บันเทิง

แฟนคลับแห่กรี๊ด "วิน รานา" ซุปตาร์อินเดีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอน จักรพงษ์" เจ้าแม่ภาระตะ จัดให้! แฟนคลับแห่กรี๊ด "วิน รานา" ซุปตาร์อินเดีย  

          ถ้าจะเอ่ยชื่อพระเอกอินเดีย ที่กำลังฮอต และมีผลงานฮิตติดลมบนอยู่ในขณะนี้ เชื่อว่าแฟนซีรีส์อินเดียทุกคน ก็คงจะรู้จักชื่อ “วิน รานา (Vin Rana)” เพราะหนุ่มหล่อมาดเข้มคนนี้ มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างมากในบท “นกุล” จากซีรีส์ “มาหาภารตะ” และ “มาเลย์” จาก “วิชกัญญา ลางรักอวตาร” ที่กำลังออกอากาศอยู่ทาง ช่อง 20 ไบรท์ ทีวี

 แฟนคลับแห่กรี๊ด "วิน รานา" ซุปตาร์อินเดีย

 

 

          ซีรีส์ทั้งสองเรื่องนี้ ได้นำเข้ามาโดย บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน)  และวันนี้ผู้ใหญ่ใจดี “คุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์”  เอาใจเหล่าบรรดาคอซีรีส์อินเดีย โดยการพาหนุ่ม “วิน นารา” บินตรงจากประเทศอินเดียมาพบปะแฟนๆ ชาวไทย พร้อมให้การต้อนรับ โดยการจัดแฟนมีตติ้งแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ให้กับแฟนคลับผู้โชคดี กันที่ ร้าน คาเฟ่เบนเน่ เดอะมอลล์บางแคร์ นอกจากนี้ “วิน นารา” ก็ยังมีโอกาสได้ให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองสุดๆ ถึงการได้มาร่วมงานกับ JKN โดยมี “ไข่มุก ชุติมา” รับหน้าที่เป็นพิธีกร

 แฟนคลับแห่กรี๊ด "วิน รานา" ซุปตาร์อินเดีย

 แฟนคลับแห่กรี๊ด "วิน รานา" ซุปตาร์อินเดีย  แฟนคลับแห่กรี๊ด "วิน รานา" ซุปตาร์อินเดีย

            ซึ่ง “วิน นารา” เปิดใจถึงเรื่องนี้  “ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้มาทำงานในประเทศไทย แล้ววันที่มาก็มีแฟนคลับมารอรับที่สนามบินด้วย ทุกคนมารอกันนานมาก แต่ก็ยังอดทน ดีใจ นอกจากนี้ผมก็รู้สึกดีใจมาก ที่จะได้เจอคุณแอน ครับ (จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ : ผู้บริหารบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) สำหรับความรู้สึกต่อซีรีส์ มหาภารตะ และ วิชกัญญา ลางรักอวตาร ผมรู้สึกพิเศษมากครับสำคัญสิ่งนี้ เพราะว่านอกจากซีรีส์มหาภารตะและวิชกัญญา จะโด่งดังในประเทศอินเดียแล้ว ยังดังที่ประเทศอินโดนีเซียและทั่วโลก แล้วตอนนี้ยังได้มาฉายในประเทศไทยอีก ผมก็ภูมิใจมาก อยากให้แฟนๆชาวไทยติดตามรับชมกันต่อไปครับ  ผมมีความสุขมากครับ ที่ JKN ให้โอกาสผมได้มาทำงานที่ประเทศไทย ขอบคุณ คุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ที่ให้เกียรติเลือกผมมาโปรโมทผลงานของผม และขอบคุณช่องไบรท์ ทีวี ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีครับ รวมไปถึงแฟนๆด้วย ยังไงก็ขอขอบคุณ JKN อีกครั้งด้วยครับ

 แฟนคลับแห่กรี๊ด "วิน รานา" ซุปตาร์อินเดีย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ