บันเทิง

'นาย' ปล่อยแล้ว!! คดีฟ้องร้องคู่กรณีเว็บไซด์ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นาย" ณภัทร เสียงสมบุญ เผยคดีเว็บไซด์แอบอ้างไม่คืบปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้จัดการ เชื่อ "หมู" พิมพ์ผกา มารดาเอาอยู่ ปัดตอบว่ายังจะเอาเรื่องคู่กรณีอยู่ไหม 


    หลังจากที่ “แม่หมู” พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ได้ออกแถลงข่าวงัดจ่อฟ้องเว็บขายสินค้าออนไลน์ thisshop.com ฐานนำรูป ไปแอบอ้างโฆษณา ก็ดูเหมือนเรื่องราวจะเงียบหายไป ได้สอบถามความคืบหน้าของคดีกับ “นาย” ณภัทร ในงานประกาศรางวัล นาฎราช ครั้งที่ 9 ที่ศูนย์วัฒนธรรมได้ความว่า 
 

    "เรื่องความคืบหน้าผมไม่ทราบเลย ผมทำงานของผมอย่างเดียวเลย ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้จัดการ ถามว่าเป็นเพราะคุณแม่ไม่อยากให้เรารับรู้อะไรหรือเปล่านั้น ผมว่าไม่นะ คือเราก็ทำงานของเรา กับคุณแม่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเลย เพราะว่าผมทำงานตลอด แล้วตอนนี้ผมกำลังจะทำงานแสดงของผมอยู่ชิ้นหนึ่ง เป็นบิ๊กเซอร์ไพร์ส วันนี้วันที่ 5 สิงหาคม ซึ่งอีก 4 วันทุกคนน่าจะได้รู้กัน ส่วนที่ต้องเก็บเป็นความลับเพราะว่าทางผู้ใหญ่เขาสั่งมา ถ้าผมบอกผมต้องโดนตบปากแน่เลย

      (เรียกว่าเรื่องคดีไม่มีความคืบหน้าเพราะเราไมได้ยุ่งเกี่ยว) คือผมก็ไม่ทราบอะไร ส่วนเรื่องอายุความผมไม่รู้เลยเรื่องนี้ (ตอนนี้อยู่ขั้นตอนไหนก็ไม่ทราบเหมือนกันใช่ไหม) คือผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน (แฟนคลับยังมีแจ้งเบาะแสอยู่ไหม เรื่องที่ทางโน้นเอารูปเราไปใช้) คือถ้าแจ้งก็ไม่น่าจะแจ้งกับผม เพราะผมไม่ทราบจริงๆ (แล้วมีเห็นรูปตัวเองที่เกี่ยวกับการโปรโมทอันนี้อยู่ที่ไหนไหม) ไม่รู้เหมือนกัน" นาย กล่าว
  

 

\'นาย\' ปล่อยแล้ว!! คดีฟ้องร้องคู่กรณีเว็บไซด์ 

\'นาย\' ปล่อยแล้ว!! คดีฟ้องร้องคู่กรณีเว็บไซด์ 

 

      เมื่อถามต่อว่า หลังจากชี้แจ้งแล้วดูเหมือนเรื่องก็หายเงียบไปเลย  "คือผมไม่เอาเรื่องนี้มากวนใจในการทำงานละ เราอยู่กับปัจจุบัน เราก็ทำงานเต็มที่เรียบร้อย เรื่องนี้ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้จัดการไป (แสดงว่าเราจบเรื่องนี้แล้วใช่ไหม) ก็อย่างที่ผมเคยบอกทุกอย่างว่าขึ้นอยู่กับความถูกต้องเนอะ

      (ยังคิดจะเอาเรื่องเขาอยู่ไหม) อันนี้ไม่แน่ใจเหมือนกัน ไม่ขอตอบละกัน (ยังรู้สึกต้องการคำขอโทษอยู่ไหม) เอาเป็นว่าผมไม่ทราบอะไรเลยละกัน (ต่อไปเราต้องสกรีนงานเองไหม) เรายังเชื่อใจว่าผู้จัดการยังโปรเฟสชั่นนอลอยู่ ทำงานตรงนี้เราต้องมีความไว้ใจกัน ตรงนี้ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเขาไป (ต้องมีความละเอียดในการรับงานใหม่มากขึ้นไหม) ผมคิดว่าทุกคนก็ต้องพัฒนาทางด้านทักษะอาชีพของตัวเอง และทุกอย่างเป็นการเรียนรู้

      (มีงานพรีเซ็นเตอร์ติดต่อเข้ามาไหม) มีนะ มีต่อสัญญา 4 ตัว (ตอนนี้เป็นพรีเซ็นเตอร์กี่ตัวแล้ว) ถ้าให้พูดหมดก็น่าจะเกิน 10 (เข้าวงการมาไม่นานก็กลายเป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์ไปแล้ว) ต้องขอบคุณโอกาสที่ทางผู้ใหญ่มอบให้มากกว่า และขอบคุณแฟนคลับของผมทุกคน ที่ไปไหนก็คอยช่วยเรา ซัพพอร์ตเราทุกงาน รวมถึงต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสในเรื่องการแสดงด้วย (ยังรับพรีเซ็นเตอร์เพิ่มได้อีกไหม) ได้นะ ผมยังมีตารางว่างเต็มเลย ถ้าใครอยากได้คิวอะไรติดต่อแม่ผมได้เลย ผมมีคิวให้ตลอด" นายกล่าวปิดท้าย

 

\'นาย\' ปล่อยแล้ว!! คดีฟ้องร้องคู่กรณีเว็บไซด์ 

\'นาย\' ปล่อยแล้ว!! คดีฟ้องร้องคู่กรณีเว็บไซด์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ