บันเทิง

'นกน้อย' ควง 'แป้ง เสียงอิสาน' ตอกย้ำความเป็นหมอลำเบอร์ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร่วมเฟ้นหาแชมป์ในรายการ “The Cover เหมือนขั้นเทพ”

    เวทีรายการ The Cover เหมือนขั้นเทพ ขอต้อนรับศิลปินต้นแบบ “นกน้อย อุไรพร” ผู้สืบสานตำนานเพลงลูกทุ่งหมอลำและเจ้าของวงดนตรีสุดยิ่งใหญ่อลังการอย่าง วงเสียงอิสาน ที่จะมาเฟ้นหาผู้ที่มีใจรักเพลงหมอลำชนิดที่ถอดแบบได้ออกมาเหมือนกับศิลปินต้นแบบแม่นกน้อยได้เป๊ะ ๆ
    เปิดตัวแม่นกน้อยด้วยเพลงนกจ๋า เมื่อเพลงจบพิธีกร เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ และ ท็อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน ก็ขึ้นมาพูดคุยบนเวทีถึงที่มาของเพลง นกจ๋า ว่าเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมสูงสุด จึงใช้เพลงนกจ๋าเป็นเหมือนเพลงตัวแทน พร้อมทั้งยังได้ถูกขนานนามว่าเป็นนักร้องเสียงดั่งวิหคอีกด้วย หลังจากพุดคุยกันพอหอมปากหอมคอ ทั้ง 3 คนต้องมาทำความรู้จักกับผู้เข้าแข่งขันที่จะมา cover ทั้ง 5คน ภายในเวลา 15 วินาที หลังจากนั้นผู้เข้าแข่งขันจะออกมาโชว์เสียงร้องและลีลาในเพลงของแม่นกน้อยตามที่ตัวเองจับสลากได้ ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจัดหนัก จัดเต็มตั้งแต่เรื่องเสื้อผ้า ท่ารำ และสไตล์การร้อง ที่ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 คนนั่งยิ้มไม่หุบ การแข่งขันรอบแรกผ่านไปด้วยดี ได้ผู้เข้าแข่งขันที่เสียงเหมือน ลีลาได้ แต่งกายเป๊ะ แบบแม่นกน้อยเข้ามาในรอบนี้ด้วยกัน 3 คน ในรอบนี้ทั้ง 3 สาวต้องมาต่อสู้กันด้วยเสียงร้องเพื่อให้ได้ไฟเขียวจากคอมเมนเตเตอร์เพื่อขึ้นบัลลังก์เข้ารอบเป็น 2 คนสุดท้ายที่จะคว้าตำแหน่งแชมป์ไป The Cover เหมือนขั้นเทพ ไปครอง  
    งานนี้ทางรายการยังมีเซอร์ไพรส์แม่นกน้อย ด้วยการเชิญทายาทที่สืบทอดตำนานหมอลำวงเสียง อิสาน แป้ง ณัฐธิดา หรือ น้องแป้ง เสียงอิสาน หลานสาวแท้ๆของแม่นกน้อย และยังเป็นนักร้องหมอลำสายเลือดใหม่ที่ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆเพลงหมอลำไม่แพ้ปรมาจารย์อย่างแม่นกน้อยอีกด้วย  ที่จะมาร้องเพลงบนเวทีคู่กันแบบสดๆพร้อมพูดคุยกันอย่างหมดเปลือก
     ติดตามความสนุกเหล่านี้และมาร่วมลุ้นไปด้วยกันใน รายการ “The Cover เหมือนขั้นเทพ” ออกอากาศวันพุธที่ 16 สิงหาคม วันอังคารที่ 22 สิงหาคม และวันพุธที่ 23 สิงหาคม 2560 เวลา 13.00-13.45 น.ทางช่อง 7 HD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ