บันเทิง

'กบ' โอด โดนถาม'ใครฆ่าประเสริฐ'ถี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กบ" ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี ปลื้มกระแสละคร "เลือดข้นคนจาง" ดี โอด โดนถามใครฆ่าประเสริฐ" ถี่ รับอึดอัดเพราะเฉลยไม่ได้

         กำลังเป็นกระแสฮอตในโซเชียลสำหรับคำถาม “ใครฆ่าประเสิร์ฐ” จากละครเรื่อง “เลือดข้นคนจาง” ได้สอบถาม “กบ” ทรงสิทธิ์ ว่า “ใครฆ่าประเสริฐ” ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเวที “Still On My Mind The Musical”  ณ ห้องมินิเธียเตอร์ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ เอสพลานาดรัชดา ได้ความว่า

 

         "ตลอด 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาเจอแต่คำถามนี้ มันบอกไม่ได้ตริงๆ เพราะถ้าบอกมันก็จบ อึดอัดอยู่เหมือนกันนะ ภรรยาผม ผมยังไม่บอกเลยนะ เพราะเขาก็ถาม มันเป็นความตั้งใจของผู้กำกับที่สร้างปมตรงนี้ไว้ แล้วให้ติดตามไปพร้อมๆกัน (ตอนนี้แฮชแทคใครฆ่าแระเสิร์ฐ เหมือนเป็นวาระแห่งชาติ) ตายไปแล้วอย่าไปยุ่งกับมันเลย (หัวเราะ) ส่วนที่มีเพจ เพจหนึ่งเอารูปผมตอนที่รับบทประเสิร์ฐไปตัดต่อ ผมเห็นแล้ว ตอนแรกก็งงๆอยู่ เขาด่าใคร หรือเขาด่าช่างแต่งหน้า (หัวเราะ) ช่างมันเถอะ ขำๆ ถ้าเราไม่คิดมากก็ไม่เป็นไร

'กบ' โอด โดนถาม'ใครฆ่าประเสริฐ'ถี่

 

         (ตกใจไหมที่เขาเอารูปเราไปทำแบบนั้น) เออดังดีเว้ยเฮ้ย แต่ก็คงไม่ฟ้องร้อง ช่วงนี้ซ้อมละครเวทีอยู่ไม่ว่างไปศาล ไปโรงพัก เขาก็ออกมาขอโทษแล้ว ลบรูปเราออกไปแล้ว แต่รูปเราก็กระจายไปเรียบร้อยแล้ว (สาเหตุที่เขาลบรูปเพราะเราติดต่อไปหรือเปล่า) เขาคงรู้ พอเขาลงปุ๊บคนที่เข้าไปคอมเมนต์ ไปในเชิงลบกับธุรกิจของเขา เพราะฉะนั้นเขาก็คงรู้เอง กับเรื่องที่เกิดขึ้นถามว่าผมมองเป็นเรื่องตลกหรือซีเรียสนั้น ก็ปนๆกันไป ถ้ามองโลกในแง่ดีก็ช่างมัน มันก็แป๊บเดียว ฝากบอกเขาด้วยว่าคราวหลังคิดดีๆ หน่อยก็แล้วกัน แค่นี้นะ (พอละครดัง มันก็จะมีการเอาไปแอบอ้างแบบนี้รู้สึกว่ามันเสียเปลี่ยบยังไง) แน่นอน ตามพรบ. มันก็ผิดกฎหมาย”

'กบ' โอด โดนถาม'ใครฆ่าประเสริฐ'ถี่

'กบ' โอด โดนถาม'ใครฆ่าประเสริฐ'ถี่

          เมื่อถามต่อว่ารู้สึกอย่างไรที่กระแสละคร “เลือดข้นคนจาง” ออกไปแค่ 4 ตอน แถมเรื่องนี้เราตาย แต่กระแสดีมาก ซึ่งนักร้อง นักแสดงคนดังกล่าวว่า

          “รู้สึกดี เล่นเรื่องอื่นก็ตาม แต่ไม่มีใครถามอะไรเลย แต่เรื่องนี้ไม่รู้ว่าใครฆ่า มันเป็นแกนของเรื่องด้วยมันก็เลยน่าสนใจ น่าติดตาม ขนาดเมื่อสักครู่เดินลงไปฟู้ดคอร์ดข้างล่าง ยังมีคนเรียกพี่กบใครฆ่า ประเสิร์ฐ มันขนาดนี้เลยเหรอ (คนไปสืบหาจากเรื่องจริงที่เกิดมาก่อน) เรื่องนี้ผมว่ามันไม่เกี่ยวหรอก มันเป็นหลาย ๆ เรื่องที่มารวมกัน การให้การของแต่ละคนกับตำรวจแต่ละคนก็แตกต่างกันไป แน่นอนทุกคนก็ให้การที่เป็นประโยชน์กับตัวเอง ไม่ได้เป็นหลักว่าเอาเรื่องของใครมาทำ ไม่มีเจตนาแบบนั้น (กังวลไหมว่าคนที่ถูกเอ่ยถึงเขาจะว่า) เราเป็นนักแสดง มีหน้าที่แสดง ถ้ามีอะไรแบบนั้นก็คงต้องไปทางผู้กำกับเลย (ส่วนตัวรู้สึกว่าเหมือนไหม) ไม่เหมือนเลย ถามว่าเราฆ่าตัวตายหรือเปล่า คือยิงพุงฆ่าตัวตาย เขาคงไม่ยิงใส่ท้องมั้ง เดี๋ยวยิงแล้วไม่ตาย ก็เดาและดูกันไปเรื่อยๆ มันมีหลายปม หลายคน หลายเรื่องที่น่าสงสัยว่าจะใช่ ถามว่าเสียดายไหมที่เราต้องตายก่อน จริงๆ มันจะมีแฟลชแบค ว่าเป็นอะไรยังไง ที่มาที่ไปยังไง ไม่ใช่รับเชิญครับ ยังมีอยู่ ก็ติดตามได้ครับแต่อย่าเสียงาน(หัวเราะ) ทำงานก่อนแล้วว่างๆค่อยถามว่าใครฆ่าประเสริฐ” กบ กล่าวปิดท้าย

'กบ' โอด โดนถาม'ใครฆ่าประเสริฐ'ถี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ