บันเทิง

(คลิป) 'วีเจ.จ๋า' เคลียร์ถูกกล่าวหาเป็น 'เมียน้อย' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เคลียร์ต่อหน้าสื่อครั้งแรกหลังมหากาพย์แย่งสามีคนอื่น 

 

     ยิ่งกว่ามหากาพย์เราสองสามคนเมื่อ สำนักข่าวไทยรัฐ ออนไลน์ได้นำเรื่องราวรักสามเส้าของ"ตุ๊" ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ นักธุรกิจหนุ่มที่ยังมีพันธะเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมาย แต่ดันดอดไปสวีตกับ "จ๋า"ณัฐฐาวีรนุช ทองมี
 

    โดยฝ่ายชายยอมตัดสินใจแถลงข่าวยอมรับความผิดแต่เพียงผู้เดียวและวอนสังคมอย่ากล่าวโทษนักแสดงสาวแต่อย่างไร ทั้งนี้ทางภรรยาหลวงออกมาโต้ตอบอย่างดุเดือดเช่นกัน พร้อมทั้งยืนยันว่าถูกแย่งสามีดูเหมือนว่าเรื่องราวยุ่งเหยิงจะไม่สามารถจบลงง่ายๆ เนื่องจากเหล่าโซเซียลต่างพากันเข้าไปถล่มคอมเม้นท์จ๋าในไอจีอย่างหนัก  จนในที่สุดสาว"จ๋า"ต้องออกแถลงการณ์ร่ายยาวชี้แจงทุกอย่างผ่านเฟซบุ๊ก 
    ล่าสุด "จ๋า"ณัฐฐาวีรนุช ได้เดินทางมาร่วมงาน พร้อมทั้งเปิดใจว่า
    “จ๋ามีโอกาสเป็ยนครั้งแรกที่ได้มาชี้แจงนะคะ แต่จริงๆ ได้ลงไอจีอธิบายไปแล้ว เนื่องจากว่า จ๋าคิดว่าเป็นการไตร่ตรองแล้วว่าเราอยากจะพูดอะไรให้ฟังบ้าง แล้วก็ยืนยันว่าทุกอย่างที่พูดมาเป็นความจริงทั้งหมด”
    ที่ผ่านมามีผลกระทบต่อด้านจิตใจมากขนาดไหน? 
    “มี มีผลกระทบ จริงๆ จ๋าก็รู้สึกไม่ดีจริงๆ นะคะ จากการที่จ๋าได้อธิบายในไอจีแล้ว เป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นทั้งหมดค่ะ”
    ข่าวที่ออกมาทำให้เครียดมั้ย? 
    “มีค่ะมี”
    ร้องไห้มั้ยที่โดนกล่าวหาว่าเป็นเมียน้อย?
    “ก็ต้องพูดตรงๆ ว่าเสียใจ ตามจริงมันไม่ใช่อย่างนั้น แล้วก็จากกรณีแรกที่มันเกิดขึ้นมา มันมาจากไหนจ๋ายังไม่รู้เลย แต่ว่าถ้าเกิดมาถามจ๋าตรงๆ จ๋าก็มีเหตุผลที่บอก อธิบาย แล้วก็ไม่ใช่การแก้ตัวด้วย จ๋าเชื่อว่าจริงๆ ความจริงมันต้องมีคนรู้แน่ๆ อยู่ไม่กี่คน แล้วจ๋าก็ยืนยันตรงนี้ว่า ไม่เป็นคนโกหกแน่นอนค่ะ”
    ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงคาราคาซังมั้ย หรือว่าจบแล้ว? 
    “ค่ะ ตอนนี้จ๋าก็ขอถอยค่ะ แล้วก็ใครมีปัญหาอะไรกันก็ให้เค้าไปเคลียร์กัน”

 

(คลิป) 'วีเจ.จ๋า' เคลียร์ถูกกล่าวหาเป็น 'เมียน้อย' 

(คลิป) 'วีเจ.จ๋า' เคลียร์ถูกกล่าวหาเป็น 'เมียน้อย' 

 


    ลดความสัมพันธ์ลง? 
    “ก็เป็นเพื่อนกัน จริงๆ จ๋าเป็นเพื่อนกันมาก่อน ก่อนหน้านั้นที่ด้วยความที่เราเป็นเพื่อน เราก็ได้เห็น ได้ทราบอยู่แล้ว เรื่องราวจริงๆ มันเป็นยังไง มันไม่ใช่อยู่ดีๆ เราคิดแล้วเราเชื่อ แต่เราได้เห็น แล้วก็ประกอบกับหลายๆ อย่าง ทำให้เราเชื่อว่าสิ่งนี้มันกำลังจบแล้วนะ ก็ไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวพูดไปในตอนแรก”
    เขาว่ายังไงบ้าง พอเราลดความสัมพันธ์ลงเหลือแค่เพื่อน? 
 
   “จริงๆ จ๋าว่ามันเป็นเรื่องที่ถูกที่ควรค่ะ”
    เหมือนเราโดนหักหลังตรงกลางรึเปล่า?
 
   “ไม่ ไม่ใช่ค่ะ คุณตุ๊ไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีกับจ๋า”
    คลิปเสียงที่ออกมา ยอมรับมั้ยว่าเป็นเสียงของเรา? 
 
   “อันนี้จ๋าจะบอกว่า ถ้าจ๋าตอบในดีเทล มันจะเกิดเป็นเรื่องยาวเกินไป จ๋าอยากจะพูดในวันนี้คือจ๋าอยากจะจบ ก็เลยไม่ได้อยากจะพูดในรายละเอียด คือจ๋าอยากจะบอกว่า ในข่าวนี้มันมีอยู่สามส่วน คือในส่วนต้น ส่วนกลาง แล้วส่วนท้ายเรื่อง ในส่วนต้นจ๋าได้อธิบายในไอจีของจ๋า ส่วนกลางจ๋าไม่ได้พูด คือพูดไม่ได้ซะทั้งหมด เพราะมันไม่ใช่เรื่องของจ๋าซะทีเดียว การที่จ๋าพูดมันทำให้ไปกระทบกับคนอื่นอีก ซึ่งคนที่ได้รับผลกระทบมันก็อาจจะไม่ดี มันคงไม่มีอะไรดีกว่านี้แล้ว และในส่วนปลายอาจจะเป็นส่วนที่หลายๆ คนแค่รับข่าว แล้วก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งถ้าส่วนไหนจ๋าทำจริง ก็ยอมรับ แต่ถ้าส่วนไหนจ๋าไม่ได้ทำ ไม่ได้มีเจตนาเลย ก็ต้องขอปกป้องตัวเอง"
    ตั้งแต่มีข่าวออกมาภรรยาของคุณตุ๊เขาได้ติดต่อ พูดคุยกับจ๋าไหม
 
   "(ส่ายหัว) ไม่มี"
    กลัวไหมว่าหลังจากที่สัมภาษณ์วันนี้ไปแล้วจะมีเรื่องราวต่อมาอีก
 
   "จะไม่กลัวค่ะเพราะว่าส่วนที่มันแย่ที่สุดของจ๋ามันผ่านไปแล้ว"
    คือจ๋าอยากให้เขาไปเคลียร์ตัวเองมาก่อนถูกต้องไหม
 
   "ไม่ใช่ไปเคลียร์ตัวเองมาก่อน แต่เป็นว่าใครมีปัญหาอะไรไปเคลียร์กัน"
    สมมุติว่าถ้าเขาเคลียร์ตัวเองลงตัวแล้วความสัมพันธ์เรากับคุณตุ๊จะกลับมาเหมือนเดิมไหม
 
   "จะขอพูดแค่เรื่องของเมื่อวันที่มันเกิดเรื่องกับวันนี้ สำหรับจ๋ายืนยันว่าสิ่งที่จะพูดและจ๋าคิดไม่ได้มีอะไรที่ตั้งใจทำไม่ดีจริงๆ"
    ได้มองสถานะในอนาคตกับคุณตุ๊ไว้ไหม
 
   "จ๋าคงไม่ขอตอบเรื่องอะไรพวกนี้เลยค่ะ จ๋าคงขอตอบ แค่อยากให้จบประเด็นในเรื่องนี้เท่านั้นเอง"
    ครอบครัวให้กำลังใจยังไงบ้าง
 
   "อันนี้เป็นเรื่องที่ขอพูดเพื่อคุณพ่อคุณแม่เลย อย่าว่าคุณพ่อคุณแม่จ๋าท่านไม่รู้เรื่อง อะไรด้วยเลย สำหรับคุณพ่อคุณแม่ ไม่ว่าเราทำอะไรก็ตามถ้าเกิดเป็นสิ่งที่ไม่ถูก ท่านก็จะเตือนว่าไม่ถูก สิ่งไหนที่มันเกินไปท่านก็จะปกป้องเราเหมือนกัน ซึ่งเรื่องนี้ทางคุณพ่อคุณแม่เป็นห่วง ซึ่งจ๋าก็ขอยืนยันตรงนี้ว่าจะทำงานมาตลอด จะ 20 ปีแล้ว จ๋าคงไม่เอาชื่อเสียงตัวเองไม่เอาศักดิ์ศรีตัวเองมาแลกกับเรื่องแบบนี้ ถ้าเกิดมันเป็นความตั้งใจให้มันเกิด ซึ่งมันไม่จริงมันไม่มีทางเกิดขึ้น"

 

 

(คลิป) 'วีเจ.จ๋า' เคลียร์ถูกกล่าวหาเป็น 'เมียน้อย' 
 

   คิดว่าการตัดสินใจที่ผ่านมาเป็นการก้าวพลาดหรือตัดสินใจผิดไหม
 
   "จะไม่สามารถบอกให้ทุกคนเข้าใจจะได้ เพราะทุกคนไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่เป็นแบบจ๋า อย่างที่จ๋าได้เจอ ซึ่งอย่างที่จะได้บอกได้อธิบายไปหมดแล้ว ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นยังไงเราอธิบายได้ เท่านั้น"
    มองเรื่องความรักของตัวเองต่อไปยังไง
 
   "ก็ยังไม่ได้มองถึงขนาดนั้น ให้จบเป็นเรื่องเรื่องไป ตอนนี้ก็โสดๆไปก่อน"
    เหมือนเราประสบความสำเร็จทุกเรื่องยกเว้นความรัก
 
   "เออ ต้องไปไหว้อาจารย์ไหนดี ไปมูที่ไหนดี ถามว่าเราคิดไหมว่าเราไม่ประสบความสำเร็จเรื่องความรักจ๋าว่าจ๋ายังไม่ถึงวัน ที่มันโอเคจริงๆซึ่งจ่ายเองก็อยากให้ถึงวันนั้นเหมือนกัน"
    อยากบอกอะไรกับชาวโซเชียลต่างๆไหมที่เข้ามาคอมเม้นท์และแย่งทีมกัน คิดว่ามันจะจบไหม
 
   "สำหรับจ๋าจะจบนะคะ แต่สำหรับ ชาวโซเชียลคือจ๋าอยากจะบอกว่าสำหรับจ๋าจะให้เกียรติทุกคน อย่างไอจีจากก็ไม่ได้ปิด อันไหนคอมเม้นท์มาก็ไม่ได้ลบ จะว่าหยาบคายยังไงก็ไม่ว่ากันแต่แค่ขอความกรุณาว่าถ้าอยากด่าด่าให้ถูกเรื่อง"

 

(คลิป) 'วีเจ.จ๋า' เคลียร์ถูกกล่าวหาเป็น 'เมียน้อย' 


    เตรียมใจไหมว่าฝั่งคู่กรณีอาจจะออกมาตอบโต้อีก
 
   "สิ่งที่จะเตือนมีแต่ความจริงถ้าเกิดมีอะไรคือจ๋าเองจะอยากจบวันนี้ แต่ถ้าเกิดว่าจะมีอะไรหรือมีความจำเป็นอะไรที่ต้องอธิบายอีก ก็คือพูดความจริงทั้งหมด"
    ทำไมถึงตัดสินใจที่ออกมาพูดทั้งที่ฝ่ายชายออกมาพูดไปแล้วเพื่อปกป้องเรา
 
   "อ๋อ จะรู้สึกว่าเราอยู่ตรงนี้ โอเคมันก็อาจจะเป็นเรื่องส่วนตัวแต่ด้วยความที่เราเป็นคนสาธารณะ จ่าก็มีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ต่อสังคมเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ว่าทุกเรื่อง คือเรื่องไหนที่จริง หรือเรื่องไหนที่ไม่จริง เจตนาเป็นยังไงหรือเรื่องไหนที่เราเจออะไรมา เราก็จะขออนุญาตตอบเป็นเรื่อง"
    ขอถามเรื่องปาร์ตี้ที่จัดกับแฟนคลับที่เห็นร้องไห้ด้วย
 
   "จริงๆ เป็นงานที่ตั้งใจจะจัดอยู่แล้ว บอกกันไว้ล่วงหน้าแล้ว ตอนแรกก็คิดว่าหรือจะเลื่อนไปก่อน แต่ปรากฏว่าแฟนแฟนเขาไม่เลื่อน ก็เลยยังจัดเหมือนเดิม แล้วก็มีการทำเซอร์ไพรส์ ก็เลยตื่นตันนิดนึง"
    มีแอบหวานไหมว่าจากข่าวที่ออกมาอาจจะทำให้แฟนคลับหายไป
 
   "ตอนแรกจ๋าคิดว่าคือไม่ได้คิดว่าจะหายไปหรือเปล่า เรารู้สึกว่าเรายังอยากเอ็นเตอร์เทนให้มากกว่านี้ เลยรู้สึกว่าหลังจากนี้ดีกว่าไหมแต่ปรากฏว่า พอมาเกิดเรื่องนี้ขึ้นในความเป็นจริง คนที่เสพข่าวอย่างมีสติ ก็มีเยอะ คนที่วิเคราะห์อะไรเป็นก็มีเยอะ ทำให้จ๋าเลยได้เห็นอีกด้านนึง ของคนแล้วก็ สำหรับใครที่เขาไม่ได้ตั้งใจที่จะรักอยู่แล้ว ถึงต่อให้จ๋าอธิบาย เป็นร้อยเป็นพันเขาก็อ่านแค่ 3 บรรทัดอยู่ดี ซึ่งเราก็คงทำอะไรไม่ได้"

 

(คลิป) 'วีเจ.จ๋า' เคลียร์ถูกกล่าวหาเป็น 'เมียน้อย' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ