บันเทิง

'เป้ย-ป๊อป' ปลื้มลูกสาวหน้าตาเหมือน'โปรด' พร้อมปิดอู่แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป้ย" ปานวาด ควง "ป๊อป" นิธิ สามี โชว์ น้องปาลิน บุญยรัตกลิน ลูกสาวตัวน้อย รับปิดอู่แล้ว ป๊อปกล่าวติดตลกเกร็งเจอนักข่าว หวั่นโดนถามประเด็นดราม่า

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นคุณแม่ลูกสองอย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับ “เป้ย” ปานวาด ล่าสุดเพิ่งคลอดลูกสาวตัวน้อยเมื่อวันอังคาร (11 ก.ย.) ที่ผ่านมา ด้วยวิธีการผ่าคลอด โดยสาวเป้ยได้ตั้งชื่อลูกสาวว่า “ปาลิน” มีน้ำหนักแรกคลอด 2.965 กิโลกรัม ซึ่งเมื่อเวลา 13.30 น ของวันที่ 14 กันยายน “เป้ย” ปานวาด พร้อม “ป๊อป” นิธิ ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นเพื่อให้สื่อมวลชนได้ยลโฉมน้องปาลิน ณ โรงพยาบาลBNH (ซอยคอนแวนต์) ฝั่ง A ชั้น 6 ห้อง 619

'เป้ย-ป๊อป' ปลื้มลูกสาวหน้าตาเหมือน'โปรด' พร้อมปิดอู่แล้ว

         โดย "เป้ย" ได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า

         "ลูก 2 แล้ว ดีใจ ชีวิตสมบูรณ์แบบมากขึ้น จากที่เราเคยคิดว่ามีลูกคนเดียว ก็น่าจะโอเคแล้ว แต่พอไปๆ มาๆ โปรดควรมีเพื่อนสักคน ใจก็หวังลึกๆ ว่าอยากได้ลูกสาว และได้ลูกสาวจริงๆ กลายเป็นว่า เราได้เห็นภาพน้องโปรดดูแลเราดี และดูแลน้องดี เรามีความรู้สึกว่ามันสมบูรณ์แบบแล้ว สำหรับเป้ย ส่วนสาเหตุที่ต้องคลอดก่อนกำหนด เป็นเพราะภาวะน้ำคร่ำน้อย ลดเหลือน้อยมาก ก็ค่อนข้างเป็นอันตรายต่อเด็กคือคุณหมอก็บอกให้รีบคลอดน้องเลย โชคดีที่เราไปตรวจสุขภาพตลอดอยู่แล้ว (เพื่อนๆ แซวว่าน้องโปรดมีแฝด) เพราะน้องปาลินเหมือนโปรดมาก เหมือนคุณพ่อเขา ส่วนความหมายของ "ปาลิน" คือผู้รักษา ผู้คุ้มครอง ก็ดูๆ เลือกๆ กับเพื่อน ก็ถามคนนู้นคนนี้ เป็นครอบครัวตัว ป. ส่วนน้องโปรดตอนนี้เขาเป็นพี่ชาย โปรดมีความอบอุ่นอยู่แล้ว และที่เซอร์ไพรส์มากๆ คือเขาเทคแคร์ตัวน้อง ค่อนข้างจะเป็นพี่ชายที่อบอุ่น เป็นห่วงสุขภาพของเป้ย จะเดินมาจับมือที่เตียงตลอด จากปกติที่จะให้เป้ยกล่อมนอน เขาก็เข้าใจ เวลาเป้ยให้นมน้องเขาก็ไม่งอแง มาลูบหัว อยากให้น้องกินให้อิ่มๆ กินเยอะๆ แล้วก็มีคำถามทำไมต้องให้นม ตามประสาเด็ก เขาไม่มาน้อยอกน้อยใจ ผิดคาดกับที่ได้ยินมาว่าจะมีน้อยใจ ณ ตอนนี้เป็นอย่างนี้

'เป้ย-ป๊อป' ปลื้มลูกสาวหน้าตาเหมือน'โปรด' พร้อมปิดอู่แล้ว

          (เราเตรียมรับมือยังไง ถ้าน้องมีอาการน้อยใจ) หลักๆ เราต้องดูโปรดเป็นกลักอยู่แล้ว เพราะเขาโตกว่า และมีความรู้สึกนึกคิด เราก็ต้องซัพพอร์ตเขาก่อน ส่วนคนน้องเราก็ดูแลตามปกติ พรุ่งนี้ก็กลับบ้านได้แล้ว (เป้ยเห็นด้วยไหม กับการที่ป๊อปออกจากราชการมาทำธุรกิจ) ส่วนตัวเรา เราซัพพอร์ตเขาอยู่แล้ว ไม่ว่าเขาจะทำงานอะไร เป้ยเคารพการตัดสินใจของเขาอยู่แล้ว ส่วนเรื่องสุขภาพร่างกายของน้อง จะมีปัญหาเรื่องซีดนิดนึง เหมือนกับเป้ย แต่ไม่น่าเป็นห่วง ตั้งใจจะให้นมลูกมันช่วยได้อยู่แล้ว เพื่อนๆ ของเป้ยมากันเยอะแล้วบางคนติดงานก็จะตามมารับขวัญ รู้สึกอบอุ่นมากๆ ส่วนงานในวงการบันเทิงเราก็พร้อมกลับมารับงานอีกครั้ง ด้วยความที่เราเป็นคุณแม่เต็มตัวมานาน เราเริ่มรู้ระบบการจัดการกับลูก มันมีช่วงเวลาว่างในการออกไปรับงาน แล้วเราก็เตรียมในเรื่องกำลังคนที่จะช่วยดูแลทั้งโปรดและน้องปาลิน” เป้ย กล่าว แจง

'เป้ย-ป๊อป' ปลื้มลูกสาวหน้าตาเหมือน'โปรด' พร้อมปิดอู่แล้ว

        ในขณะที่ “ป๊อป” นิธิ สามีเป้ยได้กล่าวถึงความรู้สึกเมื่อได้เห็นหน้าลูกสาวว่า 

         "ตื่นเต้น ดีใจ พอดีน้องปาลินคลอดก่อนกำหนดนิดหนึ่ง ในฐานะที่เป็นพ่อเราก็กังวลนิดหนึงแต่ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ปกติคลอดก่อนกำหนดคุณหมอจะให้ระมัดระวังเรื่องปอด แต่น้องออกมาก็โอเค เช็คเรียบร้อยแล้วน้องปกติ แข็งแรงดี (ทำไมวันนี้ถึงดูเครียดๆ) ผมกลัวพี่ๆ ถาม (หัวเราะ) ซึ่งตอนนี้มีลูกสองคนแล้ว พอแล้ว เพราะว่าค่าเทอมแพง เราตั้งใจว่าอยากมีสองคนอยู่แล้ว และโชคดีที่ปาลินเป็นผู้หญิง เหมือนกับครบแล้ว

'เป้ย-ป๊อป' ปลื้มลูกสาวหน้าตาเหมือน'โปรด' พร้อมปิดอู่แล้ว

           ถามว่าหวงลูกสาวไหม ก่อนที่จะคลอดรู้สึกเฉยๆ แต่พอเขาคลอดออกมาจริงๆ เรารู้สึกหวง มันรู้สึกว่าเป็นผู้หญิงอีกคนที่เรารักเขาได้ โดยที่อีกคนไม่หึง (มีอะไรรับขวัญลูกสาวไหม) ครอบครัวเราสมบูรณ์แล้ว เพราะเขาเกิดมาในช่วงเวลาที่ผมเริ่มต้นใหม่ เพราะว่าผมออกราชการไปทำธุรกิจส่วนตัว ถือว่าเขามาช่วงเวลาดีๆ อยากมีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น ดูแลครอบครัวได้มากขึ้น เรียกว่าชีวิตครอบครัวตอนนี้ก็แฮปปี้" ปีอปกล่าวปิดท้าย 

'เป้ย-ป๊อป' ปลื้มลูกสาวหน้าตาเหมือน'โปรด' พร้อมปิดอู่แล้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ