บันเทิง

'ไมค์' แจงเหตุต้องเปลี่ยนผู้จัดการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไมค์ " ภัทรเดช สงวนความดี ปัดมีปัญหากับปู้จัดการเก่า รับเปลี่ยนผู้จัดการใหม่เพราะอยากทำตามฝัน ปัดมีปัญเตรียมเล่นหนังร่วมทุนไทย-จีน

         เม้าท์กันสนั่นว่า "ไมค์" ภัทรเดช เพิ่งเปลี่ยนผู้จัดการใหม่ แถมจบกับผู้จัดการคนเก่าแบบไม่สวย ได้สอบถามเรื่องนี้ ในงานบวงสรวงละคร "เล่ห์รักบุษบา" ที่ศาลพิฆเนศ บริษัทเจเอสแอลโกลบอล มีเดีย จำกัด ได้ความว่า

'ไมค์' แจงเหตุต้องเปลี่ยนผู้จัดการ

         "ไม่ได้ทะเลาะ เพียงแต่ผมจะขยับไปทำงานอีกแบบ ความถนัดของคนก็ต่างกัน ไม่ได้ทะเลาะกัน วันนี้เขาก็มา(ทำไมถึงคิดจะเปลี่ยน) คือผมเป็นนักแสดงก็อยากทำงานหลากหลาย อยากไปทำงานหนังที่ต่างประเทศ ซึ่งพี่ที่ดูแลคนปัจจุบันเขามีความถนัดมากกว่าก็เลยจะลองดู (ตอนนี้ใครดูแล) ก็คนใหม่ ส่วนพี่กบ (ผู้จัดการคนเก่า) ก็ดูในส่วนของงานคอนแทคเก่าๆ (เป็นเพราะอยากโกอินเตอร์เลยต้องเปลี่ยนผู้จัดการ) ก็ไม่เชิง คือเราอยากทำงานรูปแบบใหม่ ละครเราเล่นมา 2-3 ปีแล้ว ก็อยากไปเล่นอย่างอื่นว่าเป็นอย่างไร งานหนังถ่ายอย่างไร ถามว่ารายได้ลดลงไหม ก็ลดลงเยอะเพราะทุกวันนี้จันทร์ อังคาร พุธ ผมไปถ่ายละคร ส่วนวันพฤหัส-อาทิตย์ผมซ้อมตั้งแต่ 9 โมงเช้าถึง 5 โมงเย็น และผมต้องซ้อมถึง 6 เดือน เวิร์คช็อปอีก 2 เดือน ถ่ายอีก 3 เดือนก็เกือบปีละ แต่ผมอยากลองดู (ซ้อมอะไร) ซ้อมแอคชั่นมันมีเรื่องยิมนาสติก มีการใช้สลิง ศิลปะการต่อสู้ (หนังลงตัวหรือยัง) คือมันต้องใช้เวลาและความสามารถของเรา (คือรับแล้ว) รับแล้วซ้อมมา 2 เดือนแล้ว ส่วนจะเรื่องอะไรรอผู้ใหญ่แจ้งดีกว่า (เป็นค่ายไหน) เป็นร่วมทุนไทยจีน ส่วนมีใครเล่นบ้างยังไม่ทราบเลยเดี๋ยวทราบเร็วๆนี้

'ไมค์' แจงเหตุต้องเปลี่ยนผู้จัดการ

          เมื่ถูกถามว่าคาดหวังไหม นักแสดงหนุ่มแจงว่า "ไม่ได้คาดหวังมันเป็นประสบการณ์ มันเป็นโอกาสที่เข้ามา ถ้าผมไม่รับมันไว้ แล้วเกิดเสียดายทีหลัง ก็ขอลองสักครั้ง เพราะอย่างน้อยมันก็เป็นสัญญาที่เป็นรูปธรรมทั้งการฝึก การประชาสัมพันธ์ทุกอย่างแต่สุดท้ายอยู่ที่ความสามารถของเรา (นักแสดงไทยมีใครบ้าง) ตอนนี้มีผมคนเดียว กับเอเจนซี่ที่ใหม่ไม่ได้เซ็นเป็นสัญญาใจ (ตื่นเต้นแค่ไหน) ก็ตื่นเต้นคือผมเรียนจบปริญาตรีที่ประเทศจีน เราเคยดูแต่ดาราจีนเราชอบเวลาเขาไปออกงาน เราก็อยากลองสักครั้ง(คาดหวังแฟนคลับที่จีนแค่ไหน) คือเราก็มีฐานแฟนคลับที่จีนอยู่ เพราะละครไทยคนจีนก็ได้ดู ก็เลยอยากลองสักครั้งในชีวิต (ตอนนี้ต้องเรียนอะไรเพิ่ม) เรียนบู๊ ศิลปะการต่อสู้ เรียนภาษาจีน ภาษาอังกฤษ เรียนร้องเพลงไทยและจีนเพิ่ม เราก็ขอทุ่มสักปีหนึ่ง (รายได้หายไปเยอะไหม) ก็พอสมควรแต่ผมไม่ได้คิดมุมนั้น งานเราก็รับเรื่อยๆ เวลาที่เหลือเราก็ขอทำตามฝัน (เรื่องรักเป็นอย่างไร) เรื่องรักไม่ได้คิดเลย ตอนนี้ก็โสด อยู่กับแม่ทั้งวัน วันนี้ก็พาแม่มา(ไม่เหงาเหรอ) ทุกคนถามหมด แต่พอเราทำงาน7 วันเวลาที่เหลือก็อยากพักผ่อนมากกว่า เราอยากเอาเวลาไปใช้กับคุณแม่ อยากไปเที่ยวกับครอบครัวมากกว่า แต่ถ้าจะมีสักคนในอนาคตก็ต้องเข้ากับครอบครัว เข้ากับที่บ้านได้ก็แฮปปี้(ต้องให้แม่สกรีน) แม่บอกว่าเรารักใครแม่ก็รักด้วย (สาวคนต่อไปจะเป็นคนในหรือนอกวงการ) พูดเหมือนมีเยอะ(หัวเราะ) เอาเป็นว่าเราก็ไม่ปิดกั้น ก็คงต้องการคนเข้าใจเพราะเราทำงานเยอะเพราะเรากำลังทำตามฝันอยู่ เพราะฉะนั้นถ้าเราคบใครสักคนเวลาที่ให้มันต้องน้อย ถ้าเขารับได้และเข้าใจชีวิตของเราโอเคและแฮปปี้ เวลาที่เหลือเราจะให้คุณแน่นอน" ไมค์กล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ