บันเทิง

เบิ้ล ดัน อาท เปิด 2 ค่ายเพลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไร้ขีดจำกัด‘SJ-ปทุมราชอินดี้’


    เบิ้ล ปทุมราช พร้อมผู้จัดการส่วนตัว อาท นนท์ศักดิ์ เตรียมเปิดตัว SJ Entertainment-ปทุมราช อินดี้ คลาสสิก ค่ายเพลงยุคใหม่เพื่อวัยโจ๋โดย อาท เปิดเผยว่า
    “SJ Entertainment ค่ายหลัก เน้น สตริง ฮิพฮอพ ร็อก ป๊อป แนวที่ไร้ขีดจำกัดเรื่องเพลงเลยครับ ปัจจุบันน้องๆ มีความสามารถเรื่องดนตรี เรื่องการร้องที่ชัดเจนและเป็นตัวเองมาก ซึ่งแตกต่างจากยุคก่อน ความเปิดกว้างของสังคมออนไลน์ทำให้เราได้ยินเพลงแปลกๆ มากขึ้น ผมจึงนำจุดนี้มาต่อยอด ซึ่งตัวผมเป็นผู้ดูแลและเปิดกว้างให้แก่ทุกคนครับ”
    ผู้สื่อข่าวถามถึง ปทุมราช อินดี้ คลาสสิก ซึ่งเป็นค่ายย่อยเกี่ยวข้องกับเบิ้ล ปทุมราช อย่างไร อาท บอกว่า
    "ยูนิตนี้จะอยู่ในส่วนการผลิตเพลงเพื่อชีวิต ลูกทุ่ง ดนตรีวัฒนธรรม คือผมทำเพลงแนวหลากหลายที่เป็นเพลงไทย เรามีพรรคพวกนักดนตรี คนแต่งเพลงในวงการอยู่มากมาย ทั้งรุ่นเก่า รุ่นใหม่ เหมือนเป็นการกระจายงานให้พี่น้องเราได้มีงานทุกคนสามารถนำผลงานมาร่วมกันคิด ร่วมกันสร้างได้ในรูปแบบการจัดการที่ทันสมัย ชัดเจน รวดเร็ว ไม่ใช่แบบเดิมๆ งานจะชัดมาก
    ปทุมราชอินดี้มิวสิก กำกับโดยเบิ้ล ปทุมราช ดูคือสะท้อนตัวเบิ้ล ที่ก่อนมาเป็นนักร้อง เบิ้ลก็เหมือนน้องๆ ทั่วไป เป็นเด็กที่ไม่มีงบในการทำเพลง แต่มีฝันที่อยากเป็นนักร้อง ผมเห็นเส้นทางของเบิ้ล ปทุมราช มาแบบนี้ คิดว่าเลยอยากให้เบิ้ลมาช่วยผมตรงนี้คอยแนะนำ คอยให้คำปรึกษา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ