บันเทิง

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก วันจันทร์ที่ 19 พ.ย.

         *** เมื่อสังคมออนไลน์มี “ข่าวปลอม” มากมายที่แฝงอันตรายโดยที่เราอาจจะไม่รู้ตัว ล่าสุดผู้กำกับ “เยเมนส์” ศิววุฒิ ตีความภัยร้ายจากโลกโซเชี่ยลมานำเสนอประเด็น เรื่องราวได้น่าสนใจ โดยดึงสองนักแสดง "โอบ" โอบนิธิ และ "เฟย" ภัทร มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวที่สะท้อนสังคมนี้ สำหรับ LINE TV Originals ซีรี่ส์ โลกโซเชี่ยSocial Syndrome ใน EP.5GO HOAX! ให้ติดตามชมไปพร้อม ๆกัน กับ ในวันอังคารที่20พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. สามารถดูได้บนLINE TVเท่านั้น

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

 

         *** “Viu” จับมือดีลระดับภูมิภาคกับ “ซีเจ อีเอ็นเอ็ม” ฉาย “Encounter” ซีรีส์รักโรแมนติกล่าสุดจากเกาหลีที่ทุกคนเฝ้าคอย นำแสดงโดย “พัคโบกอม” และ “ซงฮเยคโย” โดยซีรีส์ดังกล่าวจะเริ่มฉายในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ในประเทศเกาหลีและจะสตรีมผ่าน วิว ในฮ่องกง มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไทย หลังจากฉายในโทรทัศน์ที่เกาหลี ภายใน 8 ชั่วโมงฉายพร้อมซับไทย

 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

 

         *** “วิ่งกระตุกหัวใจ” 9 ธันวาคมนี้ สภากาชาดไทย ขอชวนคุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับพวกเราในงานเดินวิ่งการกุศล เพื่อนำรายได้สมทบทุนซื้อเครื่องกระตุกหัวใจ(AED) มอบให้โรงพยาบาลในส่วนภูมิภาคที่ยังขาดแคลนทั่วประเทศ ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ http://www.thaiticketmajor.com/sport/run-for-aed-2018-th.html หรือ สามารถติดตามรายละเอียดการร่วมบริจาคสมทบทุนได้ที่ fanpage facebook “กระตุกหัวใจ” #RUNFORAED #กระตุกหัวใจ #วิ่งกระตุกหัวใจ

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

 

         ***  “ดิม”หรินทร์ สุธรรมจรัส นักร้องนำวง แทชทูคัลเลอร์ ขอเชิญชวนแฟนๆ และบุคคลทั่วไป มาร่วมอนุรักษ์ประเพณีวันลอยกระทง กันที่ สวนสยาม เพราะนอกจากแฟนๆ จะได้เล่นน้ำและเล่นเครื่องเล่นในบรรยากาศที่ย้อนยุคแล้ว ในช่วงค่ำๆ หลังลอยกระทงบริเวณท่าน้ำ  ก็มาสนุกสุดเหวี่ยงกับการแสดงคอนเสิร์ตมันส์ๆ ของวง แทชทูคลับเลอร์ และ วงเพอเชอร์ พร้อมแสง สี เสียงที่จัดเต็ม โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 22 พ.ย. โดยสยามพาร์คซิตี้ สวนสยามจะเปิดให้บริการในวันลอยกระทงตั้งแต่เวลา 10.00 – 24.00น. ราคาบัตรSi-Am Big Pack ตั้งแต่เวลา17.00 – 24.00น. เหลือเพียง 400 บาท จากปกติ 900บาท หรือสั่งจองผ่านออนไลน์ล่วงหน้า1วันเหลือเพียง300บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.0-2919-7200 ต่อ 308-9 หรือ www.siamparkcity.com

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ