บันเทิง

'เฌอปราง' ทำใจ!! ถูกมองลง AKB48 Senbatsu2018 เหมือนปก 'AV'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฌอปราง อารีย์กุล" แจงคนดราม่าลงหนังสือ AKB48 Senbatsu2018 เหมือนปก "AV" เผยทำใจที่ถูกมองแบบนั้น พร้อมบอกมีการแก้ไขและขอโทษกันเรียบร้อยแล้ว


    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก - กลายเป็นดราม่าที่ทำเอาเหล่าโอตะ (ชื่อแฟนคลับ BNK48) ออกมาเดือดแบบสุดๆ เมื่อมีคนดันจ้องแซะในรูปลงหนังสือ "AKB48 Senbatsu2018" ของกัปตัน "เฌอปราง อารีย์กุล" ว่าเหมือนปก AV (หนังโป๊ญี่ปุ่น) จนทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักหน่วง  ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอสาวเฌอปรางในงานประกาศรางวัล OK! Awards 2018 ครบรอบ 13 ปีนิตยสาร OK! ประเทศไทย ซึ่งเฌอปรางได้รับรางวัลในสาขา Female Rising Star  จึงถามถึงเรื่องนี้
 

 

    ขอถามถึงเรื่องรางวัลเดี่ยวรางวัลแรกรู้สึกยังไงบ้าง
    "ดีใจมากๆ เลย แฟนๆ เป็นคนโหวตและมอบให้เฌอในงานนี้ ยังไงก็ขอบพระคุณมากๆ ที่ทำให้ตรงนี้ และหลังจากนี้ก็อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆ ถามว่าแปลกใจไหมที่เราคือคนที่ได้คนเดียวไม่ได้มาทั้งวง ก็แปลกใจค่ะว่ามีชื่อหนูไปให้โหวตด้วย ตื่นเต้นมาก ก็ไม่คิดว่าจะได้มาเหมือนกัน ซึ่งปกติเราก็มาโดยมีเพื่อนๆ มาเป็นกลุ่ม แต่นี่คือเป็นรางวัลสายบันเทิงอันแรกที่เฌอปได้เดี่ยวๆ ตอนที่ขึ้นไปคนเดียวก็ตื่นเต้น หนูต้องพูดอะไรบ้าง ก็ขอบคุณทุกๆ คนมากๆ ที่มอบรางวัลนี้ให้เฌอ"
    หนัง "Home Stay" ใกล้จะเข้าแล้ว
    "ใช่ค่ะ หนังเรื่องโฮมสเตย์เข้าวันที่ 25 ตุลาคมนี้ สัปดาห์หน้าแล้วก็อย่าลืมติดตามกันนะคะ เพราะว่าทุกคนทำงานกันเต็มที่มากจริงๆ ถามว่ามีซีนไหนที่น่าจับตาเป็นพิเศษ คือทุกซีนของเฌอคือยากไปหมดเลย (หัวเราะ) ก็อยากให้ทุกคนได้ดูในทุกซีนที่พวกเราได้เล่นกัน"
    เต็มที่กับเรื่องนี้มาก
    "ใช่ค่ะ เพราะว่าเราโฟกัสที่หนังเรื่องนี้มาปีหนึ่งได้แล้ว ทั้งเรียนการแสดงไหม รวมถึงเวิร์คช้อปไปด้วย ทุกอย่างใหม่ไปหมดเลยสำหรับเฌอ เป็นหนังเรื่องแรกและดีใจมากๆ ที่กำลังจะออกแล้ว ถามว่าคาดหวังกับการเรื่องนี้ เอาจริงๆ หนูไม่ได้คาดหวังอะไรเลย แค่ตอนที่ถ่ายทำพี่โอ๋ (ผู้กำกับ) แฮปปี้ เพราะว่าเขาเป็นคนเลือกหนูมาแสดงหนังเรื่องนี้ สิ่งที่คาดหวังคือทำให้พี่โอ๋มีความสุขและไม่ผิดหวังในตัวหนูที่เลือกมาแสดงตรงนี้"
    ลุ้นเป็นนางเอก 100 ล้านไหม
    "อันนั้น จะเป็นได้เพราะทุกคนจริงๆ เป็นแรงกายแรงใจของทุกคนที่ช่วยกันทำหนังเรื่องนั้น ถ้าได้ถึง 100 ล้านก็จะทำให้ทุกคนให้หายเหนื่อยและมีกำลังใจ"

 

 

'เฌอปราง' ทำใจ!! ถูกมองลง AKB48 Senbatsu2018 เหมือนปก 'AV'

'เฌอปราง' ทำใจ!! ถูกมองลง AKB48 Senbatsu2018 เหมือนปก 'AV'

'เฌอปราง' ทำใจ!! ถูกมองลง AKB48 Senbatsu2018 เหมือนปก 'AV'
 

    ถามถึงภาพที่ลงหนังสือ AKB48 Senbatsu2018 ที่มีดราม่าแฟนๆ คล้ายปกหนัง AV
    "มันเป็นการถ่ายแบบปกติของญี่ปุ่นเขา ไม่ได้มีอะไรแตกต่าง ซึ่งตอนที่เฌอได้หนังสือมาแล้ว ตอนนั้นเราก็รู้สึกโอ้โห้ที่เราได้อยู่ในรวมเล่มเดียวกับรุ่นพี่ๆ ที่เราชอบ อย่างข่าวที่ออกมาเฌอเห็นคร่าวๆ เฉยๆ ซึ่งก็เห็นว่าเขามีการแก้ไข และมีการขอโทษกันเรียบร้อย"
    ซีเรียสที่เขาดันโฟกัสไปแบบนั้น
    "อันนี้เราก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะมันเป็นความคิดของแต่ละคน ซึ่งเราก็อยู่ในส่วนของเราที่รู้ว่ามีคนเห็น และมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา"
    แฟนคลับค่อนข้างโกรธกับเรื่องนี้พอสมควร
    "เป็นการใช้ถ้อยคำที่ไม่ถูกใจใครสักนิดหนึ่ง แต่เชื่อว่าสุดท้ายก็ได้การเรียนรู้กัน และก็น่าจะมีการปรับแก้กันมากขึ้น"
    ต่อจากนี้จะต้องมีการสแกนการถ่ายรูปในทำนองแบบนี้มากขึ้นไหม
    "มีการสแกนแล้วในระดับหนึ่ง เพราะเป็นการทำงานจากทางฝั่งญี่ปุ่น เอาจริงๆ คือทุกหน้าก็เป็นแบบนั้น ซึ่งเฌอดีใจมากที่ได้อยู่ในเล่มนั้น เพราะว่าเป็นเล่มที่แบบว่าจาก 500 กว่าคนเฌอได้อยู่อันดับที่ 39 ซึ่งเป็นผลโหวตของแฟนๆ ด้วย เราดีใจมาก เรียกว่าทุกๆ หน้าเป็นเหมือนกันคือเป็นเลย์เอาท์ของแบบญี่ปุ่นเฉยๆ"
    พอภาพมันถูกสะท้อนเป็นแบบนั้น เฌอปรางรู้สึกยังไง
    "ทำใจค่ะ (หัวเราะ) เฌอไม่มีปัญหาอะไรเลย เราก็แค่ อ๋อ โอเคค่ะ แล้วก็มีการขอโทษแล้ว ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร ทางบริษัทก็คอยดูอยู่ตลอด"

 

'เฌอปราง' ทำใจ!! ถูกมองลง AKB48 Senbatsu2018 เหมือนปก 'AV'

 

'เฌอปราง' ทำใจ!! ถูกมองลง AKB48 Senbatsu2018 เหมือนปก 'AV'

 


    เห็นว่ตอนแรกที่จะต้องถ่ายต้องเป็นชุดบิกินี่ด้วยซ้ำ
    "ใช่ค่ะ อันนี้เป็นอะไรที่แปลกใจมาก ที่ทางญี่ปุ่นเขาเปลี่ยนเ ครั้งนี้เป็นครั้งแรก เพราะว่ามีเมมเบอร์ของ BNK48 เข้าร่วม เขาก็เลยเปลี่ยนทั้งเซ็ต เป็นชุดไพรเวท ชุดสวยๆ ไม่ได้เป็นชุดว่ายน้ำที่ปกติเขาทำมาทุกปี"
    ถ้าเป็นชุดว่ายน้ำจริงๆ เราใส่ได้เหรอ
    "อ๋อ เราก็จะเป็นชุดบอดี้สูทค่ะ (หัวเราะ) ก็จะเป็นชุดว่ายน้ำเรียบร้อย ตอนนั้นก็มีการเตรียมใจไว้บ้างว่าอาจจะเป็นชุดว่ายน้ำ แต่พอเขาเปลี่ยนให้พวกเรา คือเป็นการที่เขาให้เกียรติเรามากๆ ที่ทำสิ่งนี้ให้ และเขาเข้าใจในวัฒนธรรมไทยเรามากๆ จริงๆ"
    อาจจะต้องรอ เซ็มบัตสึ (การเลือกตั้ง) ครั้งต่อไป
    "เซ็มบัตสึ ครั้งต่อไปก็ต้องมารอดูว่าจะมีใครลงหรือยังไงกันบ้าง ก็รอลุ้นเหมือนกัน"
    ชินไหม โดนกระแสข่าวต่างๆ นานามาเยอะมาก
    "ก็ตั้งแต่โดนอันใหญ่ๆ มา (หัวเราะ) เริ่มชินขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้รับมือกับข่าวได้ดีมากขึ้นเรื่อยๆ รู้สึกอย่างนั้น แต่มันก็อยู่ที่ตัวเราเองว่าจะคิดอะไร สุดท้ายตอนนี้ไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่นเลย ทำแต่งานกับเรียนสองอย่าง"
    ปลายปีนี้มีแพลนไปเที่ยวไหนบ้างหรือยัง
    "ตอนนี้ยังไม่มี เพราะทางบริษัทบอกว่าเฌอว่างช่วงสิ้นปีใช่ไหม อาจจะมีออกงานแทน ทำงาน ถามว่ามีการรับงานเดี่ยวมากยิ่งขึ้น  ใช่ค่ะ แต่ว่าก็ทำงานกับวงเป็นหลักเหมือนกัน คิวหลักๆ ของเฌอคือมีวง มีภาพยนตร์ มีการเรียน แค่ 3 อย่างก็แน่นแล้ว งานวงตอนนี้ก็มีเพลง  Kimi wa Melody และซิงเกิ้ลต่อไปก็จะออกในเดือนหน้า และหลักๆ ของพวกเราคืออีเว้นท์ที่ตื่นตาตื่นใจที่ทุกคนจับตามองก็คือช่วงมกราคมปีหน้า คือการเลือกตั้งของ BNK 48 เป็นการโหวต ซึ่งเป็นกิจกรรมเดียวกับประเทศญี่ปุ่น ที่หนูไปเซ็มบัตสึมา แต่อันนี้เป็นเซ็มบัตสึของBNK48 ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ ทุกคน แล้วก็ของเฌอด้วยแล้วกัน ฝากด้วยนะคะ"

 

'เฌอปราง' ทำใจ!! ถูกมองลง AKB48 Senbatsu2018 เหมือนปก 'AV'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ