บันเทิง

อุบตอบค่าตัว'กบ'ลง'บาปรัก' 'ป้อน'พักโปรเจกท์ 'เมืองมายาไลฟ์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป้อน" นิพนธ์ ผิวเณร เผยชวน "ปลา"พีรพล เธียรเจริญ กำกับบาปรักได้ "กบ" สุวนันท์ คงยิ่งรับบท"กีรนันท์" อุบตอบเรื่องค่าตัว

         ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ สำหรับช่องวัน 31   ที่มักจะมีโอกาสร่วมงานกับนักแสดงตัวท็อปของวงการหลายต่อหลายคน อย่างล่าสุดได้ “กบ” สุวนันท์  มารับบท “กีรนันท์” ในละครเรื่อง “บาปรัก” แถมยังได้ “ปลา”พีรพล ผู้กำกับฝีมือดีจากค่ายโพลีพลัสมาร่วมงานอีก ดังนั้นเมื่อ “บันเทิง คมชัดลึก”ได้พบกับ “ป้อน” นิพนธ์ ผู้บริหารคนเก่งจึงต้องถามไถ่ 

  

อุบตอบค่าตัว'กบ'ลง'บาปรัก' 'ป้อน'พักโปรเจกท์ 'เมืองมายาไลฟ์'

 

         "ใช่นะ เราคุยกันรู้จักกันอยู่แล้วพี่ปลา  สนิทสนมกันอย่างดี ก็คุยกันแหละเพราะพี่ปลาออกจาก โพลีพลัส แล้วก็เลยได้คุยกันว่าอยากทำอะไรไหม แล้วก็คุยโปรเจกท์กันลงตัวที่เรื่องบาปรัก แค่นั้นเองง่ายๆไม่มีอะไรซับซ้อน (กลัวผิดใจกับทางคุณนิด(อรพรรณ) หรือ)เขาลาออกเองคือเหมือน เหมือนกับว่าคุณนิดอาจจะลดทำละครลงอะไรซักอย่างอันนี้ไม่ทราบไม่แน่ใจ (แล้ว “กบ”สุวนันท์ สาเหตุที่ทาบล่ะ)  คือกบเป็นคนเล่นเก่งมาก เล่นเก่งมากจริงๆ แล้วก็เหมาะสมกับบท ในความที่เขาเปราะบางเนี่ย เขามีความสู้อยู่ในนั้น เพราะวิธีตีความมันใหม่ไง พอเราต้องการผู้หญิงจริงๆแล้วเนี่ย ข้างในเป็นคนสู้มาก เราไม่ต้องการผู้หญิงที่โอ้ยเอามือแตะแล้วร้องไห้ ยังไม่ทันจะเอื้อมมือ ร้องไห้ ไม่เอา (เบื่อ) คนดูเบื่อแน่นอน เพราะไม่รู้จะดูไปทำไม แต่กบเนี่ยผสมระหว่างความเปราะบางและความเข้มเเข็งได้อย่างดี"  

อุบตอบค่าตัว'กบ'ลง'บาปรัก' 'ป้อน'พักโปรเจกท์ 'เมืองมายาไลฟ์'

 

 

        @@มีข่าวลือว่าช่องวันทุ่มงบไม่อั้นค่าตัวของกบสูงลิบ 

          "ทำไมต้องไปถามมันอย่างนั้นล่ะ อันนี้ขอไม่ตอบ คือทุกคนมีเรทที่เราควรจะเคารพ แล้วถ้าเกิดว่า เรทคนนี้ไม่เท่าคนนี้ เราว่ามันไม่ดี มันก็แล้วแต่ความพึงพอใจของทั้งสองฝ่าย ว่าแค่ไหน แค่ไหน อะไรแบบนี้  (สูงกว่าที่เคยเรียกงานใครมาไหม) คือเราเนี่ย เอาแบบนี้ดีกว่า เราไม่เคยคิดเรื่อง ค่าตัว เป็นเรื่องแรกในการทำงาน เราก็คิดว่าเขาเหมาะกับบทหรือเปล่าก่อน แล้วบทนี้เนี่ย ความสามารถในแบบนี้เนี่ย กับเรทราคาที่เขาเรียกร้องมามันสมเหตุสมผลไหม ถ้ามันสมเหตุสมผลเราก็จ่าย ถ้าไม่สมเหตุผลเราก็ต่อรองเขาแค่นี้เอง ดังนั้นมันไม่มีประโยชน์ที่จะไปเทียบเคียงว่าคนนั้นสูงกว่าคนนี้ ผมว่ามันไม่ใช่ เพราะในบางเรื่อง บางคนเล่นดีกว่าบางคน มันอยู่ที่โปรเจกท์ ถ้าโปรเจกท์นี้มันต้องเป็นเขา มันก็ต้องเขา แต่โปรเจกท์ที่มันอาจจะต้องเป็นคนอื่น มันก็แล้วแต่ ผมคิดว่ามันไม่ได้อยู่แล้วจะขึ้นมา

อุบตอบค่าตัว'กบ'ลง'บาปรัก' 'ป้อน'พักโปรเจกท์ 'เมืองมายาไลฟ์'

@@ ถามถึงโปรเจกท์ “เมืองมายาไลฟ์” ใกล้ครบ 6 ตอนแล้วจะทำต่ออีก 6 ตอนที่เหลือเลยไหม 

   "อันนี้จบซีซั่นก่อนเหนื่อย ยากจนเวลาและเหนื่อย ขอหยุดแค่นี้ก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยกลับมา เพราะมีอย่างอื่นที่ต้องทำ (แล้วถ้าเป็นช่วงจบซีซั่น แล้วตอนวันพุธจะเอาเรื่งอะไรมาลง ) เดี่ยวรอบอร์ด เขาพร้อม โปรแกรมอะไรมาลงสักก่อน เหนื่อยมากจริงๆเมืองมายา (เกี่ยวกับว่าคนเริ่มเบื่อๆ เปล่า ) ไม่หรอก คือมันทำสั้นไป (รู้สึกแล้วใช่ไหม) คือเหมือนคุณต้องสร้างใหม่ทุกเดือน คุณต้องตรอกเสาเข็มทุกเดือนเหนื่อย  มันเหนื่อยมาก ไม่ไหว แล้วคุณต้องไลฟ์อีก(ปีที่แล้วไม่ใช่หน้าตาแบบนี้ด้วยนะ)แล้วทีมไลฟ์แบบเป็นร้อยคนเลยอะแล้วก็ลงทุนสูงมาก ไม่ไหวต้องหาคนมาทำแทน ให้ได้ก่อนแล้วจะกลับมา มันไม่สามารถทำด้วยตัวเองได้ เพราะว่ามันไม่ไหวแล้ว เพราะมันมีอย่างอื่นต้องทำเต็มไปหมดเลย ( บอกว่าลงทุนสูง แล้งกำไรที่ได้มามันโอเคไหมคะ ) ในเรื่องของแบรนดิ้งมันดี แต่ในเชิงลองเทอมผมคิดว่า มันควรจะได้เยอะกว่านี้ ) แต่การที่ผมจะลงไปทำ แล้วมันต้องลอสอื่นๆอีกเนี่ยมันไม่คุ้ม มันเป็นเรื่องของการยากจนเวลาของผมเองที่ผมไม่มีเวลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ