บันเทิง

'โป๊ป' เผยถูกทาบลง 'ผู้ใหญ่ลีกับนางมา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ยอมรับถูก "หน่อง" อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ทาบลงละครเรื่อง "ผู้ใหญ่ลีกับนางมา" ลั่นไม่รู้นางเอกคือ "แมท" ภีรนีย์ คงไทย

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ช่วงหลังไม่ค่อยเห็นพี่หมื่น “โป๊ป” ธนวรรธน์ ออกอีเว้นท์ เพราะกำลังจะเตรียมตัวถ่ายละคร ข่าวล่ามาแรงเผยว่า “โป๊ป” จะได้เล่นละครรีเมค “ผู้ใหญ่ลีกับนางมา” ของผู้จัด “หน่อง” อรุโณชา นอกจากนี้ก็ยังต้องเคลียร์ดราม่า “คิง ก่อนบ่ายฯ” โดนชาวเน็ตกล่าวหาลงรูปคู่ “โป๊ป” อ้างใช้ชื่อตนหากิน ซึ่งประเด็นทั้งหมด เจ้าตัว ได้ให้สัมภาษณ์ในงาน Premium Product with WORLD CLASS FOOTBALL TEAM @lifestyle Hall ชั้น 2 สยามพารากอน

ช่วงนี้ไม่ค่อยออกงานอีเว้นท์เลย

   "เตรียมถ่ายละครครับ และมีงานส่วนใหญ่จะเป็นงานที่บ้านและเป็นงานส่วนตัวด้วย และมีงานที่จะทำรวมกับเพื่อนๆ นักแสดงด้วย มีถ่ายโฆษณาด้วย ก็เลยไม่ค่อยได้ออกงานเท่าไหร่"

ละครเรื่องใหม่เรื่องอะไร

   "เรื่อง ร้อยเล่ห์มารยา ของพี่นก จริยา แอนโฟเน่ ครับ"

ตอนนี้มีละครกี่เรื่อง

   "มีเรื่องนี้เรื่องเดียว และมีของพี่หน่องที่ติดต่อเข้ามา อาจจะเป็นปีหน้า ประมาณต้นปีหน้าถึงจะรู้ว่าเรื่องอะไร"

ใช่เรื่อง ผู้ใหญ่ลีกับนางมา ไหม

   "พี่หน่องก็บอกว่าจะเป็นเรื่องนี้นะ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะยังไงครับ เพราะว่าเขาต้องเสนอช่องด้วยครับ ตอนนี้ก็เลยยังไม่ 100% แต่พี่หน่องอยากจะทำงานกับผมอีกเรื่องนึงก่อนที่จะเป็นเรื่อง พรหมลิขิต ครับ ที่คุยๆ กันไว้ก็อาจจะมีละครให้ผมเล่นครับ แต่ยังไม่รู้ว่าเรื่องอะไรที่คอนเฟิร์มแน่ชัด"

ข่าวว่าจะเป็นเรื่องผู้ใหญ่ลีกับนางมา

   "ก็อาจจะใช่มั้งครับ แต่เราก็ไม่รู้ว่าจะใช่หรือไม่ใช่"

เห็นว่ามีนางเอกสองคนที่กำลังเลือกระหว่าง แมท ภีรนีย์ กับ เบลล่า และมีกระแสโจมตีว่าเอาเบลล่าดีกว่า ไม่เอาแมท

   "เหรอ (หัวเราะ) อันนี้ไม่รู้ว่าเป็นสองคนนี้ครับ คือไม่ได้มีชื่อของน้องเบลกับแมทนะครับ"

จะสรปเคลียร์เมื่อไหร่

   "น่าจะเคลียร์ตอนที่ได้ฟิตติ้งนะครับ (หัวเราะ) ถึงจะรู้ว่าเป็นใคร"

พี่หน่องบอกไหมว่าเลือกใครไว้บ้าง

   "ไม่ได้บอกนะครับ เขาก็ติดต่อผมมาว่าจะมีละครเรื่องใหม่นะ อาจจะเป็นเรื่องผู้ใหญ่ลีครับ"

กดดันไหมเพราะเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ดีมากๆ

   "ก็เสียวๆ อยู่ เพราะว่าไม่เคยเล่นเป็นแนวผู้ใหญ่ ทุ่งนา แต่ก็น่าจะสนุก รู้สึกอยากเล่นโรแมนติกคอมเมดี้อย่างนี้ครับ แต่ก็ไม่รู้ว่าเราจะทำได้ดีแค่ไหน"

มีช้อยส์นางเอกไว้ในใจบ้างไหม

   "ผมไม่มีเลย จริงๆ ได้นางเอกที่เคยร่วมงานแล้วหรือว่าจะใหม่ๆ ก็ได้ คือกับเบลก็เล่นเรื่องร้อยเล่ห์มารยาแล้ว ถ้าเจอกันอีกมันก็จะติดกันอยู่เหมือนกันในความรู้สึกผมนะ แต่กับเบลก็ร่วมงานได้ดีครับ ทำงานแล้วสบายใจดี (ยิ้ม)"

แต่สำหรับเราคือแน่นอน 100% แล้ว

   "ก็ถ้าพี่หน่องให้ผมเล่นและคิวได้ เหมาะสม ผมก็เล่น เพราะนับถือพี่หน่องอยู่แล้ว ได้หมดครับ"

'โป๊ป' เผยถูกทาบลง 'ผู้ใหญ่ลีกับนางมา'

 

 

เรื่อง คิง ก่อนบ่าย เล่นละคร ปี่แก้วนางหงส์ กับ เบลล่า และแท็กชื่อเราทั้งๆ ที่เราไม่ได้เล่น แฟนคลับเลยเข้าไปโจมตีเขาหาว่าเกาะกระแส เอาชื่อเรามาหากิน

   "คิง โป๊ปเคยช่วยคิงนะ (หัวเราะ) โป๊ปไม่รู้เรื่อง คือผมไม่ค่อยรู้เรื่องตรงนี้จริงๆ ว่าคิงโดนอะไร ก็ไม่เห็นมีดราม่าอะไร มีด้วยเหรอ แต่ความสัมพันธ์ของผมกับคิงก็เหมือนเดิม เป็นเพื่อนกันในกลุ่มอยู่แล้วครับ ก็ยังไปเตะบอลด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน คิงก็ช่วยเรื่องงานบุญเยอะอยู่ครับ ช่วยประสานกับทางโรงเรียนในการสร้างห้องน้ำ สร้างแปลงปลูกผัก เขาก็ทำด้วยใจ เป็นเพื่อนที่ให้ใจกัน พอบอกทำบุญก็คือเต็มที่ ช่วยเหลือตลอด เราก็เป็นเพื่อนกันครับ"

คิงก็คอมเม้นท์ตอบไปว่าเขาทำแบบนี้มาตั้งนานแล้ว ชวนโป๊ปดูละครมาตั้งนานแล้ว

   "ใช่ๆ ก็คงประมาณนั้นมั้ง ก็ตามที่คิงตอบแหละครับ อันนี้ผมไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ"

รู้สึกยังไงที่เขาโดนว่าเกาะกระแสเรา

   "อย่างที่ผมเคยบอกมันก็เป็นความคิดของเขาเนอะ เขามีสิทธิที่จะคิดได้ เมื่อใครลงอะไรหรือใครทำอะไรก็ตามก็ต้องยอมรับผลทั้งสองด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านที่เขาชมหรือเขาจะว่า จะทำอะไรเราต้องคิดให้ดี ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนผมหรือคนทั่วไปก็ตามหรือตัวผมเองก็ตาม เวลาจะลงอะไรผมก็ต้องคิดให้ดีก่อนที่จะลงทุกครั้ง"

'โป๊ป' เผยถูกทาบลง 'ผู้ใหญ่ลีกับนางมา'

คอมเม้นท์พวกนี้ไม่เคยผ่านตาเราเลยใช่ไหม

   "ไม่เคยๆ เพราะคนแท็กหาผมเยอะ ส่วนใหญ่ก็แฟนคลับแหละครับที่แท็กมา รูปมันเยอะมากผมดูไม่ไหวหรอก ผมก็ไม่ได้ดูทุกรูป แต่ไม่ค่อยได้เข้าไปอ่านในคอมเม้นท์ เพราะมันเปิดไม่หมดจริงๆ เวลาคนแท็กมา"

ไม่กระทบความสัมพันธ์ของเราแน่นอน

   "ไม่ครับ ไม่เคยมีความกระทบหรืออะไร เพราะว่ามันเป็นเรื่องของแต่ละคน ชีวิตของเพื่อนก็ชีวิตของเพื่อน ชีวิตของเราก็เดินทางตามของเรา แต่ถ้าคิงโดนเยอะก็ให้กำลังใจคิง คิงสู้ (หัวเราะ)"

กลัวไหมว่าดาราคนอื่นจะไม่กล้าลงรูปคู่เราเพราะกลัวโดนว่าเกาะกระแส

   "มันลงมาตั้งนานแล้วนะคิงน่ะ ลงมาตั้ง 4-5 ปีแล้ว"

เขามาบอกเราไหมว่ามีแฟนคลับมาคอมเม้นท์แบบนี้

   "ไม่ได้บอกครับ ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ ผมก็เห็นเฮฮากันดีก็เลยไม่รู้ว่ามีเรื่องนั้น แต่เดี๋ยวเย็นนี้ต้องไปถามแล้วว่ามีเรื่องอะไรกัน (หัวเราะ)"

'โป๊ป' เผยถูกทาบลง 'ผู้ใหญ่ลีกับนางมา'

'โป๊ป' เผยถูกทาบลง 'ผู้ใหญ่ลีกับนางมา'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ