บันเทิง

'หลุยส์-นุ่น' เคลียร์ข่าวลือเตรียมแต่งฟ้าแลบปีหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หลุยส์" สก๊อต ควง "นุ่น" รมิดา ประภาสโนบล ออกเว้นท์ ตอบประเด็นข่าวลือเตรียมวิวาห์ฟ้าแลบปีหน้า ด้าน "นุ่น" ไม่หวง "หลุยส์" ถูกแทะโลมซิกแพคในอินสตาแกรม

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อ “นุ่น” รมิดา โพสต์รูปคู่ “หลุยส์” สก๊อต โชว์ซิกแพคอยู่ในสระน้ำ จนมีคนเข้าคอมเม้นท์แทะโลมอยู่ในอินสตาแกรมเพียบ รวมทั้งยังมีข่าวลือแพร่ไปทั่วว่า ทั้งคู่เตรียมเกี่ยวก้อยวิวาห์ฟ้าแลบปีหน้า ซึ่ง “หลุยส์-นุ่น” มาร่วมงานแถลงข่าวจัดงาน AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2019 ที่ไอคอนสยาม เลยถูกถามถึงประเด็นดังกล่าว

เตรียมตัวแต่งงานปีหน้า
หลุยส์ “ผมว่ามันเป็นการยกสุขภาพของตัวเองมากกว่า ถ้าเราจะเริ่มต้นมีครอบครัว ผมก็อยู่ในจุดที่ดี”
นุ่น “เขาเรียกว่าเตรียมตัวไว ถ้าโอกาสมาเราก็เสียบ”
มีข่าวลือมาว่าปีหน้าแต่งชัวร์
หลุยส์ “ความชัวร์ยังไม่มี เพราะผมคุยกับนุ่นอยู่ ถามว่าอยากแต่งไหมก็อยาก แต่เรื่องเวลาก็ยังไม่ได้ตกลงกัน”
นุ่น “เราไม่ได้เอาเรื่องแต่งงานมาเป็นที่ตั้ง เราเอาเรื่องเวลา เรื่องความเหมาะสมของทั้งคู่ เรื่องอายุเราได้ซีเรียสว่าอายุเท่าไรจะต้องแต่ง เราซีเรียสเรื่องสุขภาพมากกว่า เพราะทุกคนก็รู้อยู่ว่าถ้ามีปัญหาเรื่องสุขภาพเรื่องการมีน้องมันก็จะยาก เราเลยโฟกัสเรื่องของเวลา และความเหมาะสม อย่างเพื่อนหรือรุ่นพี่เราเขาแต่งกันเราแฮปปี้กับเขานะ แต่พอมาเป็นเราสองคน เราถูกตั้งคำถามตั้งแต่ 2-3 ปีที่แล้ว ยอมรับว่าตอนแรกๆ ก็ดีด แต่พอหลัง มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ คู่อื่นอาจจะมองว่าง่าย แต่เราสองคนยังรักการทำงาน แล้วนุ่นจังหวะเพิ่งเข้ามา ยังอยากทำงานที่เราไม่เคยได้มา จะมารวบรัดแต่งงาน แล้วทิ้งงาน มันไม่ใช่ นุ่นอยากแต่งงานก่อน”

'หลุยส์-นุ่น' เคลียร์ข่าวลือเตรียมแต่งฟ้าแลบปีหน้า


ปีหน้าไม่มีลุ้นใช่ไหม
นุ่น “ถ้าฟ้าแล่บขึ้นมาใครจะรู้”
หลุยส์จะให้ฟ้าแล่บไหม
หลุยส์ “ต้องขึ้นอยู่กับฝนตกหรือเปล่า ถ้าฝนตกอากาศดี มันก็อาจจะฟ้าแล่บก็ได้ มันมีคิดเอาไว้ เพราะเราก็อยากที่จะมีครอบครัว อย่างที่นุ่นบอกมันเรื่องชีวิตส่วนตัว และเรื่องหน้าที่การงานที่รอให้พร้อมก่อน ถ้าเราอยู่ในจุดที่ดี มันก็เป็นการเฉลิมฉลองด้วยความสุข”

'หลุยส์-นุ่น' เคลียร์ข่าวลือเตรียมแต่งฟ้าแลบปีหน้า


คิดไหมว่าต้องมีช็อตขอแต่งงาน
หลุยส์ “มันเป็นธรรมเนียมของฝรั่งที่มาประกอบพิธีให้สวยงาม ถามว่าอยากไหม ก็อยากครับ”
นุ่นคาดหวังไหม
นุ่น “ชัวร์ ผู้หญิงทุกคนก็คาดหวัง หลังๆ มันเป็นแฟชั่นหรือเปล่าไม่รู้ การทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเหมือนเป็นอีกจุดสำคัญของการแต่งงานว่าจะเซอร์ไพรสอย่างไร ที่ไหนดี”
เรียกว่าหลุยส์ขอมาแบบสายฟ้าแล่บเราก็พร้อม
นุ่น “แน่นอน เก็บสายฟ้าเลย ผู้หญิงทุกคนอยากโมเมนต์นั้น แต่ไม่ได้คาดหวัง ใช้ชีวิตคู่ให้ดีที่สุด ให้มันไปให้รอด ถ้ามันรอดแล้วอันนั้นมันง่าย เซ็ตขึ้นมายังได้เลย เอาให้รอดก่อน”

'หลุยส์-นุ่น' เคลียร์ข่าวลือเตรียมแต่งฟ้าแลบปีหน้า

ปีนี้ไปเคาท์ดาวน์กันที่ไหน
นุ่น “ไม่มีค่ะ เราชอบอยู่กันเงียบๆ แต่ช่วงคริสต์มาสเราจะไปเดินป่ากันอีกรอบ ไปที่เดิมเลยค่ะ”
ติดใจอะไรถึงไปเดินป่ากันอีกรอบ
นุ่น “ติดใจความเหนื่อยความลำบาก ที่กว่าจะเดินไปถึง”
หลุยส์ “เขาอยากไปเลยล่ะ อุทยานแห่งชาติลำคลองงู ที่ทองผาภูมิ ถือว่าโอเค สวยเราก็อยากไปอีกรอบ ตอนนี้เคลียร์คิวเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้เคลียร์กับทางอุทยานเลยว่าเขาจะให้เราไปหรือเปล่า”
ซิกแพคของหลุยส์สร้างความฮือฮา
นุ่น “ที่โพสต์ไม่ได้เกี่ยวว่าวันนี้เราออกงาน นุ่นโพสต์รูปหลุยส์อยู่แล้ว แต่ส่วนนึงไม่เคยพบถอดเสื้อขนาดนี้ ที่เราโพสต์ไม่ได้ตั้งใจให้คนมามองว่าโห หลุยส์ใหญ่มาก เราเห็นความตั้งใจของเขาในการเข้ายิมมาสักพักนึงแล้ว เราไม่คิดว่าคนจะซูมกันขนาดนั้น”

'หลุยส์-นุ่น' เคลียร์ข่าวลือเตรียมแต่งฟ้าแลบปีหน้า

หลายคนเข้าไปแทะโลมในคอมเม้นท์
นุ่น “ชอบให้เขาแทะโลมบ้าง มันเลยเป็นข้อดีไป นี่ไอจีนุ่นนะ แต่นุ่นกลายเป็นอากาศ เขาเขินนะ คือเขาก็ถ่ายแต่หลุยส์ไม่เคยเอารูปแบบนี้ลง เราก็ลงเอง ก็ฝากขอบคุณด้วยสำหรับคนที่ชอบว่าหลุยส์หุ่นดีขึ้น”
ตอนนี้กล้ามใหญ่พอหรือยัง
หลุยส์ “เราไม่ได้มีจุดมุ่งหมายให้มันใหญ่ มันเป็นผลพลอยได้จากสิ่งที่เราอยากทำ การเข้ายิม ไม่ใช่ว่าการที่อยากหุ่นดี แต่เรามีวินัยในการออกกำลังกาย มีวินัยในการกิน มันต้องไปทุกวัน จนเป็นความสนุก และกลายเป็นความสุขของชีวิตไปแล้ว เราได้ผลคือหุ่นดี และสุขภาพดี ไม่ใช่ว่าเราต้องโพสต์ทุกครั้งที่เราเข้ายิม ปัจจัยของเราไม่ได้อยู่ตรงนั้น”
นุ่น “บอกเขาไปว่าเราไม่ได้อยากใหญ่แต่เราอยากแน่น (หัวเราะ)”

'หลุยส์-นุ่น' เคลียร์ข่าวลือเตรียมแต่งฟ้าแลบปีหน้า


หุ่นตอนนี้ของหลุยส์ นุ่นโอเคหรือยัง
นุ่น “จริงๆ มันเป็นสูตรของเขา เล่นให้ใหญ่ก่อน แล้วค่อยรีนให้เหลือแค่กล้าม นุ่นก็ไม่ได้ชอบใหญ่มาก ชอบแบบเกาหลีมองแล้วมี เราก็ต้องรอจนถึงจุดนั้น ตอนนี้ก็ดูใหญ่ๆ ไปก่อน”
เขินไหมมีสาวๆ เขามาแซวในไอจี
หลุยส์ “ไม่หรอก คนที่ชอบแซวเป็นนุ่น เราก็แค่นั่งยิ้มไปด้วย”

'หลุยส์-นุ่น' เคลียร์ข่าวลือเตรียมแต่งฟ้าแลบปีหน้า

'หลุยส์-นุ่น' เคลียร์ข่าวลือเตรียมแต่งฟ้าแลบปีหน้า

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ