บันเทิง

(คลิป) 'แอฟ' โต้กีดกัน 'สงกรานต์' ร่วมวันเกิด 'ปีใหม่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ แจงไม่ได้กีดกัน "สงกรานต์ เตชะณรงค์" มาร่วมงานวันเกิดลูกสาว "น้องปีใหม่" พร้อมเผยว่าได้เชิญมาทั้งครอบครัว


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - จัดงานวันเกิดให้กับลูกสาว "น้องปีใหม่" โดยมีเพื่อนพ้องมาร่วมงานด้วย แต่ไร้เงาของ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" คุณพ่อ แถมงานนี้ยังมีคนไปแซะถาม "สงกรานต์" ว่าทำไมไม่ไปงานวันเกิดลูกสาว ซึ่งคุณพ่อคนดังก็ตอบกลับไปว่า "ถ้าไปได้ก็ไปแล้ว..." ทำเอาหลายคนจับประเด็นไปว่าเหตุผลเพราะ "แอฟ" ทักษอร ไม่ให้ไปหรือเปล่า งานนี้มีโอกาสเจอสาวแอฟจึงถามถึงเรื่องนี้ 

 

    วันเกิดปีใหม่ที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง? 
 
    "แฮปปี้มากค่ะ ใส่ชุดกลิตเตอร์ เขินมาก (หัวเราะ) พยายามแล้วนะคะ ถ้าลูกเนียนจะไม่ใส่ แต่ลูกไม่ลืม ถามเขาว่าชุดอื่นแม่ก็มีนะ แต่ขายไม่ผ่านค่ะ ชอบชุดนั้นชุดเดียว ปีใหม่ฉลองวันเกิดมีความสุขมาก ขอบคุณทุกๆ คำอวยพร ทุกๆ ของขวัญที่ส่งมา มีทั้งคนที่รู้จักและไม่รู้จัก ก็อวยพรและส่งของขวัญให้มา แอฟต้องขอขอบคุณ ณ ตรงนี้ ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ" 
    ปีใหม่ชอบของขวัญชิ้นไหนมากที่สุด? 
 
    "เด็กนะคะ เขาจะชอบโมเมนท์การแกะของขวัญ กับการเป่าเค้ก แอฟเชื่อว่าของขวัญไม่สำคัญว่าจะถูกหรือจะแพง แต่เขาชอบความตื่นเต้น ลุ้นว่าข้างในคืออะไร หรือโมเมนท์กำลังจะเป่าเค้ก" 
    มีคำอวยพรอะไรให้ปีใหม่บ้าง? 
 
    "ก็เหมือนแม่ทั่วๆ ไป คืออยากให้เขามีความสุข สุขภาพดี อยากให้เค้ามีความสุขในทุกๆ โมเมนท์ในชีวิตค่ะ เรื่องโหมดซึ้งน้องปีใหม่ก็บอกรักแม่ค่ะ ก็วันเกิดหนู อยากให้แม่มีความสุข ก็บอกว่านี่ไม่ใช่วันเกิดแม่ แต่เป็นวันเกิดลูก (หัวเราะ)"
 

(คลิป) 'แอฟ' โต้กีดกัน 'สงกรานต์' ร่วมวันเกิด 'ปีใหม่'

(คลิป) 'แอฟ' โต้กีดกัน 'สงกรานต์' ร่วมวันเกิด 'ปีใหม่'

    มีคนมาคอมเมนต์ว่าสงกรานต์ไม่ไปงานวันเกิดลูกสาว แล้วสงกรานต์ตอบคอมเมนต์ว่าถ้าไปได้คงไปแล้ว หลายคนเลยคิดว่าแอฟไม่ให้ไปรึเปล่า? 
     "อ๋อ ตอบได้ชัดเจนเลยค่ะ ว่าไม่ได้มีการไม่ให้ไป และก็แอฟเชิญค่ะ เชิญทั้งคุณสงกรานต์ และเชิญทั้งคุณพ่อคุณแม่คุณสงกรานต์ด้วยค่ะ ถ้าจะเอาชัดเจน จริงๆ เนี่ย แอฟให้คิวตั้งแต่วันที่ 29 ก่อนวันเกิดลูกนะคะ คุณสงกรานต์ก็ไม่ได้มา แต่มันก็ยังไม่ถึงวันเกิดนะ พอถึงวันเกิด วันที่ 1 ก็มีการเชิญล่วงหน้า ก็บอกชัดเจนว่าเชิญมาพิธีทางสงฆ์ เชิญมาเลี้ยงพระ ถวายสังฆทานและก็เชิญร่วมรับประทานอาหารกลางวัน เพราะตอนกลางวันเราก็เลี้ยงวันเกิดปีใหม่ ก็จะมีญาติๆ แอฟ ก็เลยเชิญทั้งคุณสงกรานต์ และคุณพ่อคุณแม่ด้วย เขาก็มีการตอบกลับมาล่วงหน้าวันที่ 31 มั้งค่ะ ว่าไม่สะดวกมาร่วมงาน"

 

(คลิป) 'แอฟ' โต้กีดกัน 'สงกรานต์' ร่วมวันเกิด 'ปีใหม่' (คลิป) 'แอฟ' โต้กีดกัน 'สงกรานต์' ร่วมวันเกิด 'ปีใหม่'

(คลิป) 'แอฟ' โต้กีดกัน 'สงกรานต์' ร่วมวันเกิด 'ปีใหม่'


    ทางฝั่งสงกรานต์ก็จัดส่วนตัวกันอีกรอบหนึ่ง 
     "อ๋อ ก็มีไปทานข้าวเมื่อไม่กี่วันมานี้ค่ะ"    
    ตอนที่เขาจัดงานวันเกิดให้น้องได้บอกหรือว่าชวนแอฟมั้ย? 
     "ไม่ได้ชวนค่ะ เพราะว่ามันไม่ใช่การจัดงานวันเกิด แอฟจำวันไม่ได้ว่า 7 หรือ 8 มกราคมที่ผ่านมา เขาก็มารับปีใหม่เป็นปกติค่ะ เพราะทุกสัปดาห์ก็มารับอยู่แล้ว เขาก็มารับปีใหม่ไป แอฟก็ไม่ได้ถามอะไร เพราะเวลามารับอย่างมากก็จะถามว่าไปไหน แต่ว่าวันนั้นไม่ได้ถามว่าไปไหนค่ะ"
    ตกลงกันในเรื่องของเวลาในการดูแลลูกเรียบร้อยใช่ไหม? 
     "ก็จะถามกันเป็นระยะค่ะ ทุกวันนี้ก็จะเช็คคิวกันค่ะ อย่างก่อนวันเกิดก็จะให้คิวไปวันที่ 28-29 ธันวามคมนะ 28 คุณสงกรานต์มา 29 ไม่ได้มา และให้วันที่ 1 และวันที่ 2 ก็ให้ไปหมดเลย ก็แจ้งล่วงหน้า ไม่ได้แจ้งแค่คุณสงกรานต์คนเดียว แจ้งผู้ใหญ่ด้วย เฉพาะในส่วนของแอฟนะคะ ให้ทั้งก่อนและวันจริง และหลังวันเกิดด้วย เพราะว่าแอฟไปญี่ปุ่นวันที่ 3  แอฟเห็นแล้วว่าเดี๋ยวเราจะไม่อยู่ ก็เทคิวให้เขาก่อน"

 

(คลิป) 'แอฟ' โต้กีดกัน 'สงกรานต์' ร่วมวันเกิด 'ปีใหม่'

(คลิป) 'แอฟ' โต้กีดกัน 'สงกรานต์' ร่วมวันเกิด 'ปีใหม่'

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ