บันเทิง

'มัดหมี่- สัว' งงเต๊ก หลังเจอข่าวรักซ้อน !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มัดหมี่" พิมดาว พานิชสมัย พร้อม "สัว"ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย สามี ย้ำงงหนักมาก หลังตกเป็นข่าวรักร้าว

         เรียกว่าช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีมหกรรมรักร้าว -รักซ้อนเกิดขึ้นกับวงการบันเทิงถึง 2 คู่!!      และหลังจากสำนักข่าวเว็บไทยรัฐออนไลน์ ได้นำเสนอข่าวดาราสาวอักษรย่อจ.จานที่พัวพันกับสามีคนอื่นนั้น   แถมฝ่ายภรรยายังเป็นทายาทลูกนายทหารใหญ่  

         งานนี้ทำให้คู่หวานอย่าง  “มัดหมี่” พิมดาว กับ “สัว” ศุภชัย สามีไม่รอช้า ร่อนจดหมายเชิญผู้สื่อข่าวมาร่วมแถลงข่าวในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  ทว่าเหมือนถูกปาดหน้าเค้กซะอย่างนั้นเมื่อ “ตุ๊”  ชายปริศนา ได้จัดงานแถลงข่าวเมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ และยืดอกแมนๆ รับว่าเรื่องทั้งหมดเป็นของตัวเอง      ซึ่งเมื่อมีโอกาสพบกับ “มัดหมี่-สัว” ในวันต่อมาจึงต้องถามไถ่  

'มัดหมี่- สัว'  งงเต๊ก  หลังเจอข่าวรักซ้อน !!

มัดหมี่ “ตอนแรกที่ได้ยินเราออกจากงานอีเว้นท์ด้วยกัน สำหรับตัวมัดหมี่เอง ได้โพสต์เกี่ยวกับเรื่องมัดใจและมีหนังสือมา 5 ปีแล้ว เราเขียนเกี่ยวกับเรื่องการให้กำลังใจคนเป็นเรื่องปกติแล้ววันนั้นเราไม่ทราบว่ามีข่าวอะไรอะไร เราออกมาก็เห็นคนฟอลโล่วไอจีเพิ่ม แล้วก็มีคนเขียนส่งกำลังใจมาในข้อความให้เรา จนมาเห็นเพื่อนส่งมา ว่ามีชื่อเราติดอยู่ ก็เลยเป็นจุดเริ่มต้น แต่เราไม่ถามคุณสัวนะ เพราะอยู่ด้วยกันตลอด” 

'มัดหมี่- สัว'  งงเต๊ก  หลังเจอข่าวรักซ้อน !!

สัว “พออ่านข่าว เราก็รู้แล้วว่าไม่ใช่เรา แล้วอีกอย่างผมไปทำงานต่างจังหวัด ก็ไม่มีเวลาทำอะไรเลย สุดท้ายเลยได้มาสัมภาษณ์งานนี้”

ถามว่างงไหมที่คนพุ่งเป้ามาที่เรา?

มัดหมี่ “ยอมรับว่างงนะ  คือเราไม่เคยเจอข่าวนี้ เป็นเรื่องธรรมชาติ สุดท้ายคือเราแก้ไขอะไรไม่ได้ สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นกำลังใจ ต่างคนต่างความคิด เรารู้สึกถึงแม้ข่าวจะไม่ใช่เรื่องจริง แต่เราได้รับกำลังใจ สุดท้ายไม่ใช่เราค่ะ”

ใช้ชีวิตคู่ด้วยความเชื่อใจกัน?

สัว “ใช่นะ  มีอะไรเราคุยกันตลอด มีความเชื่อใจกัน มีพื้นที่ให้กันและกัน ก็เลยไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้”

 

เพราะอะไรที่คนพุ่งมาหาเรา?

มัดหมี่ “ไม่แน่ใจจริงๆ อาจจะเป็นเพราะคนตีความไป แต่ที่มัดหมี่ลงในไอจีนั้น เราลงเกือบทุกวัน เราแชร์เรื่องประสบการณ์ที่บางคนมีความสุข บางคนมีความทุกข์ ซึ่งแฟนคลับก็มาคอมเม้นท์ปกติอยู่แล้ว แต่วันนั้นแฟนคลับได้มาโพสต์ให้กำลังใจ เราก็เลยอ๋อ มีอะไรแน่นอน” 

'มัดหมี่- สัว'  งงเต๊ก  หลังเจอข่าวรักซ้อน !!

เราซีเรียสไหม ?

มัดหมี่ “ไม่เลยนะ  แต่ว่าเราก็กลัวคนจะเข้าใจแฟนเราผิดหรือเปล่า”

สัว “ไม่รู้สึกอะไรเลย วุ่นๆ อยู่ด้วย งานค่อนข้างเยอะช่วงนี้ เลยไม่มีเวลาที่จะทำอะไร”

มัดหมี่ “คือเพื่อนๆ บางคนที่ได้อ่านเขาก็ช็อกกัน แต่เราก็บอกแล้วว่าไม่มีอะไร แล้วหลายๆ ด้านเป็นเรื่องเซ้นซิทีฟด้วย ก็คิดว่าจบแล้ว ไม่มีอะไร คลายปมด้วย”

ที่ผ่านมา “มัดหมี่” ขี้หึงไหม ?

สัว “ไม่นะ  ที่ผ่านมาเราอยู่ด้วยความไว้วางใจกัน เราก็ต้องเข้าใจกันอยู่แล้ว ถ้าเรามีพื้นที่ให้กัน ก็จะเข้าใจกันอยู่แล้วนะ”. 

'มัดหมี่- สัว'  งงเต๊ก  หลังเจอข่าวรักซ้อน !!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ