บันเทิง

แบบนี้ก็ได้เหรอ 'วิลลี่' แฮปปี้ ตกเป็นข่าวดราม่าเตียงหัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิลลี่ แมคอินทอช พร้อม เยลหลี หัวเราะร่าชอบที่ครอบครัวมีดราม่าเตียงหัก เผยเพิ่งครบรอบแต่งงาน 11 ปี

          หลังจากมีข่าวอักษรย่อครอบครัวพระเอก มีภรรยาเป็นนางแบบเตียงหัก เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่งหลายต่อหลายคนพุ่งเป้าไปยัง 2 พระเอกดังอย่าง “ตุ้ย”ธีรภัทร์ สัจจกุล กับ  แอนนา  เปลี่ยนวิถี และวิลลี่ กับ “เยลหลี” ริคอร์เดล    ก่อนหน้านี้ ฝ่าย “ตุ้ย” ได้ออกมาเคลียร์ข่าวเป็นที่เรียบร้อย เหลือแต่ฝั่งวิลลี่ ล่าสุดได้มีโอกาสพบหนุ่มวิลลี่ในงาน เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์เซรั่มบำรุงหนังศรีษะ MASS H-1 หน้าอาคารสีลม คอมเพล็กซ์  จึงต้องถามไถ่ถึงความลือเตียงหักได้ความดังนี้ 

แบบนี้ก็ได้เหรอ 'วิลลี่' แฮปปี้ ตกเป็นข่าวดราม่าเตียงหัก

         "ใจเราก็งง เราก็พยายามออกมาบอกตอนนั้น บอกภรรยาว่า เรามีข่าวเรื่องเตียงหักแล้วนะเยลหลี เยลหลีก็บอกว่าจริงเหรอ คนรู้แล้วเหรอ ว่าเราน้ำหนักขึ้นกัน จริงๆ ก็มีคู่ผมกับคู่ตุ้ย พอตุ้ยปฏิเสธทุกอย่างก็เทมาที่ผม ซึ่งเราก็โอเคนะ จริงๆ เราไม่มีเตียงหักอะไร เราก็ยังเติมน้ำหวานซึ่งกันและกันอยู่เรื่อยๆ ฮอร์โมนของผมยังพรั่งพรูอยู่เหมือนเดิม (ทะเลาะกันให้ใครเห็นหรือเปล่า เลยถูกตีความไปแบบนั้น) อาจจะเป็นเพราะเราทะเลาะกันตลอดเวลา คนมีลูกไง คนหนึ่งอยากให้เป็นอย่างนั้น อีกคนอยากให้เป็นอย่างนี้ ก็อย่าดุลูกตรงนี้ บางทีเราอาจเถียงกันตามสถานที่สาธารณะ อาจมีข่าวตรงนั้นก็ได้ รุนแรงไม่มีนะ รุนแรงถ้าเฉพาะเวลาเราหมั่นเขี้ยว เราจะรุนแรงนิดหนึ่ง แต่อย่างอื่นก็ไม่มี  ถามว่าเยลหลีตกใจไหม เขาหัวเราะ เขาบอกว่าในที่สุด เราก็มีดราม่าเหมือนคนอื่น(หัวเราะ) เราไม่มีดราม่าเลย แฮปปี้มากมีดราม่าในครอบครัว"วิลลี่บอกอย่างอารมณ์ดี 

แบบนี้ก็ได้เหรอ 'วิลลี่' แฮปปี้ ตกเป็นข่าวดราม่าเตียงหัก

         นอกจากนี้ พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ ยังกล่าวเสริมว่า "ล่าสุดเพิ่งครบรอบ 11 ปีแต่งงาน 22 ปีคบกัน วันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา (ถามว่าเราสองคบกันมานาน ครั้งนี้มีความพิเศษอย่างไร) คือเรารู้สึกชิน อย่างแรกเราแต่งงานกันมา 11 ปี แต่เราเป็นแฟนกันมา 22 ปี ผมไม่ได้ใบ้อะไรนะ ครั้งนี้จะออกเบิ้ล(ชูมือสองนิ้ว) ถ้ามาเบิ้ลจะต้อง 22 อุ้ยถ้าออกจริงล่ะ(หัวเราะ)ผมคิดว่าทุกคนมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตหมด ทุกคนมีอารมณ์ดี อารมณ์เสีย มีวันดีวันไม่ดี มีฮอร์โมนไม่เท่ากัน ยิ่งพวกผมนี่บอกเลย ด้วยอายุนะวัยทองมาพร้อมกัน โอ้ย เหนื่อยทั้งคู่ หงุดหงิดง่าย ขี้บ่น อะไรต่อมิอะไร แต่อย่างหนึ่ง ที่ผู้ใหญ่เคยพูดไว้ตลอดเวลา ซึ่งเขาเคยพูด และเรามองข้ามไปตอนแต่งงาน ว่าชีวิตคู่เนี่ย มันต้องอดทนนะ คำว่าอดทน มันหมายความว่าอยู่กันไป อะไรที่ให้อภัยได้ ก็ให้ไป อะไรที่อดทนได้ก็อดทนกันต่อไป วันเลวๆ มันก็จะผ่านไป เดี๋ยววันดีๆ มันก็จะมาอีก ต้องอดทนกันไป คนที่อยู่คู่กัน 60-70 ปี ผมเชื่อว่าเขามีความอดทนอย่างเดียว ความรักได้กลายเป็นเพื่อนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว แต่ความอดทน ทำให้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน ลุยไปด้วยกัน"วิลลี่กล่าวสรุป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ