงนี้เราต้องขอโทษแฟนคลับทั้งสองฝ่ายด้วยจริงๆ" 

'ดิว-อริสรา' ชี้แจงดราม่าขยี้ปม เจนนี่-ไค ออกเดท

เราแค่ตั้งใจอยากให้เหมือนเจนนี่อยู่แล้ว
   "ดิวแค่ชอบเจนนี่และไปดูคอนเสิร์ตเขา เลยแต่งตัวเหมือนเขาไปดูในเอมวีก็เลือกชุดจากเอ็มวีมา เราชอบเจนนี่มากจริงๆ แต่ว่าดิวก็ตัดสินใจลบรูปไปเพราะว่าต่างคนก็ต่างความคิดแม้ว่าเจตนาเราจะไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น แต่ว่าเพื่อตัดปัญหาทุกอย่างก็เลยลบ ทิ้งดีกว่า"

ได้อ่านกระแสดราม่าไหม
   "ไม่ได้อ่านเลยค่ะ เรื่องจริงแล้วดิวไม่ได้อ่านเลย แต่ว่าในเมื่อมันทำให้หลายคนเซนซิทีฟ เราก็ลบค่ะจบ"

หลายคนมองว่าเป็นการสร้างกระแส
   "ไม่นะดิวว่า คนเราจะทำอะไรต้องคิดขนาดนั้นเลยหรือ ความหมายคือเราไปดูคอนเสิร์ตก็ไปดูคอนเสิร์ตเนอะ แค่นั้นจริงๆ แต่ว่าเฟยเครียดมาก เพราะเขาโดนหนักกว่าดิว เจตนาของเราทั้งสองคนไม่ได้มีอะไรแบบนั้น "

'ดิว-อริสรา' ชี้แจงดราม่าขยี้ปม เจนนี่-ไค ออกเดท

ได้คุยกับเฟยเรื่องกระแสที่เกิดขึ้นหรือยัง
   "เฟยเป็นคนบอกดิวว่ามีดราม่าเพราะว่าดิวไม่รู้ไม่ชี้อะไรเลย ดิวไม่รู้จริงๆ คือต้องเข้าใจก่อนว่าเราไม่รู้เพราะเราไม่มีเจตนาจะไปโฟกัสที่ตรงนี้ก็คือลงรูปน่ารักดี แคปชั่นก็ไม่ได้แมนชั่นถึงใคร ก็เป็นปกติ แต่เฟยซีเรียสเพราะเขาอ่านไง ส่วนดิวไม่ได้อ่านอะไรเลย แต่ก็รู้หละว่าทำให้ใครหลายคนเสียใจ เราต้องขอโทษด้วยจริงๆนะ ที่มีคนที่เขาเซ้นซิทีฟเรื่องนี้ แต่จุดประสงค์ของเราคือชอบเจนนี่จริงๆ และยังชอบอยู่ แต่เราก็ไม่ได้เป็นแฟนคลับขนาดนั้นถึงขั้นจะรู้ว่าเขามีข่าวกับใคร ใครชอบไม่ชอบอะไร แต่เราชอบเขาเพราะเขาน่ารัก แค่นั้นเอง แค่นั้นเลย ก็แต่งตัวเลียนแบบเขา ไปคอนเสิร์ตเราก็เอ็นจอยในการใช้ชีวิต "

ต้องระวังในการแต่งตัวนะ
   "ไม่นะ เราชื่นชอบใครก็ไม่ผิด ถ้าอย่างนั้นคนที่แต่งตัวมาดูเลดี้กาก้าก็ผิดนะ มันคือความชอบของเขาและมันเป็นเรื่องส่วนตัวที่เราจะแต่ง แต่จะถ้ามันจะตีความว่าทำร้ายจิตใจใครเราก็ออกมาขอโทษ ที่ทำให้ใครรู้สึกแต่ว่าเราไม่มีเจตนาแบบนั้นจริงๆ แต่ดิวว่าคนที่คิดบวกก็มี คนที่ทำให้เขาเสียใจก็มีเพราะฉะนั้นก็คือแบบ แฟร์เกมมีทั้งบวกและลบ เรารู้แล้วหละว่าไปทำลายความรู้สึกคนอื่น แต่ว่าเราก็ขอโทษจริงๆ เจตนาเราเรารักศิลปิน คนที่มาเมนต์ก็รักศิลปินคนเดียวกันก็ไม่โกรธค่ะ "

'ดิว-อริสรา' ชี้แจงดราม่าขยี้ปม เจนนี่-ไค ออกเดท

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ