บันเทิง

เชื่อไหมว่า 'เจมส์ มาร์' ยังไม่มีแฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจมส์ มาร์ ลั่นยังโสด แย้มเชื่อในพรหมลิขิต รอเจอคนที่ใชพร้อมเปิดตัวแน่นอน

         เรียกว่าเพื่อนๆ มีแฟนไปหมดแล้วสำหรับหนุ่ม เจมส์ มาร์ ได้สอบความเรื่องความรักในงานบวงสรวงละครเรื่อง “กลิ่นกาสะลอง” ที่ช่อง 3 หนองแขมได้ความว่า

เชื่อไหมว่า 'เจมส์ มาร์' ยังไม่มีแฟน

         "ผมยังไม่มีแฟนผมก็เลยเปิดตัวไม่ได้(หัวเราะ) ถ้าเรามีแล้วทุกอย่างมันโอเคเราก็เปิดอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องที่น่ายินดี ซึ่งผมรู้สึกยินดีกับทุกคนที่มีเรื่องราวดีๆแบบนั้น แต่ผมยังไม่มีไงครับ แฟนคลับก็มีถามมาครับ ถามกันบ่อยมาก ถึงเขาไม่ถามผมก็รู้ว่าเขาคิดในใจ (หัวเราะ) เขารู้อยู่แล้วว่าผมเป็นคนตรงไปตรงมา เราพูดอยู่แล้วถ้าเกิดเรามีแต่ว่าตอนนี้เรายังไม่มีเราก็เลยไม่รู้จะบอกยังไงดี ถามว่าหาคนคุยด้วยยากไหม คือผมเป็นคนมีกิจกรรมทำเยอะมั้ง มีตีกอล์ฟ เล่นเกม พอกลับถึงบ้านก็หลับแล้ว และเราก็ยังไม่ได้มองถึงเรื่องนั้นด้วย ผมอาจจะเป็นคนที่คิดถึงเรื่องงาน เรื่องเรียนก่อน ถามว่ามีเพื่อนมั้ยก็มีเพื่อนนะ มีเพื่อนเยอะขึ้น มีคนรู้จักเยอะขึ้น แต่ก็ยังอยู่ในสถานะที่เป็นเพื่อนกันหมดทุกคน คือเรายังไม่ได้รู้สึกชอบใครถึงขนาดนั้น เพื่อนทุกคนก็เป็นเพื่อนคุยผมหมดทุกคน มีเรื่องอะไรก็ปรึกษาได้ เพื่อนที่ว่านี่คือเพื่อนผู้ชายนะ  ผู้หญิงที่รู้จักส่วนใหญ่เขามีแฟนกันไปหมดแล้ว ผมอาจจะไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้แล้วผมก็จีบสาวไม่เก่งด้วยไม่รู้สึกว่าเราจะต้องไปจีบใครสักคน รู้สึกว่าถ้าเกิดเราพยายามจะทำอะไรสักอย่างโดยเฉพาะเรื่องความรัก มันจะไม่ระยะยาว แต่ถ้าอยู่ดีๆแล้วทุกอย่างมันง่าย ลงตัว เรารู้สึกว่าอย่างนั้นมันเป็นสิ่งที่เหมาะแล้วเราควรจะรับไว้ แต่ไม่ใช่ว่าเราจะต้องเดินไปหามัน ผมเชื่อในพรหมลิขิตแต่ผมไม่ได้รอสาวมาจีบนะครับ แต่ถ้ามีสาวมาจีบก่อนก็ต้องดูก่อนว่าเส้นทางการที่เราจะไปถึงจุดที่ชอบเขาได้มันง่ายขนาดนั้นรึเปล่า ทุกอย่างมันลงตัวมั้ย ถ้ามีคนที่เราชอบ รู้สึกว่ามันใช่ เราก็ต้องเข้าไปหาเขาอยู่แล้ว คงไม่รอให้สาวมาจีบ (มีสเป๊กมั้ย) ไม่ได้ตั้งสเป๊กเลย เป็นคนชอบคนด้วยความรู้สึก ชอบคนที่อยู่ด้วยกันแล้วเข้าใจเรา แล้วเขาก็รักตัวเขาเอง อาจจะด้วยเพื่อนๆผู้ชายที่คงสนิทกันก็ยังไม่มีใครมีแฟนด้วย เราไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนั้นเลย ส่วนใหญ่ก็จะเล่นเกมส์ นัดตีกอล์ฟ แล้วก็ต่างคนต่างแยกย้าย ผมว่าอาจจะต้องเลิกทุกอย่างทั้งเล่นเกมส์ ตีกอล์ฟ เลี้ยงแมวอะไรอีกหลายอย่างจะได้มีเวลาบ้าง ทุกวันนี้มีกิจกรรมทำเยอะมาก จนผู้จัดการบอกว่าทำงานบ้าง ไม่ใช่ทำกิจกรรมตลอดเวลา" เจมส์ มาร์ กล่าว

         เมื่อถามต่อถึงทริปล่าสุดที่แว่วว่าจะไปเที่ยวยุโรป ซึ่งนักแสดงหนุ่มแจงว่า 

         "ผมสัญญากับตัวเองเมื่อ 2-3 ปีที่แล้วว่าจะเปิดหูเปิดตาให้เยอะขึ้น จะไปเรียนรู้โลก ด้วยเพราะอันดับแรกผมเรียนการท่องเที่ยวด้วย ผมควรจะเพิ่มความรู้ให้ตัวเอง สองไปพักผ่อนครับเพราะต้นปีที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ผมทำงานหนักมากๆ ก็เลยอยากจะให้รางวัลตัวเองด้วยการไปพักผ่อนในที่ที่เราไม่เคยไป ได้ทำอะไรในสิ่งที่เราอยากทำ นอนก็เยอะ เดินก็เยอะ ขับรถก็เยอะมากเลย ได้ไปในที่ที่เราไม่เคยไป คราวนี้ตั้งใจจะไป 10 วัน” เจมส์มาร์ กล่าว

เชื่อไหมว่า 'เจมส์ มาร์' ยังไม่มีแฟน

 

        เมื่อถามต่อเรื่องงานแฟนมีตติ้งที่ผ่านมา ซึ่งหนุ่มเจมส์มาร์แจงว่าเป็นงานมีทแอนด์กรี๊ดครั้งที่ 4 แล้ว            "ในความรู้สึกของผมเป็นมีทแอนด์กรี๊ดที่เหนื่อยแต่สนุกที่สุดตั้งแต่ทำมา กิจกรรมมีโชว์หลายโชว์และมีเกมส์หลายเกมส์มาก ส่วนเรื่องเพลงก็มีเพลงลูกทุ่ง เพลงแร็พ เพลงแดนซ์ เพลงในวัยแฟนคลับที่มา มีโชว์เยอะมาก และเกมส์ที่เราเล่นก็เป็นเกมส์ที่ทุกคนต้องออกแรงหน่อย เป็นแชร์บอลเล่นโน่นเล่นนี่ ซึ่งทั้งผมและทีมงานเป็นคนช่วยๆ กันคิดและเขาก็พยายามหากิจกรรมใหม่ที่มันไม่ซ้ำกับปีก่อนๆ ที่ผ่านมา จริงๆ มันก็ไม่ซ้ำสักปีแต่ปีนี้พิเศษ คือไหนๆ เราก็ไปทะเลแล้ว ก็อยากให้ทุกคนได้ออกกำลังกายกันหน่อย

เชื่อไหมว่า 'เจมส์ มาร์' ยังไม่มีแฟน

         (มีซีนซึ้งๆ จากแฟนๆ ไหม) ก็มีทุกปี อย่างปีนี้จะซึ้งเป็นพิเศษ คือเขาก็เอาผลงานของเรามาให้เรานึกย้อนกลับไปว่าเราทำงานมาเยอะเหมือนกัน ก็ขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอดเวลา (แฟนคลับร้องไห้) คือผมมัวแต่ดูวีทีอาร์ก็จำไม่ได้ว่าตัวเองร้องหรือเปล่า แตผมได้ยินเสียงร้องไห้มาจากแฟนคลับและก็มีน้ำตาคลอๆ คือเราก็ปลื้ม เพราะสิ่งที่เขามอบให้เราคือตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราไม่เห็นหรือ แต่พอเราได้มานั่งคิดมันกลับเป็นสิ่งที่พิเศษมาก (แฟนคลับดูแลเราอย่างไร) เราดูแลกันเหมือนครอบครัว พี่น้อง เขากก็จะรู้ว่าการทำงานของผมเป็นอย่างไรผมก็จะรู้ว่าเขาชอบอะไรบ้าง เราก็จะคอยจำเรื่องราวของเขาให้ได้ อย่างมาจากจังหวัดอะไร มีลูกกี่คน ชอบดูอะไรบ้าง เราพยายามทำให้ทุกคนรู้สึกว่าเราเป็นครอบครัวเดียวกันจริงๆ ปีนี้ผมก็มอบริสแบรนด์พิมพ์ชื่อผมสีน้ำตาลให้แฟนคลับคนละเส้น" เจมส์มาร์ กล่าว

เชื่อไหมว่า 'เจมส์ มาร์' ยังไม่มีแฟน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ