บันเทิง

(คลิป) 'ติ๊ก-เจษฎาภรณ์' มาเอง!! ให้กำลังใจ 'วี BNK48' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ ผลดี ส่งคลิปให้กำลังใจ "วี BNK48" หลังถูกถล่มพูดจาไม่เหมาะสมแซวพระเอกซูเปอร์สตาร์กลางไลฟ์


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - จากประเด็นดราม่าสนั่นโซเชียล เรื่องที่นักร้องสาวหนึ่งในสมาชิกวง "BNK48" อย่าง "วี"  วีรยา จาง ได้เล่นมุกแซวพระเอกซูเปอร์สตาร์อย่าง  "ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ ผลดี ในระหว่างไลฟ์สดร่วมกันและพูดคุยกับแฟนคลับ

 

     โดยในช่วงตอนหนึ่งที่ "ติ๊ก"เจษฎาภรณ์ กำลังจะฝากผลงานว่ากำลังถ่ายละครเรื่อง "ดั่งดวงหฤทัย" คู่กับ "คิมเบอร์ลี่" และระหว่างที่ "พี่ติ๊ก" กำลังพูดนั้น  "วี BNK48" ได้ถามคำถามแทรกขึ้นมาว่า "พี่ติ๊กเล่นคู่กับพี่คิม คือ พี่ติ๊กเล่นเป็นพ่อใช่มั้ยคะ" จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในความไม่เหมาะสม ไม่รู้กาละเทศะ ถึงจะหลายคนจะเข้าใจว่าสาววีเล่นมุขก็ตาม

    แต่งานนี้ก็ทำเอาสาววี BNK48 โดนถล่มยับ และล่าสุดเรื่องราวก็รู้ไปถึงพระเอกชื่อดัง "ติ๊ก" เลยอัดคลิปวีดีโอความยาวประมาณ 4นาทีครึ่ง เพื่อส่งกำลังใจให้สาววีที่ถูกโจมตีอย่างหนัก 

 

(คลิป) 'ติ๊ก-เจษฎาภรณ์' มาเอง!! ให้กำลังใจ 'วี BNK48' 

(คลิป) 'ติ๊ก-เจษฎาภรณ์' มาเอง!! ให้กำลังใจ 'วี BNK48' 


    "สวัสดีค่ะน้องๆ bnk 48 ทุกคนมาดึกๆนิดนึงอยากจะบอกน้องๆทุกคนว่าผลงานต่างๆ ของน้องๆ เป็นผลงานที่ประทับใจนะคะสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆ คนเป็นกำลังใจที่ดีให้กับใครหลายๆ คนและเป็นผลงานที่สร้างความสนุกให้กับแฟน ก็อยากจะให้ความสนุกต่างๆเหล่านี้กำลังใจแรงบันดาลใจต่างๆเหล่านี้ย้อนกลับไปเป็นสิ่งที่ดีให้กับน้องๆ bnk 48 ทุกๆคนนะคะ
    พี่คิดว่าแน่นอนกว่าที่น้องๆจะมาถึงตรงจุดตรงนี้ได้นะครับก็ต้องผ่านความลำบาก ขนาดไหนต้องใช้ความอดทนความพยายามความมานะต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวให้ได้มากที่สุดจนกลายมาเป็นที่ยอมรับเป็นผลงานเพลงให้กับแฟนๆได้ชมกันพี่ติ๊กดีใจแล้วก็ยังประทับใจไม่หายที่ได้มีโอกาสไปไลฟ์ที่ตู้ปลาของน้องๆสนุกมากค่ะ (หัวเราะ) เพราะก็ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ๆของพี่ติ๊กเหมือนกันนะคะได้เจอกับแฟนที่เยอะมากแฟนๆทุกคนต่างมาให้กำลังใจน้องๆเจอแต่รอยยิ้มเสียงหัวเราะทำให้พี่ติ๊กเวลาอยู่กับน้องน้องมันเหมือนเป็นการขับเคลื่อนพลังงานได้มีโอกาสใช้พลังงานแบบมากสุดเลยค่ะและได้เจอ เจอกับความสดใสต่างๆเหล่านี้ไว้มีโอกาสหวังว่าจะได้เจอกับน้องๆครบทั้งวงเลยนะคะเพราะวันนั้นได้เจอเพียงแค่ส่วนหนึ่งของวง bnk 48
 

 

(คลิป) 'ติ๊ก-เจษฎาภรณ์' มาเอง!! ให้กำลังใจ 'วี BNK48' 

    และสำหรับน้องคนไหนที่กำลังร้องไห้อยู่ไม่ร้องแล้วนะคะอย่ากังวลแต่อย่างใดเลยนะคะในวันนั้นเราก็เห็นว่าเราสนุกกันและน้องๆได้ทำงานในฐานะของการเป็น เอนเตอร์เทนเนอร์ที่ดีแล้วพี่ติ๊กก็เชื่อว่าเราทุกคนก็อยากที่จะให้ผลงานออกมาดีและมีเจตนาที่ดีต่อกัน อยู่แล้วนะคะก็สบายๆแล้วสำหรับตัวพี่ติ๊กเองรู้สึกสนุกและกลับมาก็รู้สึกว่านี่แหละคือเวลาที่เราอยู่กับอะไรแบบนี้มันส่งผลดีกับตัวของเราเองมันทำให้เรารู้สึกว่าเรามีเอนเนอร์จีเพิ่มมากขึ้น ก็...ถ้าเกิดว่าบางอย่างในการทำงานอาจจะมีความเข้าใจคลาดเคลื่อนกันบ้างมีอุปสรรคบางอย่างต่อกันบ้าง ก็อยากจะขอให้น้องๆอดทนในแบบที่น้องๆอดทนและก็พยายามก่อนที่จะมาถึงจุดนี้พี่ติ๊กเป็นกำลังใจให้แล้วสำหรับแฟนๆของตัว bnk 48 และก็แฟนของพี่ติ๊กรวมถึงแฟนของเสียงเป็นอีกหลายคนเราก็ล้วนแต่มาคอยให้กำลังใจน้องๆกัน ก็ไม่อยากให้เราไปแปลความหมายหรือไปสื่อสารแบบเข้าใจกันไม่ดีเพราะพี่ติ๊กเชื่อว่าถ้าเรามีเจตนาที่ดีต่อกันแล้วทุกอย่างล้วนแต่เป็นสิ่งที่ดีหมดเป็นกำลังใจให้ซึ่งกันและกันนะคะแล้วมีโอกาสเจอกันใหม่ บ๊าย บาย"
    โดยพระเอกชื่อดังยังเขียนแคปชั่นคลิปนี้และแท็กหา "วี BNK48" ดังนี้ "ขอส่งกำลังใจให้น้องๆ BNK48 และขอส่งต่อความรู้สึกดีๆให้แฟนคลับทุกคน ด้วยรักจึงพาเรามาเจอกัน แฮปปี้ก่อนนอนนะคะ จากเจ้าป่า (พี่ติ๊ก) “...และสำหรับน้องคนไหนที่กำลังร้องไห้อยู่ Wee BNK48ไม่ร้องแล้วนะคะ อย่ากังวลแต่อย่างใด...”
    งานนี้มีแฟนๆ เข้าไปชื่นชมพระเอกหนุ่มกันอย่างเนืองแน่น 

 

 

(คลิป) 'ติ๊ก-เจษฎาภรณ์' มาเอง!! ให้กำลังใจ 'วี BNK48' 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ