บันเทิง

'แอน ทองประสม' ฉุน! ถูกเว็บไซด์เปิดเผยรายได้ผู้จัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอน ทองประสม" ไม่พอใจเว็บไซด์หนึ่งเปิดเผยรายได้ผู้จัดฯ สงสัยเอาข้อมูลมาจากไหน บอกมีสิทธิ์อะไร ยิ้มรับคำชมหน้าเด็กหลังโพสต์รูปลง IG

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก -ไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ เมื่อผู้จัดละครคนเก่ง "แอน ทองประสม" มาร่วมงานฉลองเปิดร้าน COACH (โค้ช) คอนเซ็ปต์ใหม่ โมเดิร์น ลักชัวรี่ ชั้น 1 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถูกถามประเด็นเว็บไซด์หนึ่งเปิดเผยตัวเลขรายได้จากการเป็นผู้จัดละคร ซึ่ง เธอ พูดถึงเรื่องนี้ว่า

 

 

มีเว็บไซต์หนึ่งเขียนข่าวเปิดรายได้ แอน ทองประสม เป็นผู้จัดละครมือทอง 
“ไม่ใช่ แอนอ่านไม่ทัน ไม่รู้ตัวเลขอะไรบ้าง ไม่น่าใช่เรื่องจริงค่ะ แล้วเขามีสิทธิ์อะไรเอามาลง เขาไปเห็นมาจากไหน มันมาได้ยังไงก็ไม่รู้ มันเป็นเรื่องที่เป็นความลับ ผิดกฎหมายหรือเปล่า แอนไม่รู้รายละเอียดยังไม่ได้อ่าน”

ถ้ามีคนมาสืบเรื่องรายได้เราจริงโกรธไหม
“ไม่ มันทำได้หรือเปล่าก่อน มันไม่มีทางหลุดออกมาได้”

จริงๆ ละครแต่ละเรื่องเราทำกำไรไหม
“ทำไมเราต้องคุยกันเรื่องนี้ แอนว่ามันลึกซึ้งไปนะ แอนก็พออยู่ได้ค่ะ พี่ยังไม่ได้อ่านละเอียด เพิ่งเห็นจากที่น้องให้สแกนแบบเร็วๆ พี่ไม่รู้ว่าเขาเขียนอะไรบ้าง มีตัวเลขอะไรยังไง ถ้าถามพี่ว่าเขามีสิทธิ์มั้ย แอนก็เลยคิดเอาเองว่า ลักษณะแบบนี้มันก็ไม่น่าจะเป็นของจริงหรือเปล่า เพราะไม่น่าจะเอาข้อมูลนี้ออกมาได้ เอาออกมาจากไหน หรือใครประเมิน แอนเองยังจำไม่ได้เลยว่าอะไรมันยังไง”

'แอน ทองประสม' ฉุน! ถูกเว็บไซด์เปิดเผยรายได้ผู้จัด

'แอน ทองประสม' ฉุน! ถูกเว็บไซด์เปิดเผยรายได้ผู้จัด

ถามถึงรูปล่าสุดที่โพสต์หลายคนชมว่าไปทำอะไรมาหน้าเด็ก
“อ๋อ หน้าเด็กลง ขอบคุณค่ะ(หัวเราะ) ไม่ได้ทำอะไร แอนก็นวดหน้า บำรุงผิว ไปตามเรื่อง เด็กๆ ก็จะชอบมาแซวเรียกน้องสาว”

หลายคนขอเคล็ดลับบ้างไหม
“แอนก็ออกกำลังกาย ดูแลผิวพรรณ ใช้ครีมบำรุง นอนเยอะๆ ถ้ามีโอกาส แต่ตอนนี้เริ่มจะออกกองแล้ว ก็ทำอะไรแบบนี้ไป ดีใจนะที่คนชมว่าเราหน้าเด็กตลอด”

เราเป็นคนดูแลผิวพรรณแบบเข้มงวดเลยไหม
“เข้มงวดค่ะ วัยอย่างเรามันต้องประกบตลอดเวลา”

เมื่อเช้าได้เล่นกับ น้องลูก้า ลูกชายของ พอลล่า เทเลอร์ ทำให้มีความคิดอยากมีลูกเลย
“น่ารักมาก เขาเป็นเด็กมีเสน่ห์ ชอบค่ะ แอนเล่นกับเขาอยู่นาน แอนก็พูดกับเขาไปก็ลืมว่าเขาพูดภาษาอังกฤษหรือเปล่า เราไม่รู้ พอพูดไทยไปเขาตอบได้ ก็เลยพูดต่อไปเรื่อยๆ เขาก็คุยด้วย แล้วก็ยอมให้ถ่ายรูปด้วย”

หลงเสน่ห์อะไรในตัวน้องลูก้า
“หลงเสน่ห์เราอยากเอามาเป็นลูก เราอยากให้ลูกเราหน้าตาออกมาแบบนี้ได้ (หัวเราะ) ก็คงจะน่ารักดีค่ะ”

เราพับโครงการมีลูกไปแล้วเหรอ
“แอนยังไม่ได้แต่งสักที ก็เลยคิดว่ากว่าจะได้มีก็คงจะนาน เราไม่รู้จะมีโอกาสหรือเปล่า เวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ถ้าไม่มีก็ชื่นชมลูกคนอื่นไป แต่ถ้าความโชคดีอย่าง เกรซ มหาดำรงค์กุล เหมือนเขาก็มีอีกคนนึงตอนอายุเยอะนิดนึง แอนก็คิดว่าหรือเรายังมีหวัง”

เหมือนเราเคยพูดว่าล้มเลิกเรื่องการมีลูกไปแล้ว
“เคยคิดอยากมี แล้วก็ค่อนข้างที่จะจางหายไปแล้ว อย่าใช้คำว่าล้มเลิกเลย มันก็เหมือนเราแอบมีหวังอยู่บ้าง แต่มันแผ่วมาก พอมาเห็นลูก้าก็รู้สึกมันดีจังเลย ถ้าได้ลูกแบบนี้น่ารักดี”

ทำให้มีความหวังอยากมีลูกอีกครั้ง
“มีความหวังขึ้นไปอีก อยากมีค่ะ(ยิ้ม)”

แพลนแต่งงานต้องมาแล้วไหม
“เออ ทุบหัวคุณเอเลยดีไหม (หัวเราะ) ทุบหัวตีเข้าบ้าน ยังไม่ได้แต่งก็เลยยังไม่ได้มี งานละครก็ไม่ได้หนาแน่นอะไรนะ เราก็จัดสรรได้ แต่ทำไมยังไม่ได้แต่งก็ไม่รู้ค่ะ ถามว่าติดที่ใคร เรายังไม่ได้คุยอะไรกันเลย แต่อย่าไปกดดันคุณเอเลยสงสารเขา แต่พ่อแม่เขาก็หน้าตาดีทั้งคู่นะ แม้คุณเอจะไม่ได้หล่อมาก อาจจะไม่ได่อย่างลูก้าก็ได้นะ”

พี่เออยากมีน้องไหม
“ก็ดูเหมือนอยากมีนะ จริงๆ คุณเอเป็นคนอยู่กับเด็กได้นานกว่าแอนอีก มีจิตวิทยาที่ดีเพราะทำโรงเรียนอนุบาลมาตั้งแต่เกิด เขาก็เลยจัดการกับเด็กได้ แอนก็คิดว่าเขาน่าจะอยู่กับเด็กได้ ถามว่าได้คุยกับคุณเอเรื่องนี้บ้างมั้ย ก็ยังไม่ได้คุยกันสักทีค่ะ”

'แอน ทองประสม' ฉุน! ถูกเว็บไซด์เปิดเผยรายได้ผู้จัด

'แอน ทองประสม' ฉุน! ถูกเว็บไซด์เปิดเผยรายได้ผู้จัด 'แอน ทองประสม' ฉุน! ถูกเว็บไซด์เปิดเผยรายได้ผู้จัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ