บันเทิง

แฟนๆ หายห่วง!! 'ตั้ม' เผยเงินทำบุญให้ครอบครัว 'โอ-วรุฒ' แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องชื่อดัง "ตั้ม" สมประสงค์ เผยเงินทำบุญให้ "โอ" วรุฒ ตอนนี้ได้โอนเงินให้ครอบครัวไปแล้วเป็นจำนวนเกือบ 2 ล้านบาท เตรียมสร้างพิพิธภัณฑ์บ้านโกโบริ


       ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  นักร้องรุ่นเก๋า “ตั้ม สมประสงค์” เผยในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต BE MY GUEST The Alzheimer COMEDY CONCERT ถึงเงินบริจาคที่แฟนๆ โอนเข้าบัญชีของเขาและของ "นีโน่" เมทินี เพื่อมอบให้กับครอบครัวของ "โอ" วรุฒ วรธรรม ว่าได้มอบเงินดังกล่าวให้คุณพ่อคุณแม่ "โอ" วรุฒ หมดแล้ว
 

    "คุยกันตลอดครับ จากงานของโอ เงินที่ผ่านบัญชีของโน่ ของผม แล้วก็ของน้องๆทุกคน รวบรวมได้ประมาณ 2 ล้านบาทนะครับ ตอนนี้ก็โอนให้กับคุณพ่อคุณแม่ไปแล้วบางส่วน แล้วก็จะมีงานทำบุญครบรอบ 50 วัน แล้วงาน 100 วัน วันที่ 23 ธันวาคม พระราชทานเพลิงศพ"
    เรื่องพิพิธภัณฑ์คุยกันว่าอย่างไรบ้าง
    "เรื่องพิพิธภัณฑ์ได้คุยกับกลุ่มน้องที่ทำงานในวงการ เขาก็อยากทำบ้านโอให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว เป็นบ้านโกโบริ เหมือนกับบ้านของ เอลวิสเพรสลีย์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็จะต้องคุยกับคุณพ่อคุณแม่ก่อน ว่าไหวไหม เพราะท่านก็อายุมากแล้ว 85 แล้ว ตอนนี้ที่คุยกันคือเราเป็นห่วงว่าคุณพ่อคุณแม่จะดูแลไหวหรือเปล่า เพราะท่านอยู่กันสองคน ทั้งบ้านแก่หมดแล้ว อายุน้อยที่สุดน่าจะ 70 นะ แล้วพวกเราก็คงไม่สามารถที่จะไปดูแลได้ตลอดเวลา แต่ก็ได้ไปดูบ้าง แล้วเรื่องที่ไว้ร่างโอ เราก็แวะไปบ่อย เพราะเป็นสถานที่ที่เราไปบ่อยๆอยู่แล้วครับ"
    งานทำบุญครบรอบ 50 วัน ก็จะเป็นการรวมตัวเพื่อนๆอีกครั้งหนึ่งใช่ไหม
 
   "ใช่ๆ ทำบุญ 50 วัน ก็จะเลี้ยงพระเพล ทำบุญตามปกติของศาสนา แล้วก็ทำบุญ 100 วัน แล้วก็เผา พระราชทานเพลิงศพ"

 

แฟนๆ หายห่วง!! 'ตั้ม' เผยเงินทำบุญให้ครอบครัว 'โอ-วรุฒ' แล้ว

แฟนๆ หายห่วง!! 'ตั้ม' เผยเงินทำบุญให้ครอบครัว 'โอ-วรุฒ' แล้ว
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ