บันเทิง

"กบ" สุดรันทด  โดนแม่ผัวถล่มเละ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กบ"สุวนันท์ น้ำตาร่วงโดนแม่ผัวจัดหนัก

         ได้กฤษ์ออกอากาศแล้ว สำหรับละครดราม่าสะท้อนปัญหาครอบครัว“บาปรัก” ที่แฟนๆจับตามอง ซึ่งได้นางเอกเจ้าบทบาทตลอดกาลอย่าง "กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง โคจรมาปะทะฝีมือ กับวิลลี่ แมคอินทอช และ แม่สามีจอมบงการอย่าง "ตุ๊ก" ดวงตา ตุงคะมณี วันนี้เราจึงมีฉากเบื้องหลัง ศึกระหว่างแม่ผัวกับลูกสะใภ้มาให้ชมกัน ตามมาชมเบื้องหลังกันเลย...

 

        "กบ" สุดรันทด   โดนแม่ผัวถล่มเละ!!

        เป็นฉากที่กิรนันท์(กบ-สุวนันท์) น้ำตาคลอ ที่ถูกแม่สามีจอมบงการอย่างสิริ(ตุ๊ก ) ต่อว่าต่างๆนานา ไม่มีคุณสมบัติที่จะเป็นเมียที่ดี จนทำให้เลอยศ(วิลลี่ แมคอินทอช) ไปมีเมียน้อย 

 

        ฉากนี้ผู้กำกับ "ปลา" พีรพล เธียรเจิรญยกกองไปถ่ายทำที่บ้านหรู ย่านสมุทรสาคร เมื่อทีมงานเตรียมทุกอย่างพร้อมแล้ว จึงเรียกนักแสดง กบ, วิลลี่ , ตุ๊ก-ดวงตา เข้ามาซักซ้อมคิว ซึ่งฉาก นี้ถือเป็นฉากเปิดปมเรื่อง ผู้กำกับ ปลา-พรีพล จึงขอซักซ้อมบทและคิวอย่างละเอียด เมื่อทุกคนแม่นคิวแล้ว จึงเริ่มถ่ายจริงทันที เริ่มจากกบเดินถือกระเป๋ากำลังออกไปข้างนอก จากนั้นผู้กำกับจึงให้คิวตุ๊ก และวิลลี่ ที่กำลังคุยกันอย่างมีความสุขกันอยู่หน้าบ้าน ตุ๊กหันมาเจอกบที่กำลังจะเดินผ่านพอดี ก็เกิดอาการขวางหูขวางตา ชักสีหน้าไม่พอใจ พร้อมกระแหนะกระแหนทันที ต่อว่ากบวันๆไม่เห็นจะทำอะไร ไม่คิดจะดูแลลูกดูแลสามี หาเรื่องแต่จะออกนอกบ้าน  

"กบ" สุดรันทด   โดนแม่ผัวถล่มเละ!!

         กบได้แต่ยืนนิ่งแล้วหันมาตอบกลับ ด้วยน้ำเสียง สั่นเครือ จะออกไปไม่นานเดี๋ยวจะรีบกลับ ตุ๊กได้ทีรีบสำทับต่อ ว่ากบทำตัวไม่เหมาะจะเป็นแม่เป็นเมีย ที่ดีคุณสมบัติไม่ผ่าน ไม่น่าเลือกมาเป็นสะใภ้ มีดีอย่างเดียวคือมีเงิน!!สมควรที่วิลลี่จะไปมีเมียน้อย วันๆจ้องจับผิดแต่สามีตัวเอง กบได้แต่ยืนนิ่งด้วยความอัดอั้น ตุ๊กเหลือบเห็นท่าทางของกบก็ยิ่ง ไม่พอใจและชี้ให้วิลลี่ดูกริยาของกบที่กำลังกำมือแน่น กบได้แต่เก็บอารมณ์พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษตุ๊ก ฟากวิลลี่กลัวเรื่องจะบานปลาย เลยพูดตัดบทด้วยน้ำเสียงรำคาญ ให้กบรีบออกไป กบหันกลับมามองวิลลี่ด้วยความ คับแค้นใจ พยายามเก็บอารมณ์เอาไว้ จากนั้นผู้กำกับจึงสั่งตากล้องเก็บภาพ กบ ,วิลลี่ และ ตุ๊ก-ดวงตา ที่ละคนจน ได้ภาพที่สมบูรณ์แล้ว จึงสั่งคัทเช็คเทปทันที สุดท้ายเรื่องราวแล้วความสัมพันธ์ระหว่าง แม่ผัวและลูกสะใภ้ จะเป็นอย่างไร? ติดตามได้ในละคร“บาปรัก” เริ่มออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 3 กันยายน นี้ เวลา 21.10 น. ทางช่องวัน 31 

"กบ" สุดรันทด   โดนแม่ผัวถล่มเละ!!

"กบ" สุดรันทด   โดนแม่ผัวถล่มเละ!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ