บันเทิง

'สุกัญญา มิเกล' เปิดปมบุพการีไม่อยากให้ลืมตาดูโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“สุกัญญา มิเกล” เล่าเรื่องราวในอดีตที่ยากจะลืม พร้อมเผยชีวิตที่เคยผิดพลาด ถ่ายนู้ด จนปัจจุบันลูกสาวถูกเพื่อนถาม

     “สุกัญญา มิเกล” นักร้องสาวห้าวเปิดใจผ่านรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” ถึงปมชีวิตฝังลึกกรณีแม่ผู้ให้กำเนิดสร้างรอยร้าวในใจลั่นวาจาว่าไม่ต้องการให้เธอเกิดมาลืมตาดูโลก 
     นับเป็นนักร้องรุ่นใหญ่ที่อยู่ในวงการบันเทิงมายาวนาน และมีเรื่องราวในชีวิตมากมายสำหรับ สุกัญญา มิเกล ที่ล่าสุดมาออกรายการ  “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” ที่ได้เปิดใจถึงปมชีวิตฝังลึกกรณีแม่ผู้ให้กำเนิดสร้างรอยร้าวในใจลั่นวาจาว่าไม่ต้องการให้เธอเกิดมาลืมตาดูโลก ถึงขนาดกินยาขับเลือดแต่สุดท้ายเธอก็รอดเป็นทารกโดยสมบูรณ์ ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้เธอไม่รักตัวเอง มองว่าตัวเองไม่สวย รู้สึกว่าเป็นคนโดดเดี่ยวอยู่คนเดียวในโลก ซ้ำยังเกลียดสีขาวมองชีวิตเป็นสีดำ!!!
        นอกจากนี้ “มิเกล” ยังเผยอีกว่าในอดีตเคยติดเหล้าหนัก เพราะรับไม่ได้ที่ครั้งหนึ่ง เคยถ่ายแบบนู้ดถึงขนาดมีผู้ชายติดต่อขอมีเพศสัมพันธ์มาแล้วด้วย อีกทั้งภาพนู้ดในอดีตยังส่งผลกระทบกับเธอจนถึงปัจจุบันเมื่อลูกสาวถูกเพื่อนถามเรื่องที่เธอถ่ายแบบโป๊ จนต้องเปิดอกคุยกับลูกถึงเหตุผลตัดสินใจเปลื้องผ้าท้าสายตาเสือสิงห์กระทิงแรด!!!
      ติดตามเรื่องราวชีวิตสีดำของ “สุกัญญา มิเกล” ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” พฤหัสบดี ที่ 20 ก.ค. นี้ 23.10 น. ช่อง 9 MCOT-HD หมายเลข 30 #ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ