บันเทิง

'ป้อง' เปรยอยากมีครอบครัวไม่เกิน 4-5 ปีนี้ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป้อง" ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ เผยอยากแต่งงานมีครอบครัวแล้ว หลังครองความโสดมานาน รับเห็นเพื่อนๆ มีแล้วอยากมีบ้าง คาดไม่เกิน 4-5 ปีนี้

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นหนุ่มโสดขวัญใจสาวๆ อยู่นานสองนาน แถมยังออกอาการหวงความโสดมาตลอด แต่ล่าสุด “ป้อง” ณวัฒน์ ก็ออกปากด้วยตัวเองว่า อยากมีครอบครัวมีลูกมั่งแล้ว หลังจากเห็นเพื่อนๆ มีครอบครัวอบอุ่นน่ารักอยู่รอบๆ ตัว งานนี้ผู้สื่อข่าวเจอหนุ่มป้องเลยถามถึงเรื่องนี้
 

    "เริ่มรู้สึกว่าเราจะมีลูกเพราะเห็นเพื่อนสนิทอย่างภูริ มีเพื่อนน่ารัก แล้วก็น้องริชา มีคุณแอฟ น้องปีใหม่ เด็กๆ น่ารักมากเลย เราก็รู้สึกว่า เริ่มตกรุ่น คือทุกคนพาลูกมาหมดแล้ว”
    มีโมเม้นท์อยากมีลูกบ้างไหม?
    “ใช่ครับ เอาง่ายๆ เห็นภูริ-แอน รู้จักกันตั้งแต่เป็นวัยรุ่น จนตอนนี้เขามีครอบครัวที่น่ารัก ลูกน่ารักมาก ก็คุยกับภูริบ่อย อย่างกลับบ้านไปเป็นยังไงบ้าง มันต่างกันไหม อยู่บ้านคนเดียวมันเหงานะ เมื่อก่อนความรู้สึกอย่างนี้ไม่ค่อยมี หรือเพราะเราอาจจะโต อาจจะแก่แล้วมั้ง ถ้ามีภรรยารออยู่ที่บ้านก็อาจจะดีมั้ง ก็มานั่งคิดมากขึ้นละกัน”
    เริ่มโฟกัสเรื่องภรรยาแล้ว?
    “ก็จริง เมื่อก่อนไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้เหงาหรือ เดือดร้อนอะไร แต่วันนี้ก็คงรู้สึกว่ามันมาตามวัย มันคงเป็นความสุขอีกรูปแบบหนึ่งที่เรายังไม่เคยสัมผัส
ไม่เคยมีอาจจะดีก็ได้นะ”

 

'ป้อง' เปรยอยากมีครอบครัวไม่เกิน 4-5 ปีนี้ 

 


    ความรู้สึกแบบนี้มีมาบ่อยแค่ไหน?
    “บ่อยขึ้นกว่าปีหรือสองปีก่อน”
    แล้วเรามีคนนั้นรึยัง?
    “มีคนคุยบ้าง แต่ถึงเราอยากมีมันก็คงอยู่ที่จังหวะด้วย เราชอบเขาแล้วเขาชอบเราไหม วันนี้เขามาชอบเราแล้วเราชอบเขาไหม มันก็มีหลายปัจจัย จังหวะเวลา ใจตรงกันรึเปล่า หวังว่ามันจะมีละกัน”
    เราต้องรีบไหม ตอนนี้พร้อมเป็นพ่อคนได้แล้ว?
    “รีบจนปลงแล้วครับ (ยิ้ม) ความรู้สึกมันเปลี่ยนไปเมื่อเราโตขึ้น ก็มีคนบอกนะว่าเพื่อนแต่งงานมีลูกหมดก็จะเหงานะ เราก็ไม่ได้อะไร จนตอนนี้เริ่มละ ปีก่อนไปงานแต่งเยอะมากนะ พุฒ-จุ๋ย, เจนี่ เพื่อนเราก็ไปกันหมดแล้ว”

 

'ป้อง' เปรยอยากมีครอบครัวไม่เกิน 4-5 ปีนี้ 
 

    ระยะเวลาในการตัดสินใจสำคัญไหม?
    “ต้องเรียนรู้นิสัยกันประมาณหนึ่ง แต่คงไม่นานขนาด8-10ปี ก็คงไม่ใช่หรอก ผมว่าเวลาคนเราไม่เท่ากัน ถ้าดูใจตอนนี้ ก็คงไม่ช้าแล้ว”
    คุณพ่อคุณแม่ว่ายังไงบ้าง?
    “คุณพ่อก็มีเร่งบ้าง บ่นบ้างจนตอนนี้เลิกบ่นแล้ว”
    เมื่อก่อนหวงความโสด ตอนนี้พร้อมสละโสดแล้ว?
    “มันก็ไม่ถึงขนาดว่าใครก็ได้นะ แต่มันต้องโอเคทั้งสองฝ่ายมด้วยจังหวะเวลา เมื่อก่อนเราเจอผู้หญิงที่ใช่มากๆ ตอนอายุ 26 ปี ก็คงไม่แต่ง แต่ถ้าเราเจอคนที่ใช่ระดับนั้น ถ้าเป็นตอนนี้อาจจะแต่งก็ได้”
    แล้วเจอไหม?
    “ยังครับ ก็อยากเจอ เดี๋ยวรอดู”
    เปิดใจแล้ว?
    “เปิดตลอดแหละ เพียงแต่เจอหรือไม่เจอ มากกว่า ดวงคนเราขีดมาไม่เท่ากัน เราอาจจะช้าหน่อยแต่ก็ลองดู”
    เคยคิดไหมอีกกี่ปี?
    “ก็ไม่เกิน 4-5 ปีแล้วแหละ”

 

'ป้อง' เปรยอยากมีครอบครัวไม่เกิน 4-5 ปีนี้ 


    กลัวมีลูกช้ามีผลต่อการมีลูกไหม บางคู่มีลูกยาก?
    “ขยันหน่อยสิ แต่ประเด็นมียากหรือไม่ยาก เป็นอีกประเด็นนึง แต่ผมเห็นพี่สาวเลี้ยงลูกความรับผิดชอบมันสูงครับ ต้องตื่นไปส่งที่โรงเรียนทุกวัน8โมงเช้า ก็เหนื่อยแล้ว มันไม่เหมือนเล่นหลานเล่นลูกเพื่อน เบื่อแล้ววิ่งหนีได้ ถ้าลูกเราก็ต้องอุทิศตนมาก เรื่องการผลิตไม่ค่อยห่วงเท่าไหร่ (หัวเราะ)”
    ต้องเด็กกว่าเยอะไหม?
    “เด็กมากไม่ได้ละเดี๋ยวเขาหาว่าเป็นลุง แต่ว่าโอเคๆ”
    เปิดรับสมัครเลยว่าต้องเป็นแบบไหน?
    “บ้าน่าเกลียด ไว้เจอกันแล้วคุยกันนะ”

 

'ป้อง' เปรยอยากมีครอบครัวไม่เกิน 4-5 ปีนี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ