บันเทิง

7 สิ่งต้องจับตา 'ALONG WITH THE GODS'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ALONG WITH THE GODS" หนังแอคชั่น-แฟนตาซีโปรเจคต์ยักษ์รับปีใหม่

         1. ชา แทฮยอน หนึ่งในนักแสดงชายที่โด่งดังที่สุดในสายคอมเมดี้ที่เราคุ้นกันดีในบทบาทของนายเจี๋ยมเจี๊ยม - My Sassy Girl แต่ในเรื่อง ALONG WITH THE GODS ชา แทฮยอนจะทิ้งภาพความฮาและแสดงฝีมือที่ซ่อนอยู่ภายใต้ความตลกให้ทุกคนได้ตกตะลึงในบทบาทของ “คิม จาฮง” สุดยอดวิญญาณฝ่านรกหวังเกิดใหม่ กันได้อย่างแน่นอน

7 สิ่งต้องจับตา 'ALONG WITH THE GODS'

 

         2. จู จีฮุน นักแสดงหนุ่มชาวไทยคุ้นเคยจากซีรี่ย์ Princess Hours ซึ่งในครั้งนี้ จู จีฮุน จะได้แสดงให้เห็นถึงฝีมือการแสดงอีกขั้นด้วยการลงทุนเตรียมร่างกายด้วยการฝึกซ้อมถึง 2 เดือนก่อนการถ่ายทำในบทบาท“ยมทูตเฮวอนเมก” ยมทูตนักสู้ฝีมือแกร่ง คอยคุ้มครองดวงวิญญาณจากอันตราย เพื่อให้การแสดงฉากบู๊ออกมาดุเดือดและสมจริงที่สุดเท่าที่จะทำได้

7 สิ่งต้องจับตา 'ALONG WITH THE GODS'

 

         3. บทบาทที่ท้าทายที่สุดของ ฮา จองอู นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมเวที Asian Film Awards ด้วยการรับบทเป็น “ยมทูตคังลิม” หัวหน้ายมทูตมืออาชีพแห่งการส่งวิญญาณกลับไปเกิดใหม่ “ผมไม่ลังเลเลยแม้แต่วินาทีเดียวตอนตัดสินใจเล่นเรื่องนี้” ฮากล่าว

7 สิ่งต้องจับตา 'ALONG WITH THE GODS'

 

         4. ก้าวสำคัญของนักแสดงสาว คิม ฮยางกี เพราะนี่คือหนังใหญ่ที่สุดที่เธอเคยเล่นมา เธอรับบทเป็น “ยมทูตดัคชุน” ยมทูตสาวผู้ปราดเปรื่อง เปี่ยมไปด้วยความเมตตา “เธอแสดงออกมาได้ไร้ที่ติ ผมแทบสัมผัสถึงความอบอุ่นในตัวละครของเธอเหมือนกับต้นฉบับเว็บคอมมิคเลย” ผู้กำกับคิมกล่าว

7 สิ่งต้องจับตา 'ALONG WITH THE GODS'

 

         5. โด คยองซู หรือ DO วง EXO เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มาร่วมคลายปมปริศนาในบทของ “พลทหารวอน” โดยผู้กำกับ คิม ยงฮวา กล่าวชื่นชมถึงความทุ่มเทของ คยองซู ว่า“ถึงแม้ในช่วงค่ำเขาจะต้องแสดงคอนเสิร์ตอย่างหนัก แต่เขาก็ยังเตรียมตัวสำหรับการแสดงและถ่ายทอดอารมณ์ในเช้าวันถัดมาได้เป็นอย่างดี”

7 สิ่งต้องจับตา 'ALONG WITH THE GODS'

 

         6. ล่าสุดภาพยนตร์ได้เปิดตัวเข้าฉายที่ประเทศเกาหลีไปเป็นที่เรียบร้อยโดยสามารถเปิดตัวเป็นอันดับ 1 ด้วยรายได้วันต่อวัน ชั่วโมงต่อชั่วโมงกับยอดผู้ชมที่แห่ฝ่านรกกันทะลักโรงกว่า 5 ล้านคน ภายในการเปิดตัวฉายเพียง 7 วันนับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ทันทีใน Box Office ของเกาหลีทะลุ 4 หมื่นล้านวอน(หรือประมาณ 1,178 ล้านบาท) ซึ่งยืนยันว่า ALONG WITH THE GODS คือแอคชั่น-แฟนตาซีสุดฮ็อตที่แฟนๆ ตั้งตารอคอยอย่างแท้จริง

7 สิ่งต้องจับตา 'ALONG WITH THE GODS'

         7. ALONG WITH THE GODS จะถูกแบ่งออกเป็นสองภาค และถือเป็นผลงานที่เปิดหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ของวงการภาพยนตร์เกาหลีใต้ ด้วยการเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ถ่ายทำเนื้อหาทั้ง 2 ภาคต่อเนื่องกันในทีเดียว ด้วยทีมนักแสดงและทีมงานหลักชุดเดิมทั้งหมด ใช้เวลาการเตรียมงานทั้งหมดกว่า 5 ปี ถ่ายทำ 11 เดือน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ