บันเทิง

"สายไหม" เตรียมสละโสด 25 ธ.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สายไหม" มณีรัตน์ ศรีจรูญ เตรียมควง "หยาง" ธีรคุปต์ ธรรมมณีวงศ์ เข้าวิวาห์ 25 ธ.ค. ฮันนีมูนที่ยุโรปมกราคมปีหน้า

          ทีมบันเทิง  คมชัดลึก -  หลังจากที่ได้โพสต์ภาพ “หยาง” ธีรคุปต์ ธรรมมณีวงศ์ แฟนหนุ่มนอกวงการทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดทาง “บันเทิง คมชัดลึก” ได้ไปเจอสาว “สายไหม” มณีรัตน์ ที่ไปถ่ายโปสเตอร์ละครเรื่อง “รัก พลิก ล็อก” ที่โรงแรม The Once Hotel ได้สอบถามความคืบหน้าเรื่องงานแต่งงาน ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวว่างานแต่งแยกเป็น 2 วัน 

\"สายไหม\" เตรียมสละโสด 25 ธ.ค.

          "อาม่าพี่หยางเป็นคนดูฤกษ์ให้ วันหมั้นคือวันที่ 23 ธ.ค. ก็จะมียกน้ำชาด้วยที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ ซึ่งวันนั้นเราก็จะจัดงานเป็นภายใน ส่วนงานฉลองจะเป็นวันที่ 25 ธ.ค. จะจัดที่รร.สยามเคมปินสกี้  ซึ่งไหมจะเชิญพี่สื่อมวลชนมาร่วมงานวันนี้ ส่วนธีมงานแต่งนั้นโดยส่วนตัวแล้วไหมเป็นคนชอบดอกไม้สดเพราะทำร้านดอกไม้ด้วย ก็เลยจะเป็นธีมเน้นดอกไม้ค่อนข้างเยอะ แต่จะเป็นดอกไม้ป่าที่ไหมชอบ ส่วนโทนสีต่างๆ ไม่ได้หวาน สีที่ใช้ก็จะเป็นเหลืองนวลๆ เขียวเข้ม แต่เน้นความเป็นธรรมชาติของดอกไม้ของเชฟของฟอร์มต่างๆ เรื่องธีมงานพี่หยางก็จะให้เราคิด คือเราอยากได้แบบไหนก็ไปนำเสนอเขา  เขาก็จะดูเรื่องความเหมาะสมต่างๆ ว่าผู้ใหญ่โอเคไหม ค่าใช้จ่ายโอเคไหม คือช่วงนี้เป็นช่วงเตรียมการ์ด เตรียมแพคเกจจิ้งของชำร่วยมันก็เป็นขั้นตอนที่กำลังเตรียมอยู่ ของชำร่วยก็จะเป็นปากกาที่เอาไว้สเก็ตช์ภาพเล่น เพราะไหมเป็นคนที่ชอบวาดรูปชอบขีดเขียนอยู่แล้ว ส่วนความพิเศษคือทุกวันเกิดของเราและของเขา ไหมก็จะสเก็ตช์ภาพวาดให้เขา ถือว่ามันเป็นสิ่งหนึ่งที่เป็นความหมายว่าร่วมวาดภาพของเราไปด้วยกัน มันเป็นในสัญลักษณ์แทนวันสำคัญต่างๆ ระหว่างเราที่เขาจะได้ของจากไหม 

\"สายไหม\" เตรียมสละโสด 25 ธ.ค.

         ถามว่าตื่นเต้นไหม ไม่ตื่นเต้นเลย งงมากว่าผู้หญิงมันตื่นเต้นแค่นี้เองเหรอ อาจเป็นเพราะทุกอย่างเราค่อยๆ เตรียมมาตั้งแต่เนิ่นๆ แล้ว เพราะรู้ว่าเราจะไม่ค่อยมีเวลาเพราะต้องถ่ายละคร อะไรเตรียมได้ก็เตรียมไว้ก่อน ช่วงนี้ของที่เตรียมไว้ก็จะเริ่มผลิตออกมา มันก็จะมีที่ถูกใจบ้างและบางอย่างก็ต้องปรับแก้บ้างแต่มันก็ยังไม่มีอะไรที่ฉุกเฉิน ส่วนเรื่องชุดแต่งงานตอนนี้มี 4 ชุด วันยกน้ำชาชุดหนึ่งก็จะเป็นแขนยาวเรียบร้อยหน่อย ส่วนอีก 3 ชุดคือรีเซฟชั่นชุดหนึ่ง ตัดเค้กชุดหนึ่ง และอาฟเตอร์ปาร์ตี้ชุดหนึ่ง ตอนนี้ยังไม่เสร็จเลยสักชุด (หัวเราะ) แต่ก็ไปเรื่อยๆ เพราะทุกคนก็ตัดร้านเดียวกันหมด ไม่ว่าจะเป็นพี่จุ๋ย (วรัทยา นิลคูหา) ไหม พี่ซาร่า (นลิน โฮเลอร์)  คือเราก็จะเป็นคิวที่ 3 ก็รอได้ ส่วนเรื่องเพื่อนเจ้าสาว คือไหมเรียนโรงเรียนเดียวมาตั้งแต่เด็กจนจบมัธยม ตอนเข้ามหาวิทยาลัยก็ยังคบเพื่อนกลุ่มเดิมอยู่ เพราะฉะนั้นเพื่อนเจ้าสาวก็จะมี 17 คนซึ่งมีทั้งนอกและในวงการ คนในวงการก็จะมีเฟย์ (พรปวีณ์ นีระสิงห์) และก็มีเต หนิงทีอยู่แกรมมี่ ส่วนชุดเพื่อนเจ้าสาวเราก็อยากให้เขามั่นใจ เผื่อเขาจะหาผู้ในงานได้ เราก็อยากให้เขาสวยที่สุดดังนั้นเราก็เลยให้ผ้าไปแล้วเขาจะตัดชุดแบบไหน โชว์ตรงไหนปิดตรงไหนก็ตามสบายเลย ก็เรียกว่าพร้อมเพราะเราก็มีออแกไนซ์เซอร์ช่วยงานเยอะอยู่เพราะมันค่อนข้างสำคัญ เขาจะนำพาเราจากจุดหนึ่งไปสู่จุดหนึ่งได้ค่อนข้างสมูท" นักแสดงสาวกล่าว 

\"สายไหม\" เตรียมสละโสด 25 ธ.ค.

         เมื่อถามต่อว่าหลังแต่งงานยังรับงานแสดงเหมือนเดิมไหม ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวแจงว่า

         “หลังจากแต่งงานไหมก็จะทำงานในวงการเหมือนเดิมไม่มีผิดเพี้ยนไปไหน จริงๆ ตอนแรกละครยังไม่ปิดกล้องก็แพลนไว้ว่า 25 ธ.ค. แต่งงานเสร็จวันรุ่งขึ้นก็ไปถ่ายละครต่อเลย ก็รู้สึกเฉยๆ เพราะเราเอ็นจอยกับการถ่ายละครและที่ผ่านมาเราก็ถ่ายละครไปพร้อมๆ กับการเตรียมงานแต่งอยู่แล้ว ซึ่งพี่หยางก็น่ารักเขาไม่ว่าอะไรเลยเพราะเขารู้ว่าเราแฮปปี้แบบนี้ แต่โชคดีที่ละครปิดกล้องเร็วขึ้นหลังวันแต่งก็เลยว่าง แต่ก็มีเปิดกล้องละครใหม่ปีหน้า ก็ชิลๆ เพราะเรายังไม่แพลนเรื่องมีลูก เพราะคิดว่าจะมีลูกก่อนอายุ 30 ปี แต่ไม่ใช่ปีหน้าแน่ๆ ส่วนเรื่องฮันนีมูนก็น่าจะเป็นช่วงมกราคม ก็มีแพลนไปเที่ยวที่ยุโรปไป 12 วัน ส่วนเรื่องจดทะเบียนสมรสนั้นอาจจะต้องรอฤกษ์สวยๆ จากทางผู้ใหญ่อีกที” สายไหมกล่าวปิดท้าย 

\"สายไหม\" เตรียมสละโสด 25 ธ.ค.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ