บันเทิง

'พ่อบุญโทน' ไฟเขียวลูกสาวถ่ายชุดว่ายน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลาดา อาร์สยาม" ลูกสาวสุดรักสุดหวงของ เจ้าพ่อเพลงแหล่ บุญโทน คนหนุ่ม เพิ่มความแซ่บถ่ายชุดว่ายน้ำโชว์เซ็กซี่

 

            เรียกว่าแตกเนื้อสาวแบบเต็มตัว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ลาดา อาร์สยาม ลูกสาวสุดรักสุดหวงของ เจ้าพ่อเพลงแหล่ บุญโทน คนหนุ่ม ล่าสุด ลุกขึ้นมาสลัดความหวาน ถ่ายแฟชั่นเซ็ทชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ครั้งแรก เดินตามรอยศิลปินรุ่นพี่อย่างสาว ใบเตย อาร์สยาม ซึ่งงานนี้สาวลาดาบอกว่า พี่ใบเตยสนับสนุนเรื่องชุดว่ายน้ำสวยๆ ซึ่งคุณแม่จะคนเป็นเลือกให้ทั้งหมด ส่วนคุณพ่อก็ยังไฟเขียวคอยดูแลระหว่างที่ถ่ายทำอย่างใกล้ชิด..งานนี้ไม่ว่าหนุ่มๆคนไหนได้ดูแล้วต้องใจสั่นแน่นอน!!
 

   กระแสชุดหลังจากถ่ายชุดว่ายน้ำเป็นอย่างไรบ้าง        
    กระแสชุดว่ายน้ำหลังจากที่ลาดาถ่ายออกมาแล้ว หลายคนก็เซอร์ไพร์ส ว่าลาดาปลี่ยนลุคแล้วหรอ แต่จริงๆลาดาไม่ได้เปลี่ยนลุค เพราะทั้งทางค่ายและตัวลาดาเองก็วางคาเรคเตอร์คตัวเองก็วางเป็นเซ็กซี่อยู่แล้ว แต่แค่ตอนนี้เราโตขึ้นก็เลยเพิ่มความแซ่บให้ตัวเอง ส่วนคุณแม่แฮปปี้มาก เป็นคนเลือกชุดกับพี่ใบเตย ส่วนป๊ะป๊าก็โอเคเพราะตอนถ่ายทั้งป๊ะป๊าและคุณแม่ก็ไปด้วยค่ะ
    ก่อนถ่ายมีเตรียมตัวอย่างไรบ้าง
    ช่วงก่อนถ่ายลาดาไม่ได้เตรียมพร้อมอะไรเลยค่ะ เอาธรรมชาติเอาเท่าที่ได้ พอเช็คตัวเองแล้วก็พอได้นะ(หัวเราะ)
    คิดว่าตัวเองเป็นแนวไหน
    ส่วนตัวลาดาคิดว่าตัวเองเป็นคนหลายบุคลิกมากๆ ซึ่งก็เป็นเรื่องดีที่แฟนคลับจะได้เห็นลาดาหลายๆมุม หลายๆด้าน เป็นได้แบบไหนบ้าง จะได้ไม่เบื่อกันค่ะ
    หลังจากนี้อยากจะถ่ายชุดว่ายน้ำเซ็กซี่บ่อยแค่ไหน
    ถ้าถ่ายชุดว่ายน้ำลาดาก็วางไว้ว่าจะได้สักปีละครั้ง ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ แม้ว่าช่วงหลังลาดาจะดูเซ็กซี่ขึ้นแต่ความโก๊ะๆฮาๆ ก็ยังอยู่เหมือนเดิมค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของลาดากันด้วยนะคะ
    

 

'พ่อบุญโทน' ไฟเขียวลูกสาวถ่ายชุดว่ายน้ำ

'พ่อบุญโทน' ไฟเขียวลูกสาวถ่ายชุดว่ายน้ำ

'พ่อบุญโทน' ไฟเขียวลูกสาวถ่ายชุดว่ายน้ำ

     ด้านคุณพ่อบุญโทนได้เห็นผลงานของลูกสาวแล้วฝากบอกว่า
    พ่อบุญโทน : ก่อนถ่ายลาดาก็บอกว่าไหนๆ ก็มาพัทยาแล้ว  และพี่เตยก็ให้ชุดว่ายน้ำมาด้วย ลูกขอถ่ายชุดว่ายน้ำไว้ดูเล่นมั้ย ซึ่งเราเลยบอกว่าให้ถามคุณแม่ดู เพราะป๊ายังไงก็ได้ ตอนนั้นก็ยังไม่เห็นชุดเค้านะ พอได้เห็นก็บอกเค้าว่าบางชุดก็ดูหวิวๆอยู่นะ แต่พอคุณแม่เค้าช่วยดูแลป๊าก็โอเค และถ้าเป็นงานก็ทำไปเต็มที่ ถ้าจะมาถ่ายเล่นๆไม่ได้เอามาใช้งานไม่เอานะเพราะมันจะเหนื่อย แล้วเค้าก็เลยไปถ่ายกันแถวหาดจอมเทียน ก็เดินไปดูเค้าบ้างช่วงที่ถ่าย  พอเค้าถ่ายออกมาดูแล้ว..เออก็ดี มันก็ไม่ได้เสียหายอะไร มันเซ็กซี่ มันไม่ได้โป๊ขนาดที่ดูแล้วมันน่าเกลียด คุณแม่เค้าก็ช่วยคัดด้วย
    คุณพ่อไฟเขียวเลยมั้ย
    พ่อบุญโทน : ก็ได้นะเพราะได้ดูก่อนแล้ว ถ้ารูปไหนไม่ดีก็บอก เพราะมีทั้งแม่และป้าเค้าก็ดูช่วยเลือกตลอด พอเห็นแล้วก็พอใจเป็นรูปที่สามารถออกสู่สาธารณะชนได้ก็เลยอนุญาต
    คุณพ่อหวงน้องลาดามั้ย
    พ่อบุญโทน : ขนาดยังไม่ได้ถ่ายชุดว่ายน้ำยังมาจีบเยอะแยะ (หัวเราะ) ตอนนี้ยังหวงอยู่ แต่ถ้าเราเห็นสมควรแล้วว่าถึงวัย วัยหนึ่งก็ต้องปล่อยเค้าล่อยเค้า แต่ตอนนี้ยังต้องให้เค้าเรียนให้จบก่อน งานก็ให้สำเร็จก่อน แล้วค่อยว่ากัน อยากให้จังหวะของการเรียน การงานทำให้เต็มที่ก่อน แล้วเจ้าตัวเค้าก็ตัดสินใจได้ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ ต้องทำ 2 อย่างให้บรรลุก่อน

 

 

'พ่อบุญโทน' ไฟเขียวลูกสาวถ่ายชุดว่ายน้ำ

'พ่อบุญโทน' ไฟเขียวลูกสาวถ่ายชุดว่ายน้ำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ