บันเทิง

(คลิป) 'พิ้งค์กี้' เชื่ออักษรย่อตั้งใจประสงค์ร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พิ้งค์กี้"สาวกิา ไชยเดช โต้เป็นนางเอกตาโตที่อดีตสามีขอหย่าเหตุเพราะแม่ติดการพนัน เชื่อเป็นการดิสเครดิตของตนเอง ยันแม่และคนในครอบครัวไม่มีการใครติดการพนัน


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่า 2 ปีที่ผ่านมา หลังจากเลิกรากับสามี "เพชร" อิทธิ ชวลิตธำรง ก็หันกลับเข้าวงการอย่างเต็มตัว ล่าสุดก็ต้องมาสะดุดกึก เมื่อมีอักษรย่อ ว่า "อนาถชีวิตนางเอกตาโต แม่ผีพนันเข้าสิง ผัวตี๋ทนไม่ไหวขอหย่า!!" โดยในคอมเม้นท์ตามโซเชียลพุ่งชื่อมาที่ "พิ้งค์กี้" สาวิกา พอผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอพิ้งค์กี้ในงานบวงสรวงละครเรื่อง "ภูคพิศวาส" ที่นางเอกสาวแสดงนำ จึงถามถึงเรื่องนี้
 

    ถูกโยงว่าเป็นอักษรย่อนางเอกตาโตถูกอดีตสามีขอหย่าเหตุเพราะแม่เป็นผีพนัน
    
"มีเรื่องด้วยเหรอ อดีตสามีออกมาแฉ อันนี้สาบานไม่เคบได้ยิน อันนี้งง คือออกมาแฉตอนนี้ เดี๋ยวนะอักษรย่อยังมีอีกเหรอ แล้วบอกว่าแม่เราติดการพนัน ต๊ายยยยแล้ว แม่หนูนะ อันนี้คือพูดเลยนะว่าครอบครัวไม่มีใครติดการพนัน เอาจริงๆ งง ไม่เคยอ่านไปอะไรเลย  เพราะว่าทุกวันนี้ซ้อมละครหม่อมน้อย และก็ถ่ายละครตลอดเวลา เลยไม่รู้เรื่องอะไรเลย นี่คือเพิ่งรู้"
    ตอนที่รู้ตกใจไหม
    
"นี่ไงตกใจอยู่ว่าอะไร ขนาดอยู่เงียบๆ นะ" 
    หรือเพราะว่าคู่เรามีปัญหาในช่วงนั้นพอดี
    
"อักษรย่อ มันเป็นอะไรที่โบราณแล้ว เดี๋ยวนี้จริงๆ มันเป็นคนจริง 2018 อยากจะพูดอะไรก็พูดเลย หรือจะเขียนถึงใครก็เขียนชื่อเขาไปเลย ถ้าเรื่องจริงไม่ต้องกลัวเลย ถ้าไม่ใช่เรื่องจริงก็โดนฟ้องได้ถูกป่ะ แต่ว่าเขาไม่กล้าไง อันนี้คือพื้นฐานทั่วไปนะ ว่าใครจะเขียนอักษรย่อ ไม่ได้เกี่ยวกับเราอันนี้ เราแค่พูดว่าถ้าหากมันจะมีอักษรย่อในอนาคต คนจริงคุณเขียนไปเลยว่าเป็นใคร เพราะกี้ก็รู้สึกว่าคนอ่านเขาเองก็อยากจะรู้ เพราะฉะนั้นเขาคงไม่ต้องมาเดาว่าเป็นเราถูกป่ะ แต่ในทางของเรา ยืนยันว่าไม่ใช่เรา"
    เรื่องนี้ลามไปถึงคุณแม่ด้วย
    
"ถามว่าโกรธไหมไม่โกรธ เพราะว่าเราเป็นเหล็กไงเราคือเหล็กกล้าที่แบบว่าใครมาทำอะไรให้เราหลอมละลายไม่ได้จะมีอักษรย่ออีกสักกี่อันก็ไม่สามารถทำอะไรเราได้"
    กลัวว่าคุณแม่จะเครียดไหม
    "แม่มีโลกของคุณแม่ มีธุรกิจของแม่ที่ต้องทำนั่นทำนี่จะเห็นได้ว่าวันนี้แม่ก็ไม่มาเพราะหลังๆ คุณแม่ก็ไม่ได้มากองด้วยแล้ว เขาก็ทำงานของเขาหนูว่าถ้าเกิดเรื่องติดการพนันไปโดนกับบ้านใคร เขาก็คงโกรธนะแต่ว่าเราไม่โกรธเพราะว่าเรามีเมตตาค่ะ"

    จะมีไปอธิบายให้คุณแม่ฟังไหมกับข่าวที่ออกมา
    "ถ้าหนูว่าหนูเป็นเหล็กกล้าแล้ว คุณแม่เปรียบเสมือนนิวตรอนอะไรสักอย่างที่มีอานุภาพที่ใครมาลบล้างไม่ได้ แม่คือมากกว่านั้นเพราะฉะนั้นแล้วหนูไม่ว่าเลยถ้าใครจะเขียนอะไร ถ้าคิดว่าเป็นเรานะ ถ้าเขามีปากกาก็ปล่อยเขาไป แต่การที่ไปกระทบใครสุ่มสี่สุ่มห้า ว่าคิดว่าเป็นเขาเป็นเรา มันดูแบบสื่อไปในทางที่ไม่โอเคคือหนูว่ามันไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ แต่ก็เมตตาค่ะ คือถ้าเขามีหลักฐานมีอะไรก็พูดชื่อออกมาเลยว่าเป็นพิ้งกี้เป็นแม่หนูว่าต้องใบ้ว่าหนูตาโตนแน่เลยอยากจะบอกว่านางเอกตาโตมีกี่คน (มีอักษรย่อ พ. ด้วย) แล้วผู้ชายใบ้ว่าอะไร (อดีตสามีตี๋) แล้วดูดีไหม (นางเอกดูดี) ก็ได้อยู่เขาเขียนน่ารักอยู่นะ (หัวเราะ)"

 

 

(คลิป) 'พิ้งค์กี้' เชื่ออักษรย่อตั้งใจประสงค์ร้าย

(คลิป) 'พิ้งค์กี้' เชื่ออักษรย่อตั้งใจประสงค์ร้าย



 

    ดูพิ้งค์กี้ไม่ได้เครียดกับเรื่องนี้
    "ชิลเพราะเรารู้ดีว่าแม่เราเป็นยังไงใครไม่รู้ เราก็ไม่ห้ามหรอก แต่คือสงสารคนอ่านเพราะเขาก็คงอยากรู้ว่าเป็นใคร ถ้าเป็นเราเราก็อยากที่จะให้บอกชื่อมาเลยว่าเป็นใคร"
    มีการพาดพิงว่าคนที่ออกมาพูดเรื่องนี้คืออดีตสามี
    "อุ้ย!!!โหดอ่ะ ถ้าอย่างนั้นหนูว่าสมมติว่าถ้าเป็นเรื่องจริงนะ เราอย่าฟังความข้างเดียวเลยดีกว่า เพราะอะไรที่มันเป็นการสื่อสารว่าคนนี้พูดถึงคนนี้มันก็จะไม่ดีสำหรับเขา มันอาจจะไม่ใช่เรื่องจริงหรือถ้ามันเป็นเรื่องจริงก็คงรู้อยู่กับตัวอยู่แล้ว ก็คงไม่ต้องมานั่งพูดกันว่าความจริงมันคืออะไร แต่ส่วนตัวเราคิดว่ามันเป็นกลเกมอะไรบางอย่าง การเขียนแบบนี้มันไม่หวังดีกับคนที่เขาต้องการให้ข้อความนี้ส่งถึง เพราะฉะนั้นการส่งข้อความแบบนี้เป็นการส่งข้อความด้านลบมันเป็นสิ่งที่ไม่ดีเท่าไหร่ ถ้าเราเป็นผู้ฟังเราอ่านข่าวเรารับสารเราจะไม่รับอะไรแบบนี้เลย เพราะเราเองก็มีอะไรมากมายในชีวิตแล้วอะไรที่เป็นสิ่งไม่ดีก็ออกไปดีกว่า"
    กับอดีตสามียังได้มีการติดต่อกันอยู่ไหม
    "อื้อหื้อ เขาจะมาติดต่ออะไรหนูไม่มีแล้วก็จริงๆเราก็จบกันมาเกือบจะ 2 ปีแล้วจะเอาข่าวอะไรออกมาอีกตลกอ่ะ อันนี้คือจุดประสงค์ร้ายที่พูดถึงเรานะมันคือจุดประสงค์ร้ายที่เราไม่รู้ว่าคนเขียนต้องการสื่ออะไรแต่ถ้าสื่อมาทางเราจริงๆ หนูว่าเขาหวังไม่ดี เขาต้องการดิสเครดิตเพราะฉะนั้นคิดว่าปล่อยเลยดีกว่า มันเป็นหน้าที่ของเขา เราให้เกียรติเขาในการเขียนไม่ว่าจะเขียนอะไรก็แล้วแต่เราปล่อย"
    คิดจะเอาเรื่องบ้างไหม
    "ไม่อ่ะต่อให้ใครไปโดนถ้าเป็นคนจริง 2018 คนจริงเขาก็อยากอยู่นิ่งๆ เพราะว่าเขาไม่จำเป็นต้องไปเป็นคนจริงกับอะไรแบบนี้ปล่อยวางเพราะทุกอย่างมันเป็นไปตามกฎธรรมชาติมันมีอยู่ของมันอะไรที่ไม่ดีเดี๋ยวมันก็ไปเองส่วนอะไรที่ดีมันก็จะอยู่"

 

(คลิป) 'พิ้งค์กี้' เชื่ออักษรย่อตั้งใจประสงค์ร้าย

 


    กับอดีตสามีที่เราเคยรู้จักเขาเป็นคนแบบนี้ไหม
    "ถึงตอนนี้เขาเป็นคนอื่นไปแล้วเขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับชีวิตเราแล้วเราให้คำตอบไม่ได้เลยเพราะมันเป็นเรื่องของบุคคลคนอื่นแล้วบุคคลที่เราต้องคำนึงถึงคือตัวเราและครอบครัวเราที่จะต้องดำเนินต่อไปในอนาคตกับการที่พูดถึงบุคคลที่ 3 ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดีเราจะไม่พูดถึงใคร"
    จะมีการติดต่อสอบถามไปไหมกับข่าวที่เกิดขึ้น
    "ไม่ๆอย่าลืมว่าเราเป็นเหล็กกล้า เราจะไม่ถามอะไร จะยึดอยู่กับเหล็กของเราอย่างนี้ หนูจะไม่ไปอะไรกับใครเลย หนูจะโฟกัสที่ตัวเองหรือสิ่งที่เรากำลังจะเดินไป"
    ตอนนี้เหมือนคุณแม่ปล่อยแล้วไม่ได้มาดูแลเหมือนแต่ก่อน
    "คุณแม่ปล่อยเพราะคุณแม่ก็มีธุรกิจนู่นนั่นนี่ที่เขาทำและอีกอย่างเราก็โตแล้วเขาก็ให้เราใช้ชีวิตของเราแต่เขาก็จะคอยสนับสนุนและคอยดูแลว่าเราจะไปยังไงซึ่งเขาก็จะคอยอยู่ด้วยตลอดแต่แค่ว่าไม่ต้องตามติดเนื่องจากตอนนี้เวลามีค่าเวลาเป็นสิ่งสำคัญเพราะฉะนั้นคุณแม่ก็ไม่ปล่อยเวลาให้มันทิ้งไปที่จะต้องเอาเวลามานั่งเฝ้าเราในกองตอนนี้ก็มีน้องๆมาช่วยดูแลแทน"
    แอบเคว้งบ้างไหมเพราะที่ผ่านมาเรามีแม่คอยดูแลอยู่ตลอด
    "เชื่อป่ะว่าวันนี้เดินมาที่กองมีแต่คนถามถึงแม่ว่าแม่อยู่ไหนทำไมแม่ไม่มาคือทุกคนรักแม่เพราะว่าแม่จะมีกับข้าวมีอาหารมีโรตีคือทุกคนจะถามหาแม่ตลอดพ่อแม่จะเป็นคนคอยเอ็นเตอร์เทน คือถ้าใครเกลียดแม่หนูได้หนูอ่ะก็ไม่น่าที่จะอยู่ในโลกนี้ได้"

 

(คลิป) 'พิ้งค์กี้' เชื่ออักษรย่อตั้งใจประสงค์ร้าย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ