บันเทิง

(คลิป) 'ณเดชน์-ญาญ่า' สุดปลื้มปรากฎการณ์ 'นาคี2' ฟีเวอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า" อุรัสยา รับชื่นใจคนแห่ชม "นาคี 2" จนกลายเป็นปรากฎการณ์ฟีเวอร์ แจงไม่ได้มีการบนบานศาลกล่าว แค่ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เท่านั้น


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่ากระแสภาพยนตร์ "นาคี2" กำลังฟีเวอร์มากๆ ทำให้รายได้ภาพยนตร์ก้าวทะยานสู่ 300 ล้านบาทภายในเวลา 5 วัน ล่าสุดมีโอกาสเจอพระเอกนางเอกของเรื่องนี้อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ "ญาญ่า" อุรัสยา ที่เดินทางมาโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง "นาคี 2" ตามโรงภาพยนตร์ต่างๆ จึงถามถึงเรื่องนี้   
 

    ได้เห็นแฟนๆ ซื้อตั๋วมาดูหนังแถวล่างสุดเลย
ณเดชน์ : ดีใจเหมือนกันครับ ไม่คิดว่ามันจะมาถึงขนาดนี้ เราดีใจแทนผู้คนที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมดเลย
    รายได้ทะยานสู่ 300 ล้านในเวลาแค่ 5 วัน
ญาญ่า :ดีใจ เพราะว่าเวลาแปบเดียวเอง ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่มาดู ถามว่าคาดหวังไหมว่าจะมาขนาดนี้ คือไม่เลยค่ะ เพราะว่าจริงๆ หนังมันคาดหวังยากมากๆ ไม่สามารถบอกว่าไปดูนะ ละครยังเปิดทีวีดูได้ แต่หนังคือต้องจ่ายตังค์เพื่อมาดู เลยไม่ได้คาดหวังเลยว่าจะได้เยอะขนาดนี้
    จากวันแรกมีการเช็คกระแสไหมว่ามีคนมาดูหนังเยอะขนาดนี้
ณเดชน์ : เราไม่ได้เช็คจนมารู้อีกทีคือ 50 ล้านบาทแล้ว ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์เหมือนกัน ซึ่งก็มีคนโพสต์ภาพว่ามีคนมารอต่อคิว ก็ได้เห็นตามฟีดว่ามีคนมาต่อแถวเพื่อซื้อตั๋วดูหนังตามจังหวัดนั้นจังหวัดนี้ ก็น่าชื่นใจ 
ญาญ่า : ก็ไม่ได้เห็นนานแล้ว สำหรับโรงหนังสมัยนี้ ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่ารักมากที่คนมาเยอะขนาดนี้ แสดงว่าเขามีการชวนเพื่อนฝูง ชวนคนในครอบครัวมาดู

 

 

(คลิป) 'ณเดชน์-ญาญ่า' สุดปลื้มปรากฎการณ์ 'นาคี2' ฟีเวอร์

(คลิป) 'ณเดชน์-ญาญ่า' สุดปลื้มปรากฎการณ์ 'นาคี2' ฟีเวอร์


    เห็นแล้วหายเหนื่อยไหม หลังจากที่เราทุ่มเทกับหนังเรื่องนี้มา
ณเดชน์ : เราเป็นนักแสดงเราก็เหนื่อย คนที่เหนื่อยกว่า คนที่ลงทุนเอย คนที่อยู่ข้างหลัง คนทำพีอาร์ ผู้กำกับ ผู้จัด พี่แดง (ธัญญา) พี่ออฟ (พงษ์พัฒน์) หายเหนื่อย ได้ร้องเฮ้ย..ได้เต็มที่ ซึ่งผมเองยังไม่ได้มีโอกาสคุยกับพี่ออฟ หลังจากรอบปฐมทัศน์
    กระแสชื่นชมเยอะด้วย ทั้งเรื่องของซีจีหนัง และการแสดงของนักแสดง
ณเดชน์ : คนก็ชมหนัง 90 เปอร์เซ็นต์ มีติและมีข้อสงสัยธรรมดา จริงๆ ถ้าใครได้มาฟังแนวคิดของพี่ออฟว่าการสร้างหนังเรื่องนี้ แล้วจะเข้าใจอีกเยอะๆ เลย มีนัยยะอะไรอีกเยอะ

ญาญ่า : จะต้องดู 2-3 รอบ เพราะมันมีอะไรแฝงไว้เยอะมากๆ เล็กๆ น้อยๆ สปอยไม่ได้ ต้องไปดู

 

 

(คลิป) 'ณเดชน์-ญาญ่า' สุดปลื้มปรากฎการณ์ 'นาคี2' ฟีเวอร์

(คลิป) 'ณเดชน์-ญาญ่า' สุดปลื้มปรากฎการณ์ 'นาคี2' ฟีเวอร์

 


 

    ประสบความสำเร็จขนาดนี้ มีที่จะไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ไหม
ณเดชน์ : จริงๆ แล้วเราก็ทำอยู่เป็นประจำ เรื่องพวกนี้แค่เราระลึกถึงสิ่งดีๆ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ในระดับหนึ่งแล้ว ส่วนตัวผมเชื่อว่าคนไทยเราส่วนใหญ่ศรัทธาในพระพุทธศาสนา ศรัทธาในพญานาคค่อนข้างเยอะ เพราะฉะนั้นไม่แปลกที่ใครๆ ก็อยากดูนาคี ใครๆ ก็เป็นแฟนๆ นาคี1 เพราะมันเป็นเรื่องที่เข้าถึงคนดูได้ง่าย
    ก่อนหน้านี้ได้มีการขอพรไหมว่าขอให้หนังดัง
ณเดชน์ : บ้านเราก็ทำทุกอย่าง
ญาญ่า : ก็ขอนะคะ แต่ไม่ได้คิดว่าจะ... อันนี้คือมันเกินที่เราขอไว้ด้วยซ้ำ สำหรับวันแรกที่มันออกมาดีมากๆ เกินคาดจริงๆ 
    มีการไปบนบานอะไรไว้ไหม
ณเดชน์-ญาญ่า : ไม่ได้บน เราไม่ได้บน 
    ตอนนี้เป็นพระเอกนางเอก 200 ล้าน อยากเป็นพระเอกนางเอกพันล้านไหม
ณเดชน์ : สาธุ (ยิ้ม) จริงๆ เรามาขนาดนี้ ก็ถือว่ารวดเร็ว ถ้าไปได้อีกก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี ขอขอบคุณคนไทยทุกคนที่ได้สละเวลาไปดูนาคี2 แล้วก็อยากจะให้ทุกคน ใครที่ดูแล้วสนุก ใครที่ได้ดูแล้วชอบก็บอกต่อกันอีกเยอะๆ เลย ทางหนังนาคี2 ก็จะมีอะไรดีๆ กิจกรรมดีๆ รวมถึงเรื่องราวสนุกๆ มาคอยมอบให้กับคนดูอยู่เรื่อยๆ ก็ติดตามนาคี2ไปตลอด
ญาญ่า : ขอบคุณมากๆ ที่มาให้กำลังใจมาชมภาพยนตร์นาคี2 จนกลายเป็นปรากฎการณ์ที่คนไทยไม่ได้เห็นมานานมากแล้ว ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ อย่างที่ญ่าบอกไปเมื่อกี้นี้ดูรอบเดียวไม่พอ ต้องไปดูซ้ำหลายๆ รอบ เข้าถึงอรรถรสที่พี่ออฟซ่อนไว้ เป็นมายากลที่พี่ณเดชน์ชอบบอก เล็กๆ น้อยๆ ระหว่างฉาก ถ้าคอยจับสิ่งพวกนี้จะยิ่งสนุกมากขึ้น

 

(คลิป) 'ณเดชน์-ญาญ่า' สุดปลื้มปรากฎการณ์ 'นาคี2' ฟีเวอร์

(คลิป) 'ณเดชน์-ญาญ่า' สุดปลื้มปรากฎการณ์ 'นาคี2' ฟีเวอร์
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ