บันเทิง

ประมวลภาพแห่งความจงรักภักดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หนุ่ม-ปุ้ม” น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณในหลวงรัชกาลที่ 9 เก็บภาพแห่งความจงรักภักดี ในรายการ คู่ซ่าพาแซ่บเทปพิเศษ

         เพื่อเป็นการร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช   รายการ คู่ซ่าพาแซ่บ จึงขอบันทึกความพิเศษ กับตอน คืนสุดท้าย แด่ในหลวงรัชกาลที่9

ประมวลภาพแห่งความจงรักภักดี

         กับการเดินทางผ่านมุมมองของสองพิธีกร “หนุ่ม อนุวัต” และ “ปุ้ม เปรมสุดา” ที่ครั้งนี้สุดสำคัญและพิเศษกว่าครั้งไหน ๆ เมื่อทั้งคู่ร่วมบันทึกภาพในคืนวันที่ 5 ตุลาคม 2560 ซึ่งเป็นค่ำคืนสุดท้ายที่เหล่าพสกนิกรชาวไทย จะได้มีโอกาสเข้ากราบถวายสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9

ประมวลภาพแห่งความจงรักภักดี

         หนุ่ม-ปุ้มพาไปชมบรรยากาศบริเวณท้องสนามหลวง เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสบรรยากาศเสมือนได้มาอยู่ ณ ที่แห่งนี้ด้วยกัน ภาพแห่งค่ำคืนที่ประชาชนจากทั่วสารทิศหลั่งไหลรวมใจกันมาเพื่อแสดงความจงรักภักดี เข้าแถวรอแสดงความอาลัยพระบรมศพในวันสุดท้ายอย่างไม่ย่อท้อ  โดยต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่านานแค่ไหนที่จะได้เข้าไปกราบถวายสักการะก็รอได้ บางคนมาครั้งแรก และบางคนมาเป็นร้อย ๆ ครั้ง แต่ทุกคนต่างมีความรู้สึกเดียวกันเพียงเพราะต้องการถวายความจงรักภักดีนั่นเอง

ประมวลภาพแห่งความจงรักภักดี

         ยังไม่หมดเท่านี้สองพิธีกรยังพาไป วัดโพธิ์ ท่าเตียน สถานที่ที่ให้กลุ่มคนเล็ก ๆ ได้แสดงความรัก ความภักดีแด่ในหลวง รัชกาลที่ 9 ผ่านดอกไม้ ที่เรียกว่า “บุหงา สราญรมย์ ดอกไม้ของพระราชา” ดอกไม้จากลูกให้พ่อ กลายเป็นดอกไม้ของพ่อกลับคืนสู่ลูก เป็นการนำดอกไม้ที่ประชาชนนำมากราบถวายแด่ในหลวง รัชกาลที่ 9 มาทำเป็นบุหงาพร้อมแจกให้ประชาชนชาวไทยที่มากราบไหว้พระบรมศพถือเป็นการแสดงความรัก ความภักดีได้อย่างอบอุ่นหัวใจเลยจริง ๆ นอกจากนี้ยังพาไปโรงเรียน Music for Fun Academy ที่มี วงดนตรีเยาวชนจิตอาสา ซึ่งมีชื่อเรียกว่า วงดนตรี MFF ASA (อาสา) 85 เป็นวงดนตรีอาสาทำดีเพื่อพ่อหลวง ที่จะรับเฉพาะงานการกุศลไม่มีตัวเงินมาเกี่ยวข้องเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวง รัชกาลที่ 9 ด้วยพระอัจฉริยภาพทางด้านดนตรีของในหลวง รัชกาลที่ 9 ได้เป็นแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ให้กลุ่มคนเล็ก ๆ เหล่านี้ ทำสิ่งดี ๆ ตอบแทนสังคมตามรอยเบื้องพระยุคลบาทพระองค์ท่าน ถือเป็นความน่าประทับใจของประชาชนชาวไทยเหลือเกิน

ประมวลภาพแห่งความจงรักภักดี

         ติดตามชมภาพประทับใจผ่านมุมมองของ 2 พิธีกร “หนุ่ม-ปุ้ม” กันได้ในรายการ “คู่ซ่าพาแซ่บ” ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 19ตุลาคม 2560 เวลา 13.00-13.45 น. ทางช่อง 7 HD  

ประมวลภาพแห่งความจงรักภักดี

ประมวลภาพแห่งความจงรักภักดี

ประมวลภาพแห่งความจงรักภักดี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ