บันเทิง

‘แอน’ เชื่อมั่น ‘ณเดชน์-ญาญ่า’ หน้าไม่ช้ำ!!(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แอน ทองประสม” เผยต้องทิ้งช่วงละคร “ลิขิตรัก” สักพัก หลัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ มีภาพคู่กันถี่


        เพราะช่วงนี้ผลงานของคู่จิ้น “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า” อุรัสยา ออกมาถี่ยิบ จนทำให้กระแสตอบรับละครเรื่อง “เล่ห์ลับสลับร่าง” ไม่เป็นตามเป้าที่ตั้งไว้ เพราะถูกมองว่าคู่นี้หน้าช้ำ ล่าสุดเจอ “แอน ทองประสม” ผู้จัดละครเรื่อง “ลิขิตรัก” ที่ “ณเดชน์-ญาญ่า” แสดงนำอีกเรื่อง เลยถามถึงเรื่องนี้ว่าแอบหวั่นในกระแสดังกล่าวหรือเปล่า
        “แอนเชื่อในความสามารถ​ของทั้งสองคน เขาเป็นเด็กที่แอนปรบมือให้สุดๆเลย ทั้งคู่เป็นคนที่ตั้งใจทำงานดีมากๆ เขาควรจะได้รับรางวัลและคำชื่นชม เพียงแต่ด้วยความที่เป็นเขา ความคาดหวังของคนจะสูงมากๆ มันเป็นปกติของคนที่ประสบความสำเร็จ​เยอะๆ และเจอกันบ่อย อันนี้อาจจะเป็นความท้าทายของเขาสองคนในอนาคต​ ถ้าเขาต้องไปเล่นด้วยกันอีก ก็ต้องหาความแตกต่าง และช่วยกันดีไซน์​จะทำอย่างไร ให้ดูเปลี่ยนแปลง​ไปบ้าง แต่เท่าที่เขาทำงานให้แอน ก็เป็นคาแรคเตอร์​ในแบบที่แอนต้องการ แอนเชื่อว่าเขาทำดีที่สุดแล้ว และแอนก็เชื่อในศักยภาพ​ของเด็กสองคนนี้” ผู้จัดชื่อดังเผย
        ยังเชื่อในมั่นว่า“ณเดชน์-​ญาญ่า”​ในลิขิตรัก จะเอาอยู่ 
        “ในฐานะคนทำ เราทำเต็มที่อยู่แล้ว และเราเชื่อว่าเขาทำได้ แต่ในฐานะ​คนดู คงต้องดูความต้องการ​ของคนดูในตอนนั้น ว่าเขาอยากดูอะไร ก็ต้องวัดดวงกันไปเรื่อยๆ แต่แอนเชื่อว่าความสามารถ​ของณ​เดชน์​และญาญ่า เขาเก่งและสง่างาม พอที่จะอยู่ตอนไหนก็ได้” แอนบอก

 

‘แอน’ เชื่อมั่น ‘ณเดชน์-ญาญ่า’ หน้าไม่ช้ำ!!(คลิป)


        หลายคนมองว่า “ณเดชน์-ญาญ่า” หน้าช้ำ
        “ก็อาจจะต้องทิ้งช่วงเวลานิดหนึ่ง ถ้าเขาเล่นด้วยกันเรื่องนี้เสร็จ ​อาจจะเว้นให้คนคิดถึงหน่อย แล้วคนก็คิดถึงเขา แอนเชื่อว่าอย่างนั้น เพราะเขาเก่ง ส่วนลิขิต​รัก จะลงจอเร็วๆนี้ไหม อันนี้แอนก็ไม่แน่ใจ ว่าช่องเลือกให้แอนไปลงเมื่อไหร่ แต่ว่าตัดต่อ 4-6 เดือนอยู่แล้ว” แอนกล่าวปิดท้าย

 

 

‘แอน’ เชื่อมั่น ‘ณเดชน์-ญาญ่า’ หน้าไม่ช้ำ!!(คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ