บันเทิง

'จตุรงค์' ยื่นข้อเสนอให้ 'ลูกเขย' มีเงิน 2 ล้าน แต่งได้เลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จตุรงค์" ม๊กจ๊ก ประกาศผ่านสื่อ ถ้า "เคน" ฮาเซกาวา หวานใจ "ใบเฟิร์น" พัสกร มีเงิน 2 ล้าน พร้อมให้เข้ามาคุยและจะยกลูกสาวให้ทันที

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังจาก “จตุรงค์” ม๊กจ๊ก ออกรายการ คุยแซ่บโชว์ พูดถึงเรื่องสินสอดถ้าเงิน 2 ล้าน ก็พร้อมยกลูกสาวให้ ล่าสุดมีโอกาสเจอ “จตุรงค์” ในงาน หอแต๋วแตก แหกต่อไม่รอแล้วนะ รอบสื่อมวลชน ที่พารากอน เลยถูกถามถึงประเด็นดังกล่าว

มีข่าวว่าเฟิร์นจะแต่งงานแล้ว?

   “ก็มีมาคุย แต่มันคงยังไม่มีตังค์มาหรอกมั้ง ก็ต้องเรียกสูง เรียกไป2ล้าน มันยังไม่มีตังค์หรอกถ้ามันมีมันคงจะยื่นเสนอมาเรียบร้อย หรือมันกำลังรวบรวมเงินอยู่หรือเปล่า”

เราเรียกสินสอดไปเรียบร้อยแล้ว?

   “เราก็เลี้ยงมากว่าจะโตขนาดนี้มันก็ต้องเอาทุนถอนไปให้แม่เขาหน่อยสิ กว่าจะเลี้ยงโตมาอายุ28”

คือเขาเข้ามาคุยจริงจังแล้ว?

   “ไม่ได้คุยจริงจัง เราก็พูดอย่างนี้แหละ ฝากบอกด้วยถ้ามีเงิน2ล้านเมื่อไหร่ก็มาคุย นัดวันกัน เงินสดหรือแคชเชียร์เช็คก็ได้ เอาขัยหมากมาแล้วเอาเช็ควางไว้มีเงินอยู่2ล้าน ในเช็คลงชื่อจตุรงค์เลย”

'จตุรงค์' ยื่นข้อเสนอให้ 'ลูกเขย' มีเงิน 2 ล้าน แต่งได้เลย

ผ่อนจ่ายได้มั้ย?

   “ลูกไม่ใช่รถโตโยต้า ก็ต้องให้มันมีหลักฐานด้วย เราก็เปิดโอกาสให้เขาคบกันแล้ว อีกอย่างที่สำคัญคือเขาเป็นเด็กดี เป็นเด็กเงียบๆ ไม่เสนอหน้า ไม่พูดมาก ไม่อะไร เขาจะเป็นคนยอมทุกอย่าง เขาเป็นหูเป็นตาแทนเราได้ แต่ก่อนไม่มีเคนเราก็เป็นห่วงลูกเวลากลับดึกๆดื่นๆ ลางทีลูกเราถ่ายรายการเลิกตี1 เราเลิกก่อนก็ต้องขับรถไปรับลูก แต่มันไปได้ไม่ทุกวัน พอมีมันปุ๊บเราก็เลยสบายใจเรื่องนี้ ดีอยู่เรื่องเดียวคือเรื่องนี้”

ถูกใจมั้ยคนนี้?

   “ก็กลัวว่าพลาดจากคนนี้แล้วไปเจอคนอื่นที่มันเตะเก่งๆ แล้วมันต่อยลูกเราจะทำยังไง แต่คนนี้ไม่โดนแน่ๆ เผลอๆมันจะโดนเฟิร์นต่อยเอาด้วย”

'จตุรงค์' ยื่นข้อเสนอให้ 'ลูกเขย' มีเงิน 2 ล้าน แต่งได้เลย

เราเองก็เริ่มเปิดใจ?

   “เปิดนานแล้ว เหลือแต่เอาเงินมาให้2ล้าน นี่เรื่องจริงนะ ไม่ได้พูดเล่น ถ้ามี2ล้าน เอาแคชเชียร์เช็ค สลักชื่อ จตุรงค์ พลบูรณ์ แล้วเอามา เดินถือขันหมากมา ไม่ต้องจัดใหญ่อะไรเลย เอาแคชเชียร์เช็คมา เรารับแล้วก็แห่แล้วมันก็เอาลูกเราไปได้เลย”

กลัวมั้ยถ้าเขาไม่มี 2 ล้าน แล้วเขาไปจากลูกเราเลย?

   “ก็แล้วแต่ ถ้ามันไปเฟิร์นจะได้หาใหม่ไง แต่ว่าก็ไม่อยากให้มันหาใหม่ กลัวมันจะไม่ดีเท่าไอ้นี่”

ลูกจะแต่งงานแล้วรู้สึกใจหายมั้ย?

   “ลูกยังไม่แต่งงาน”

'จตุรงค์' ยื่นข้อเสนอให้ 'ลูกเขย' มีเงิน 2 ล้าน แต่งได้เลย

อยากมีหลานมั้ย?

   “ลูกมันออกมาก็น่าจะเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น หน้าคงจะออกโซนๆญี่ปุ่น ถ้าเขามีก็คงจะรักหลานมากกว่าเฟิร์น เพราะลูกมันได้หลุดจากเราไปแล้ว แต่หลานมันน่าจะคงอยู่กับเรา”

อยากให้เขาแต่งงานมีลูกมีครอบครัวมั้ย?

   “อยากครับ เพราะถ้ามันหลุดจากนี่ไปมันจะกลายเป็นสาวแก่แล้วนะ ก็อยากให้มันแต่ง ภาวนาให้มันมีตังค์เร็วๆ แต่ว่าขอสิ่งเดียวอย่ามาโกหกเรานะ ไม่ใช่เอาเงินเฟิร์นให้มันแล้วมาแต่งลูกเรานะ”

คิดว่าเราเรียกสินสอดโหดไปมั้ย?

   “มันเป็นเรื่องของโบราณกาลที่ว่า มันต้องมีฐานะก่อน ลูกเราจะไปอยู่กับคนที่ไม่มีอะไรเลยมันไม่ได้ ถ้ามันมี2ล้านแปลว่ามันการันตีว่ามันมีฐานะ เราเป็นห่วงลูกเรา เราไม่อยากได้ตังค์มันหรอก สุดท้ายแล้วพ่อแม่ทุกคนจะเอาเงินที่ได้มาใส่ข้อมือคืนลูกไป”

แสดงว่าเราให้คืนอยู่แล้ว?

   “ใช่”

'จตุรงค์' ยื่นข้อเสนอให้ 'ลูกเขย' มีเงิน 2 ล้าน แต่งได้เลย

กลัวจะมีดราม่ามั้ยว่าเราเห็นเงินมากกว่า?

   “ไม่เป็นไรเลย เพราะทั่วไปเขาก็เรียกเงินกันทั้งนั้น ใครที่จะมาด่ากูนี่แล้วแต่มึงนะ จะมาว่าพ่อแะไรว่ะอยากได้เงินลูก ใครๆเขาก็เรียกเงินกันนะ มันเป็นธรรมเนียม แต่สุดท้ายมันดูที่จิตใจคนเราว่าเราผูกข้อมือคืนไปให้ลูกสัก5หมื่น(หัวเราะ) พูดเล่น อยากให้มันมีฐานะแล้วมันมาคุยกับเราตรงๆ”

ลูกเราพร้อมแต่งงานมีครอบครัวแล้ว?

   “เขาน่าจะแต่งได้นานแล้วนะ เดี๋ยวเขาคงจะมีอะไรแน่ๆ แล้วเดี๋ยวข่าวออกไปมันคงจะไปคุยกันแล้วว่าเอายังไงดีว่ะเคน ส่วนเคนก็บอกว่าก็แล้วแต่เฟิร์น ส่วนเฟิร์นก็บอกว่าเอาตังค์เฟิร์นไปก่อนเลย ไป...แต่งงาน อย่าให้รู้นะ อย่าให้รู้ ถ้าจะโกหกเราก็แล้วแต่ มึงจะโกหกนานมั้ยล่ะ เดี๋ยวจับได้นะ”

ถ้าเขามาขอกู้เราล่ะ?

    “ไม่มีให้หรอก ทำร้านไปหมดแล้ว”

'จตุรงค์' ยื่นข้อเสนอให้ 'ลูกเขย' มีเงิน 2 ล้าน แต่งได้เลย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ